Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hâm mộ 4 chòm sao có giác quan thứ 6 cực kì chuẩn xác

Thứ Ba, 30/08/2016 08:57 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trực giác hay linh cảm là những vấn đề mà khoa học chưa giải thích được nhưng lại không thể phủ nhận sự tồn tại của nó. 4 chòm sao có giác quan thứ 6 dưới đây thường có trực giác rất linh nghiệm, khiến người xung quanh phải kinh ngạc.


► Theo dõi: Tử vi hàng ngày, tử vi hàng tuần của bạn được cập nhật nhanh chóng, chính xác

Ham mo 4 chom sao co giac quan thu 6 cuc ki chuan xac hinh anh
 

Thiên Bình

 
Chòm sao có giác quan thứ 6 Thiên Bình trực giác rất tốt, đặc biệt trong lĩnh vực tình cảm. Cảm nhận tinh tế, Thiên Bình rất thích phân tích cảm giác về đối phương, có những suy nghĩ, đánh giá riêng mà không phải ai cũng nhìn nhận ra được. Nhưng Bình nhi là người thiếu quyết đoán, không tin tưởng vào chính mình, khi có ý nghĩ linh cảm lóe lên cũng chỉ cho rằng đó là thoáng qua, không đáng tin cậy. Sau này nhớ lại mới thấy mình từng có ý nghĩ chính xác mà không nắm lấy.
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã nhìn thì hấp tấp, kỳ thực họ là chòm sao có giác quan thứ 6 cực kì nhạy cảm, tính logic cao, sự nghiêm túc không hề thua kém ai. Tính cách của Mã Mã khá đơn thuần nên tránh được sự phiền phức của quan hệ nhiễu nhương, thường trực tiếp bộc lộ thái độ, thẳng tiến đến mục tiêu chứ không vòng vo. Mỗi khi có linh cảm, Nhân Mã rất tin tưởng vào cảm nhận của mình nên không ít người cảm thấy họ là “chuột sa chĩnh gạo”, gặp may mắn, nhưng đều có nguyên do cả đấy.

Ham mo 4 chom sao co giac quan thu 6 cuc ki chuan xac hinh anh
 

Song Tử

 
Là chòm sao có giác quan thứ 6 linh hoạt, nhanh nhạy, Song Tử có thể cảm nhận được sự thay đổi tình huống một cách nhanh chóng, nắm tin tức phong phú đa dạng và chọn lọc trong mớ hỗn độn đó những thông tin hữu ích, quan trọng, có giá trị cao. Song Tử với những suy nghĩ logic, độc đáo, mới mẻ thường làm mọi người bất ngờ vì những suy nghĩ chẳng giống ai nhưng lại là những suy nghĩ có tính thực tiễn và hiệu quả nhất.
 

Sư Tử

 
Chòm sao Sư Tử nổi tiếng thông minh, không chỉ sở hữu trí tuệ mà còn có linh cảm cực kì chính xác. Đối nhân xử thế phóng khoáng, nhiệt tình, quan hệ xã giao am hiểu, dễ dàng vươn lên trở thành lãnh đạo, Sư Tử luôn nắm bắt chính xác tính cách của đối phương, điều chỉnh cục diện nhờ những quyết định đúng đắn, đoán trước các tình huống có thể xảy ra một cách chính xác để hướng mình đi theo con đường tốt nhất. Vì thế mà thành công đến với họ dường như là điều hiển nhiên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X