Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hành vi khiến 12 chòm sao nổi cơn tam bành

Thứ Ba, 14/07/2015 10:30 (GMT+07)

Hành vi mà 12 chòm sao căm ghét vô cùng, hễ đụng phải là họ nổi cơn lên ngay.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Hanh vi khien 12 chom sao noi con tam banh hinh anh
Bạch Dương, Thủy Bình: làm việc chậm chạp
Bạch Dương thuộc trường phái hành động, nhanh gọn, dứt khoát còn Thủy Bình phóng khoáng nhưng nhanh nhẹn, hiệu quả nên hai chòm sao này ghét nhất là thái độ làm việc lề mề. Mỗi khi đụng phải trường hợp như vậy là họ nổi cơn tam bành, xông vào chỉ việc tận nơi luôn.
Nhân Mã, Sư Tử: liên tục lải nhải bên tai 
Cặp đôi Nhân mã, Sư Tử không thích phiền hà, cứ lải nhải bên tai là điều họ cảm thấy rất phiền phức. Việc nói đi nói lại một việc suốt cả ngày khiến cả hai mệt mỏi, nhàm chán nên dẫu có là điều đúng họ cũng không nghe theo, dẫu là việc làm được họ cũng không làm để phản ứng lại.

Kim Ngưu, Xử Nữ: hay quên còn quấy rầy
Kĩ tính và chu toàn nên Xử Nữ , Kim Ngưu rất bực mình với kiểu nói trước quên sau, hỏi đi hỏi lại. Điều đó khiến họ vừa khó chịu, vừa mất thời gian nên sẽ thẳng tay đẩy đối phương ra, tự mình hoàn thành.
Song Tử, Thiên Bình: làm chuyện ngu ngốc
Song Tử và Thiên Bình coi trọng thể diện, thích những điều cao quý, thanh nhã nên những hành động ngu ngốc khiến họ chướng mắt vô cùng. Nếu muốn tỏ tình với một cô gái thuộc hai cung này mà bạn ôm trái tim đứng gào thét ngoài đường thì chắc chắn đừng mơ được nàng liếc thêm lần nữa.
Cự Giải, Song Ngư: làm hỏng không khí
Cả nhóm bạn đang đi chơi vui vẻ mà có người nhào vô phá đám hay nói một câu vô duyên làm mất không khí thì người vốn hiền lành như Cự Giải và Song Ngư cũng sẵn sàng “quạt” cho một trận ngay, vì đây là điều họ rất ghét.

Thiên Yết, Ma Kết: tính toán sơ suất, lãng phí tiền bạc
Những người giỏi tính toán như Thiên Yết, Ma Kết “căm thù” nhất là những hành động tắc trách, không cẩn thận, nếu nó còn dẫn tới thất thoát, hao hụt tiền bạc nữa thì chắc chắn kẻ kia sẽ “lãnh đủ”.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X