Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Có những điều giản đơn cũng đủ làm 12 chòm sao hạnh phúc, đó là gì?

Thứ Ba, 21/05/2019 10:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cuộc sống giống như những sắc cầu vồng, muôn màu muôn vẻ và ẩn chứa vô vàn điều thú vị. Có những thứ xa hoa rực rỡ nhưng cũng có những thứ rất bình dị, giản đơn cũng đủ làm rung động trái tim một con người. Vậy, những điều nhỏ bé khiến 12 chòm sao cảm thấy tràn đầy niềm vui và hạnh phúc là gì?
 
  
hanh phuc cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương: Ăn uống

 
Hạnh phúc của 12 chòm sao đến từ những điều giản đơn nào? Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương  thuộc tuýp người sành ăn bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Bởi đơn giản một điều, mỗi khi gặp những chuyện không vui, thay vì ủ dột buồn bã, chòm sao này chọn cách giải quyết là ăn uống xả ga để quên đi thực tại. Chỉ cần một món ăn cực kỳ đơn giản cũng khiến Dương Dương cảm thấy hạnh phúc và nỗi nuồn lập tức biến mất.
 

2. Kim Ngưu: Cho họ một tờ tiền bất kể mệnh giá

 
Nói đến tiền, ai cũng thích nhưng ở Kim Ngưu có một điều đặc biệt là khi họ buồn, hãy đưa cho họ một tờ tiền bất kì mệnh giá nào, họ sẽ ngay lập tức  nhảy lên vì sung sướng. Bao nhiêu buồn đau, chán nản đều tan biến. Đó là hạnh phúc giản đơn mà bất cứ ai cũng mong muốn được như Ngưu Nhi.

Xem thêm: Đáng ngưỡng mộ 3 chòm sao có gia đình hạnh phúc

3. Song Tử: Buôn chuyện

 
Song Tử thích giao lưu, kết bạn, và đặc biệt thích trò chuyện với người khác, mục đích là để lắng nghe tin tức, đôi khi hứng lên, họ lại “phát thanh” tin này cho những người khác nữa. Điều đó rất thú vị và mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho cung hoàng đạo này.
 

4. Cự Giải : Giặt quần áo 

 
Cự Giải đúng là mẫu người của gia đình bởi họ rất thích làm việc nhà, dù chỉ giặt một bộ quần áo, Cự Giải luôn cảm thấy hạnh khi làm những công việc này. Nếu là nữ Cự Giải, bạn xứng đáng là mẫu phụ nữ “mẹ hiền vợ đảm” trong tương lai. Nếu là nam nhi, ắt hẳn bạn sẽ khiến nửa kia vô cùng tự hào và hãnh diện.
 
hanh-phuc-gian-don
 

5. Sư Tử: Được khen ngợi

 
Lịch vạn niên cho hay, mặc dù Sư Tử rất tự tin vào bản thân mình, sự chê bai từ phía người khác tạo nên sự tổn thương không hề nhẹ cho chòm sao này. Tuy nhiên, nếu ai đó khen ngợi họ một chút, những chú sư tử sẽ trở nên rất ngoan ngoãn và hạnh phúc. 
 

6. Xử Nữ: Dọn dẹp mọi thứ gọn gàng

 
Hạnh phúc của 12 chòm sao đến từ những điều giản đơn nào? Nói về độ kỹ tính, tỉ mỉ, Xử Nữ nổi tiếng bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Xử Nhi luôn đòi hỏi sự gọn gàng cao đối với các vật dụng cá nhân. Với quan điểm “nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm”, niềm hạnh phúc giản đơn nhất của Xử Nhi chính là dọn dẹp mọi thứ gọn gàng sạch sẽ.

Đọc ngay: Muốn hạnh phúc, hãy chọn người yêu như 4 chòm sao nam chung tình
 

7. Thiên Bình: Shopping

 
Thiên Bình là một tín đồ cuồng thời trang và nghiện mua sắm. Chỉ cần nghe tin có xu hướng thời trang nào sắp ra đời là Bình Nhi ngay lập tức tìm hiểu thông tin và kiếm địa chỉ sắp khai trương để chờ sẵn “rinh” về những món đồ yêu thích. Niềm hạnh phúc đơn giản của Bình Nhi cũng chính là sở thích shopping mọi lúc mọi nơi của mình.
 

8. Hổ Cáp: Nhìn người khác cười là bản thân cũng hạnh phúc

 
Xem bói tử vi, nhìn bề ngoài, Hổ Cáp có vẻ lạnh lùng, bí hiểm nhưng thực chất, khi hiểu về con người này, bạn sẽ thấy có những lúc họ sống cực kì giản đơn, bình dị. Đôi khi, chỉ cần nhìn thấy nụ cười và sự hạnh phúc hiện diện trên khuôn mặt của những người thân yêu cũng đủ để cung hoàng đạo này an yên trong tâm hồn.
 
chom sao lam gi de thay hanh phuc
 

9. Nhân Mã: Nghỉ làm sớm hơn một vài phút 

 
Với bản tính phóng khoáng, ham chơi, Nhân Mã rất khó kiểm soát thời gian rảnh của mình. Chỉ hở ra một chút là chòm sao này đã tót đi chơi, check in nơi này nơi kia rồi. Đối với những chú ngựa, thời gian đi chơi không bao giờ là đủ nên có thể nghỉ làm sớm hơn một vài phút sẽ khiến Nhân Mã hạnh phúc trong một thời gian dài.
 

10. Ma Kết: Trồng cây

 
Sau những phút giây làm việc căng thẳng, được hòa mình và chìm đắm trong sắc màu mát dịu của thiên nhiên sẽ khiến Ma kết thích thú vô cùng. Vì thế, niềm hạnh phúc giản đơn của chòm sao này chính là được tự tay trồng và chăm sóc những cái cây của riêng mình. Nhìn chúng lớn lên từng ngày cũng là lúc niềm vui của Kết Kết tăng lên.

Có thể bạn quan tâm: Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 

11. Bảo Bình: Giúp đỡ người khác

 
Hạnh phúc của 12 chòm sao đến từ những điều giản đơn nào? Bảo Bình luôn tràn đầy năng lượng của sự nhiệt tình và hăng hái giúp đỡ người khác. Nếu một ngày Bảo Bình thực sự giúp đỡ người khác theo cách riêng của họ, điều đó sẽ đặc biệt hạnh phúc. Hãy cứ cho đi thật nhiều, bạn sẽ nhận được những trái ngọt về mình.
 

12. Song Ngư: Làm những điều lãng mạn

 
Nói đến sự lãng mạn, không ai có thể vượt mặt những chú cá nhỏ. Trong con mắt của Song Ngư, cuộc sống luôn màu hồng và tràn đầy mộng tưởng. Còn gì thú vị hơn khi cùng gia đình, người thân yêu hay người ấy tạo nên những phút giây hạnh phúc, lãng mạn bên nhau? Đó chính là điều Ngư Nhi luôn mong mỏi được thực hiện mỗi ngày.
 
T.T

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X