Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Hé lộ" bí mật tình cảm thầm kín của 12 cung hoàng đạo

Thứ Sáu, 06/01/2017 08:30 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Mỗi người trong chúng ta đều có bí mật cho riêng mình, 12 cung hoàng đạo cũng vậy, có những bí mật tình cảm mà khó có thể "bật mí".

 
He lo bi mat tinh cam cua 12 chom sao hinh anh
Ảnh minh họa
 

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ghét giả dối

Những người thuộc cung Bạch Dương đều rất phong độ, đàn ông thì nam tính còn phụ nữ lại rất mạnh mẽ. Không phải các cô quá "đàn ông", mà chỉ là rất cứng rắn, kiên cường. Sự mạnh dạn thẳng thắn có gì nói đó ấy đôi khi khiến bạn quên mất rằng Bạch Dương rất ghét sự giả dối, thậm chí không muốn tiếp lời hay nói chuyện với những người như vậy.
 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Sợ bị tổn thương
 

Những anh chàng Kim Ngưu cho dù là tình yêu hay tình bạn đều luôn rất thật lòng. Những người có cuộc sống khô khan như họ đặc biệt quý trọng tình yêu, song càng trân trọng lại càng dễ bị tổn thương. Không phải mọi nỗi lực cho đi đều sẽ được hồi đáp, và mọi sự nhẫn nại luôn chỉ có giới hạn. Khi đã không còn khả năng nữa, Kim Ngưu sẽ lùi bước và khép mình như trước, sợ lại bị giày vò, tổn thương.
 

Song Tử (21/5 - 21/6): Người cũ đừng quay lại
 

Song Tử chẳng mấy khi có duyên với tình yêu đích thực, bởi đằng sau sự lăng nhăng đào hoa của họ lại là sự si tình mấy ai hay biết. Nên trước khi gặp được duyên phận của đời mình Song Tử giống như là ong bướm mải miết dạo chơi trong vườn hoa tình ái, thoải mái chẳng lo nghĩ gì.
Tình yêu chân thật đến nhưng nếu chẳng may ra đi, Song Tử cũng sẽ không níu kéo. Đau khổ bao nhiêu hay nuối tiếc chừng nào thì cũng sẽ vẫn nín nhịn, vì họ chẳng đủ tự tin ở bên người kia lần nữa.
 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Chẳng gì là không thể


He lo bi mat tinh cam cua 12 chom sao hinh anh 2
Ảnh minh họa

 
Trong 12 cung Hoàng đạo, Cự Giải có thể được xem như là người si tình hạng nhất. Họ không coi trọng quyền hành hay danh lợi mà cái Cự Giải để tâm nhất là gia đình và người yêu thương. Muốn tìm được một người ở bên mình đến lúc già, yêu thương bảo vệ nhau cả đời nên Cự Giải nhìn yếu đuối vậy thôi nhưng lại là người vô cùng dũng cảm. Chẳng gì là họ không làm nổi, chỉ cần bản thân cho là đáng giá.
 

Sư Tử (23/7 - 22/8): Nỗi lòng tiền bạc
 

Sư Tử vừa hào phòng lại cũng khá chi li, đừng bao giờ coi sự rộng lượng của họ là ngu ngốc bạn nhé. Bạn bè tụ họp chén chú chén anh Sư Tử chi trả hết chưa bao giờ lăn tăn phiền lòng. Nhưng Sư Tử chỉ đối tốt và rộng rãi với những người đối xử tốt với họ, và yên tâm rằng Sư Tử đủ tinh tường để nhận ra được điều đó. Đừng dại lợi dụng chút tiền của Sư Tử mà mất đi người bạn đáng tin cậy này nhé.
 

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ghét ồn ào
 

Những người thuộc cung Xử Nữ về cơ bản rất khác thường. Xa cách và lãnh đạm, nhưng không thể phủ nhận họ là một người tốt. Chẳng bao giờ từ chối lời nhờ giúp của người khác, sự nhiệt tình của Xử Nữ chỉ gói gọn trong đó mà thôi. Họ không thích những chốn đông người, không ưa những kẻ nói nhiều và những chỗ quá xô bồ.
 

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Đừng chia tay tôi mà

Mức độ chung thủy của Thiên Bình có thể sánh ngang với Kim Ngưu, họ rất yêu thích việc được ở bên cạnh người yêu. Họ dịu dàng đáng yêu, rất thoải mái tự tại trong tình cảm. Thế nhưng việc đối phương đề nghị chia tay lại khiến Thiên Bình không cách nào chịu đựng được. Không hiểu được quá khứ từng tốt đẹp vậy, sao nay lại phải chia xa? Thiên Bình sẽ níu kéo dằn vặt rất rất lâu sau đó đấy.
 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Yêu đương nghiêm túc
 

Bọ Cạp luôn là con người nghiêm túc, trong mọi vấn đề và ở mọi phương diễn. Luôn tâm niệm làm việc gì thì phải làm hết mình, cố gắng đến tận cùng, có đôi khi sự cố chấp của Bọ Cạp khiến những người bên cảnh cảm thấy sợ hãi. Vì tin tưởng rằng có làm hết sức mình mới đạt được thành công, và cho dù có thất bại cũng chẳng phải hối hận bởi đã cố gắng hết mình.
 
Với tình yêu cũng vậy, suy nghĩ của Thần Nông rất đơn giản. Chẳng cần nửa kia quá xuất sắc, chỉ cần họ đối xử tốt với mình, bên nhau cùng qua ngày tháng vậy là ổn rồi.

 

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Không cần động viên
 

Trời đã ban cho Nhân Mã một lòng nhiệt tình hừng hực, không biết sợ khó sợ khổ. Có lòng tự tin cao nhưng lại rất sợ áp lực. Họ muốn mọi thứ thật tự nhiên, không gượng ép. Nên ngàn lần đừng cổ vũ hay khích lệ Nhân Mã, ép buộc chỉ khiến cho người ưa tự do phóng khoáng như họ thấy khó chịu bực bội mà thôi.
 
He lo bi mat tinh cam cua 12 chom sao hinh anh 2
Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng cầu xin tôi
 

Môt Ma Kết cứng rắn, có trách nhiệm lại thực ra rất mềm lòng. Họ ít có khả năng từ chối lời cầu xin của người khác, mọi quyết định giúp đỡ người khác đều đến từ thực tâm, và đã giúp là sẽ giúp hết mình. Những việc nằm ngoài khả năng, trái với ý nguyện Ma Kết sẽ không chấp nhận, nên nếu họ đã từ chối thì bạn đừng nài nỉ Ma Kết nữa nhé, chỉ thêm đặt nhau vào thế khó mà thôi.
 

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Một mình cô đơn quá
 

Những người thuộc cung Bảo Bình thường không quá để tâm đến mọi chuyện. Họ không có cái gì cũng được, nhưng không thể không có bạn bè. Nếu bắt Bảo Bình chọn lựa tình yêu, gia đình và bạn bè, đừng ngạc nhiên nếu họ lựa chọn bạn bè nhé. Họ cần vui vẻ hứng khởi, sợ cô đơn và lạc lõng nhất trên đời này.
 

Song Ngư (19/2 - 20/3): Đừng từ chối tôi
 

Trong 12 cung Hoàng đạo, Song Ngư là người khá si tình. Người yêu đối với họ khá quan trọng, nên bạn chẳng mấy khi có cơ hội nhìn thấy một Song Ngư độc thân cô đơn. Tuy rằng tình yêu không chỉ có vui vẻ và hạnh phúc mà còn không ít thương đau, nhưng Song Ngư coi mỗi lần đó là một cơ hội học hỏi. Chỉ cần đừng phũ phàng từ chối Song Ngư là được.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X