Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hé lộ lý do khiến 12 chòm sao cương quyết trở về đời độc thân

Thứ Tư, 20/07/2016 09:03 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Khi 12 chòm sao yêu, mỗi người đều có một lý do riêng và cả khi chia tay cũng có những giải thích rất cá nhân, không ai giống ai. Có chuyện là nhỏ với người này nhưng lại rất quan trọng với người khác. Vì thế, hãy thấu hiểu và đừng phạm phải những điều mà đối phương không thích nhé.


Dưới đây là những lý do khiến 12 chòm sao muốn chia tay:

He lo ly do khien 12 chom sao cuong quyet tro ve doi doc than hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương làm gì cũng hào sảng, thẳng thắn, mạnh mẽ nên ghét nhất trong tình yêu sự lừa gạt, dối trá, nói bóng nói gió. Như vậy họ cảm thấy đối phương không đủ chân thành, chấm dứt là hơn.
Kim Ngưu
Không biết lý do khiến 12 chòm sao muốn chia tay là gì nhưng tình yêu của Kim Ngưu nhất định phải gần gũi và quan tâm, nếu không chi bằng không có. Vì thế, yêu xa không bao giờ là lựa chọn của chòm sao này.
Song Tử
Song Tử thích nói đùa, tính tình vui vẻ, khuấy động không khí nên sự tẻ nhạt là điểm chí mạng trong mối tình của chòm sao này.
12 chòm sao yêu đương thì thận trọng và đơn giản nhất là Cự Giải. Họ chung thủy, hiền lành và rất hết lòng nhưng khá nhút nhát, bị động, thiếu tự tin nên nếu có người thứ ba xen vào thì Cự Giải sẽ tự động rút lui.
Sư Tử
Tình yêu của Sư Tử nhất định phải oanh oanh liệt liệt, vang dội nhiệt tình. Chòm sao này không chịu nổi tĩnh mịch nên cảm tình bình thản, nhẹ nhàng, yên ổn không phải gu của họ.

He lo ly do khien 12 chom sao cuong quyet tro ve doi doc than hinh anh
Xử Nữ
Ghét nhất là người có điều kiện không tốt nên Xử Nữ sẽ kết thúc tình yêu ngay khi nhận ra đối phương không đáp ứng được những yêu cầu của mình.
Thiên Bình
Hiền hòa và thuận theo là đặc tính của Thiên Bình, bất luận nam hay nữ đều có phẩm chất chính trực, cương nghị, bình dị, gần gũi nên gặp người biểu hiện thô tục, kém duyên thì Thiên Bình sẽ nhanh chóng nói lời tạm biệt thôi.
Thiên Yết
Bản chất của chòm sao Thiên Yết là hiền hòa, lương thiện, trọng tình cảm. Vì người yêu họ có thể dốc lòng dốc sức làm rất nhiều việc, đối với bạn bè cũng hết lòng hết dạ, không so đo tính toán. Nhưng cũng vì thế mà chòm sao này không thể chịu nổi nếu bị lừa gạt, đó sẽ là dấu chấm hết cho một mối quan hệ.
Nhân Mã
Nhân Mã hi vọng giữa người với người phải có chút khoảng cách thì mới có cảm giác an toàn. Họ ghét nhất là nghe người khác lải nhải bên tai nên nếu nói nhiều quá thì họ bai bai luôn đấy.

Ma Kết
Ma Kết ưa thích sự đơn giản, không muốn kì kèo cãi cọ, giận dỗi hờn ghen. Những trò đó rất mệt mỏi, chấm dứt càng nhanh càng tốt. Tình yêu mà tới nước đó thì đối với Ma Kết đường ai nấy đi là điều chắc chắn.
Bảo Bình cần sự quan tâm, dễ dàng bị cảm động nên nếu chuyện tình yêu mà cứ bị ngó lơ, không có người bầu bạn, tâm sự, sẻ chia thì đứt gánh ngay thôi.
Song Ngư
Thực tế chính là đòn chí mạng đối với chòm sao mơ mộng Song Ngư. Họ nhiều ảo vọng và thích cuộc sống màu hồng, khi bị vùi dập bởi những điều thường nhật thì tình yêu cũng sẽ vơi cạn đi rất nhiều. Đó cũng là lý do muốn chia tay của cung hoàng đạo này.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X