Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cẩn thận với hành xử sai trong tình yêu khiến 12 chòm sao khó thoát kiếp FA

Thứ Năm, 19/09/2019 10:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hành xử sai trong tình yêu như thế này khiến bạn mãi độc thân mà thôi. Nếu chẳng có hi sinh hay chấp nhận một chút tổn thương nào bạn sẽ chẳng có được hạnh phúc. Bạn cũng chẳng có cơ hội chạm tới điều tốt đẹp nào cả. Điều này không chỉ đúng trong tình yêu mà còn đúng với tất cả các khía cạnh cuộc sống.
 
12 cung hoàng đạo được chia làm 4 nguyên tố cơ bản. 

- Nhóm Hỏa - yếu tố lửa bồng bột, đầy cảm hứng, nhạy cảm, sống đam mê. Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã mang đầy đủ tính cách trên khi họ thuộc nhóm này.

- Nhóm nước - mang biểu tượng của sự thấu hiểu, tốt bụng, nhạy cảm, đam mê và có khả năng hàn gắn. Họ cực kỳ nhạy cảm và trải nghiệm đầy đủ các khía cạnh khác nhau của cảm xúc. Hổ Cáp, Cự Giải, Song Ngư có đầy đủ tính cách trên vì họ thuộc nhóm này.
  
- Nhóm Đất: Họ là người đam mê công việc, cứng đầu, tận tậm, làm việc hiệu quả, thích tiết kiệm tiền bạc. Những cung hoàng đạo thuộc nhóm này bao gồm Xử Nữ, Kim Ngưu và Ma Kết.
 
- Nhóm Khí - thiên về tính thực tế, tri thức và tư duy logic, có khả năng phân tích cực kỳ xuất sắc. Thiên Bình, Song Tử và Bảo Bình là những cung hoàng đạo thuộc nhóm này
 
Sau đây là một số lời khuyên dành cho từng nhóm riêng biệt vì cá tính của họ đang tạo nên những hành xử sai trong tình yêu mà chính họ không nhận ra hoặc có nhận ra cũng vẫn dễ phạm sai lầm. 
 
hanh xu sai trong tinh yeu cua 12 chom sao
 
 
 

1. Nhóm Lửa ( Sư Tử, Bạch Dương, Nhân Mã) 
 

Tính cách chung nổi bật của những chòm sao thuộc nhóm Lửa đó là kieey căng và vô cùng đam mê.

Vấn đề cơ bản mà bạn thường gặp phải đó là không kiểm soát được nóng giận. Đúng là bạn đam mê, nhiệt huyết đấy nhưng việc bạn có phần thừa năng lượng như thế lại khiến mọi việc rối tinh lên. Một nửa của bạn có thể chịu đựng được 1 hoặc 2 lần nhưng bạn không chỉ dừng lại ở đó, đôi lần còn tỏ ra mỉa mai, khiêu thích sẽ gây ra tổn thương, từ đó làm rạn vỡ tình cảm giữa hai người lúc nào không hay. 
 
Một điều khác nữa là bạn quá sắc sắc và thẳng thắn không cần thiết. Đúng là việc thành thật, chân thành là yếu tố quan trọng để duy trì tình cảm lâu bền nhưng những lời nói cay nghiệt khi nhận xét về một vấn đề nhạy cảm sẽ làm hỏng hết mọi việc. Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Lửa
 
Thành thật với cảm xúc sẽ nuôi dưỡng mối quan hệ nhưng bạn cũng đừng quên rằng một nửa của bạn cũng xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp từ bạn nữa nhé. Ví dụ như bạn đang tỏ ra quá thần tượng về một người khác giới nào thì cũng đừng tỏ ra thái quá trước mặt một nửa của bạn, họ sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng về cách hành xử của bạn đấy.
 
Thậm chí, nếu bạn muốn đùa, bạn cũng phải để ý xem lời mình sẽ nói ra có làm tổn thương người khác hay không. Sự vô tư lự của bạn vẫn có thể làm bùng phát lửa giận trong lòng đối phương vì những lời nói tưởng như vô tưởng, vô phạt này đấy. 
 
Là chòm sao nhóm Lửa, bạn sẽ có nhiều đam mê nhưng bạn cũng đừng quên thực tế một chút và hiểu mình đang đứng ở đâu nhé. Ví dụ như nếu có người đóng góp ý kiến thì nên biết lắng nghe. Đừng một người kia nói còn bạn thì bạn tỏ ra bất cần, không muốn nghe, mối quan hệ không có sự tương tác qua lại phù hợp sẽ chết dần theo thời gian, có thể dẫn đến chia tay.

Hành xử sai trong tình yêu sẽ khiến bạn tự nhận về mình nhiều đau đớn. Điều quan trọng là nếu chia tay rồi ai đảm bảo bạn không lặp lại thói quen cũ? Đó là nguyên nhân chuyện đường ai nấy đi chỉ là sớm muộn hay không mà thôi. Vì thế, đừng hỏi vì sao mình mãi độc thân nữa nhé. 
 
muon hanh phuc ban phai bo thoi xau nay
 
 

2. Nhóm Đất (Xử Nữ, Kim Ngưu, Ma Kết)
 

Là thành viên của nhóm Đất, bạn là người rất thực tế, luôn có chiếc khiên bảo vệ để cảm thấy mình mạnh mẽ, an ổn trong đó và luôn có lý do để tránh xa những lời khuyên, chống đối với bất cứ sự thay đổi nào.

Thực ra, "chiếc khiên" bạn đang cố vây lấy mình là kết quả của những niềm tin sai lầm trong quá khứ. Điều này thực sự dễ hiểu vì bạn đã từng tin người khác một cách mù quáng. Thế nhưng, với người bạn yêu, bạn đời tự tin tưởng là cần thiết để xây dựng mối quan hệ bền vững. Vì thế, chẳng lý do gì mà bạn không thử tin người ta đi nào!.

Trong suy nghĩ của mình, bạn xem đó là rủi ro lớn nhưng bạn nên biết cách chấp nhận, xem tổn thương là điều tất nhiên để bạn có cơ hội nhận được điều tốt đẹp hơn. Tham khảo: Có thể bạn chưa biết về những chòm sao thuộc nhóm Đất
 
Hành xử sai trong tình yêu như thế này khiến bạn mãi độc thân mà thôi. Nếu chẳng có hi sinh hay chấp nhận một chút tổn thương nào bạn sẽ chẳng có được hạnh phúc. Bạn cũng chẳng có cơ hội chạm tới điều tốt đẹp nào cả. Điều này không chỉ đúng trong tình yêu mà còn đúng với tất cả các khía cạnh cuộc sống.

Một lý do nữa khiến bạn xây bức tường ngăn cách với cuộc sống cũng là vì bạn đã độc thân quá lâu rồi. Sống độc thân đã dần trở thành tính cách, ngấm sâu con người bạn, bạn thích sự độc lập tự do mà cảm giác đơn độc mang lại.
 
Tuy nhiên, khi bạn tiếp tục nuôi dưỡng cảm giác này nó sẽ khiến bạn thiếu tương tác với xã hội, bạn sống thu mình lại, dần đi xa với bản chất vốn có và điều bạn thực lòng muốn là những mối quan hệ tốt đẹp, tình yêu như mơ và một gia đình hạnh phúc. 
 
Để thay đổi tình trạng hiện tại bạn nên cùng một nửa của mình giao tiếp nhiều hơn, thường xuyên có những cuộc trò chuyện thẳng thắn để đối phương hiểu được những gì bạn đã trải qua, tạo nên con người hiện tại của bạn. Bên cạnh đó, khi hiểu đối phương nhiều hơn bạn cũng sẽ tin tưởng và mở lòng hơn, yêu thương sẽ nhờ đó mà ngày càng đong đầy. 
 
nhung sai lam thuong gap khi yeu
 

3. Nhóm Khí (Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình) 

 
Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Khí, bạn muốn được cho đi, bạn cứ như là không khí mang lại sự sống cho loài người này vậy. Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Khí
 
Trong khi đó là tính cách đáng ngưỡng mộ thì bạn cũng phải hiểu rằng điều gì quá cũng không tốt. Đặc biệt là đối với những chòm sao này, bạn không ít lần nhận hậu quả của việc thể hiện mọi thứ một cách thái quá. Bạn không này tỏ ý kiến của mình và sẵn lòng hi sinh cảm xúc của mình để dành sự ưu tiên cho nhu cầu của người khác.
 
Điều này là bản năng tự nhiên nhưng bạn sẽ chẳng tạo ra lợi ích gì cho bản thân bằng những điều tương tự như thế đâu. Bạn phải hiểu rằng mình cần chăm sóc cả bản thân nữa. Bạn cũng phải có ý kiến cá nhân, có khả năng quyết định cho việc cần làm, đừng để cho người khác quyết hết như vậy. 
 
Đừng nghĩ cứ hi sinh là tốt, một nửa của bạn cũng muốn bạn là người độc lập và có tiếng nói riêng của mình. Chắc là bạn sợ rằng nếu mình phàn nàn hoặc quá thể hiện sự thống trị thì tạo sự xa cách giữa hai người. Thực ra không phải vậy! Trước tiên bạn đừng để cho người ấy phải quyết định mọi việc là được. 
 
Kiềm chế thể hiện cảm xúc thật của mình quá lâu sẽ chỉ khiến bạn không cảm thấy thoải mái, mối quan hệ về lâu về dài cũng chẳng còn khiến bạn vui vẻ và hào hứng nữa. 
 

4. Nhóm Nước (Hổ Cáp, Cự Giải, Song Ngư)


So với các nhóm khác, những người thuộc nhóm Nước có tư duy đúng đắn hơn nhiều nhưng đôi khi họ quá cảm xúc và bị nó cuốn theo khiến bạn xa rời các giác trị thực tế.

Có thể bạn đã lập kế hoạch để cho bạn và người ấy cảm thấy thoải mái nhất có thể nhưng cuối cùng bạn lại phá vỡ tất cả vì sự cao ngạo và chút ích kỷ của bản thân. Tham khảo: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Nước

Bạn chẳng cần phải phàn nàn về bản thân hay một nửa của bạn vì vấn đề đó. Điều này đến từ bản năng tự nhiên của bạn là muốn được bảo vệ và quan tâm. 

Nhưng thực tế là bạn không đủ khả năng nhận ra rằng hai người đang dần đi mỗi người một hướng vì cách tư duy hoàn toàn khác biệt về cùng một vấn đề. Hãy cho người khác đóng góp ý kiến và cân nhắc về điều đó trước khi đưa ra quyết định, đó là điều cần thiết để thể hiện sự tôn trọng và cũng là cách hai người tìm hiểu lẫn nhau.

Đôi khi, thật khó cho bạn hiểu rằng người ấy đang muốn mang lại điều tốt đẹp cho bạn và điều đó có ý nghĩa tới nhường nào. Để duy trì mối quan hệ bạn nên bỏ bớt cái tôi, chấp nhận thay đổi và cùng học hỏi ở nhau những tính cách tốt, cùng tiến bộ mỗi ngày.

 Minh Minh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X