Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 chòm sao sợ mất mật trong ngày Halloween mà vẫn ham vui không bỏ được

Thứ Sáu, 26/10/2018 10:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ là chòm sao sợ ma chết khiếp, yếu bóng vía chẳng dám ho he gì trong ngày Halloween tới. Cùng tìm hiểu xem nhé.
 

Cự Giải

 
Cự Giải được biết đến là 1 trong những chòm sao vừa hiền hòa lại vừa lương thiện. Theo Mật ngữ 12 chòm sao, mỗi mùa Halloween đến là Giải Giải vừa thích lại vừa ghét.

Thích là vì không khí hôm đấy vô cùng náo nhiệt, chòm sao này có thể thoải mái vui chơi. Ghét thì nói thật là vì chòm sao này sợ ma, hôm đó mọi người hóa trang thành đủ loại ma quỷ, đến lúc ấy sợ mất mật cũng không phải nói quá.
 
Thực ra thì Giải Giải thích Halloween cũng là vì họ rất thông cảm cho mọi người, khi mà mọi người xung quanh đều thích thì Giải Giải cũng sẽ hòa cùng không khí thôi. Nhưng mà nếu bạn thực lòng thương chòm sao này thì đừng có đùa dai mà dọa ma họ nhé. Vốn dĩ gan đã nhỏ, hay giật mình sợ hãi đủ kiểu rồi, nay còn bị dọa ma thì chắc Cự Giải bay mất hồn luôn ấy chứ.
 

Song Ngư


so mat mat
 
Ngư nhi hiền dịu, sống lãng mạn và giàu trí tưởng tượng, chính vì thế mà muốn dọa ma Song Ngư trong ngày Halloween thì quả là dễ như trở bàn tay.
 
Vốn dĩ bản thân chòm sao này đã nghĩ ra đủ chuyện rùng rợn khi nhắc đến ma quỷ rồi, nên chỉ cần ở bên khéo nhắc 1 câu là Song Ngư đã sợ “muốn tè ra quần” rồi ấy chứ. Đêm hôm rồi còn nhìn thấy đủ người mặc áo trắng lượn qua lượn lại, rồi còn bôi máu giả lên người, nhìn ghê chết đi được. 
 
Chòm sao này toàn tự mình dọa mình, thần hồn nát thần tính nên mới thành chòm sao sợ ma có tiếng. Tuy nhiên, bản thân họ cũng biết những điều mình sợ hãi toàn là do tưởng tượng mà thành, chỉ là chẳng biết làm thế nào để chống lại. Ngư Nhi đã cố gắng tự mình chống lại những “thế lực đen tối” đó nhưng không ngờ càng cố gắng thì càng khiến những hình ảnh đó in sâu in đậm trong tâm trí mình. 
 
Halloween sắp đến gần, Song Ngư đừng dại mà thách người khác dọa ma nhé, chỉ e là người khác chưa kịp làm gì thì tự bạn đã dọa mình đến sợ mất mật mà thôi. Ham vui thì ham vui, nhưng cũng biết đường mà bảo vệ bản thân, ví dụ như đi cùng ai đó cứng vía, có thế mới trợ giúp được cho kẻ “yếu bóng vía” là bạn đó.

Nhớ nắm chặt tay người ấy cho đỡ sợ nhé, nhưng mà này, Song Ngư trước đó phải đảm bảo rằng bàn tay mình đang nắm đúng là tay của bạn mình, nhớ kĩ đấy nha. 
 

Ma Kết


ai so ma nhat trong 12 cung hoang dao
 
Ma Kết là người sống thực tế, thế nên kì thực thì chòm sao này chẳng hề quan tâm đến Halloween mấy đâu. Song nếu ai hiểu rõ về Kết Nhi thì sẽ biết, cái vẻ ngoài tỏ ra không quan tâm của chòm sao này kì thực là để che giấu sự thực về chuyện SỢ MA của mình mà thôi. Thử đọc Bật mí danh sách những thứ khiến ma quỷ "sợ chết khiếp".
 
Điều mà chòm sao này sợ nhất chính là người khác dọa ma mình, mà nhất là vào Halloween thì đó là chuyện khó có thể tránh được. Vẫn biết ngày lễ này ma quỷ toàn do con người hóa trang mà thành, nhưng Kết Nhi vẫn lo lắng, đêm tối nhiều âm khí, biết đâu ma quỷ thật trà trộn vào thì có giời mới biết được.
 
Tự biết tính mình sợ ma nên Ma Kết nào dám trêu ghẹo ai, chỉ sợ người khác trêu lại mình mà thôi. Mà chòm sao này nếu đã bị dọa cho sợ thì cả ngày sẽ thất thần, động chút là giật mình. Xét về mức độ sợ ma thì có lẽ là Kết Nhi với Song Ngư cũng 1 chín 1 mười ấy chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X