Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hãy cưới một cung hoàng đạo chiều vợ như BECKHAM

Thứ Tư, 01/06/2016 09:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Về khoản “nịnh vợ” thì chàng cựu cầu thủ điển trai của làng túc cầu đứng đầu bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo.


Ngày 17/4/2016 vừa qua là sinh nhật của cựu thành viên nhóm Spice Girls – Viectoria Beckham. Ông xã của cô và cũng là thần tượng của hàng triệu fan bóng đá trên toàn thế giới đã tung lên mạng xã hội những bức ảnh chụp chung đầy tình cảm giữa hai người cùng các con kèm theo dòng status lời chúc mừng sinh nhật đầy lãng mạn. Backham dùng những mỹ từ hoa lệ nhất để chúc mừng người vợ xinh đẹp của mình, anh chúc cô sinh nhật vui vẻ, ngày hôm nay hãy để cho bố con anh chiều chuộng cô vì cô xứng đáng được như vậy, mặc dù đã 42 tuổi song cảm giác vẫn như tuổi trẻ mới biết yêu…

Hay cuoi mot cung hoang dao chieu vo nhu BECKHAM hinh anh
Về khoản “nịnh vợ” thì chàng cựu cầu thủ điển trai này đứng đầu bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo.

Hay cuoi mot cung hoang dao chieu vo nhu BECKHAM hinh anh
Ông xã của bà chủ hãng đồ lót nổi tiếng Victoria Secret từ trước tới nay luôn được biết tới là một người yêu thương vợ con, anh còn thường xuyên đăng những bức ảnh thể hiện tình cảm của mình với vợ con trên các trang mạng xã hội.

Hay cuoi mot cung hoang dao chieu vo nhu BECKHAM hinh anh
Mặc dù hai người kết hôn đã lâu nhưng tình cảm vẫn ngọt ngào như lúc ban đầu. Lần này David Beckham lại “xuất chiêu”, tâng bốc người vợ xinh đẹp của mình lên tận mây xanh, điều này làm không ít chị em phụ nữ “gato”.
Đàn ông cung Kim Ngưu
Kim Ngưu là chòm sao thực dụng nhất trong 12 cung hoàng đạo, họ là nhà kiến thiết tỉnh táo và thực tế, hai chân đứng vững trên nền đất, tuyệt đối không bao giờ đi lạc vào không gian tưởng tượng ảo mộng, phi thực tế. Chính vì điều này mà chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng tình cảm của Beckham dành cho vợ con là thật chứ không hề “sống ảo” nhưng nhiều người nổi tiếng khác.
Đàn ông cung Kim Ngưu cũng hoàn toàn hiểu rằng tiền bạc chính là sự đảm bảo, là cơ sở của cuộc sống, bởi vậy họ rất biết cách kiếm tiền, càng biết cách dùng tiêu tiền để hưởng thụ cuộc sống, và biết cách mang lại cho vợ con một cuộc sống đầy đủ và nghiêm túc.
Quan hệ tình yêu giúp họ cảm nhận ý nghĩa của cuộc sống, nhưng trong quan hệ tình yêu, đối với họ, người yêu giống như một sự vật đẹp, chỉ có chiếm hữu mới khiến họ cảm thấy an toàn và bảo đảm.
Tóm lại là: Beckham là đàn ông cung Kim Ngưu. Beckham đẹp trai. Beckham tài giỏi. Beckham giàu có. Beckham yêu vợ thương con. Hãy như Beckham.
Phương Thùy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X