Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hai thế giới (W): Cuộc chiến bùng nổ giữa các cung hoàng đạo

Thứ Ba, 20/12/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cuộc chiến giữa Ma Kết cứng đầu, Bọ Cạp mạnh mẽ và Thiên Bình ưa lẽ phải đã làm nên sức hút của bom tấn Hai thế giới - W.


► Xem tử vi ngày mai của bạn được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Oh Sung Moo - Họa sỹ Ma Kết đầy ám ảnh


Hai the gioi W Cuoc chien bung no giua cac cung hoang dao hinh anh 2
Lầm lỳ và bền bỉ, họa sĩ truyện tranh Oh Sung Moo mang nét tính cách đặc trưng của Ma Kết
 
Dồn nhiều tâm sức vào cho bộ truyện tranh thần tượng W, Oh Sung Moo thậm chí đánh đổi cả hạnh phúc gia đình, không giữ được vợ con. Cú sốc này đẩy ông vào khủng hoảng, không thể tiếp tục được bất kỳ việc gì.
 
Tuyệt vọng, không có thêm được ý tưởng mới cho bộ truyện đang trên đà ăn khách, kể cả đến khi bị ám ảnh bởi phát hiện ra nhân vật của mình như có một thế giới riêng, không chịu khuất phục sự sắp đặt của tác giả, nhưng Oh Sung Moo không vì thế mà bỏ bê tất cả hay chạy trốn khỏi ám ảnh của mình. Ông vẫn cố gắng hoàn thành nốt để khép lại tác phẩm một cách trọn vẹn với độc giả.
 
Coi trọng công việc, tâm huyết bền bỉ với đứa con tinh thần của mình, giữ đúng chữ tín với độc giả, tất cả đều là biểu hiện đáng quý của Ma Kết trong công việc.
 

Kang Chul - Bọ Cạp đa đoan, mạnh mẽ


Hai the gioi W Cuoc chien bung no giua cac cung hoang dao hinh anh 2
Không chịu khuất phục trước số phận là nét tính cách đặc trưng của Bọ Cạp
 
Được xây dựng với hình tượng một vận động viên bắn súng thành đạt từ rất trẻ, sau lại là một nhà tài phiệt nổi tiếng của Seoul, Kang Chul mang trong mình nét tính cách vô cùng mạnh mẽ của Bọ Cạp, bất chấp tất cả chỉ để đạt được mục đích của mình.
 
Bị tác giả đẩy vào hoàn cảnh éo le ngay từ những năm đầu tuổi trưởng thành, Kang Chul rơi vào giai đoạn trầm cảm trong suốt 1 năm trời. Vốn đã định tự tử theo “ý nguyện” của tác giả, nhưng sự mạnh mẽ bên trong Kang Chul đã bằng cách nào đó giúp ý chí của anh vượt ra khỏi sự điều khiển của tác giả và tự vẽ lại vận mệnh cho mình.
 
Cũng chính trong thời điểm đó, anh nhận ra rằng mình không thể để mọi chuyện mập mờ như vậy. Một năm mòn mỏi trong trại tạm giam của anh không thể chỉ kết thúc bằng một cú nhảy cầu.
 
Khát khao tìm được kẻ đã giết hại gia đình mình, đã hủy hoại danh vọng và sự nghiệp của mình nuôi dưỡng trong anh động lực mãnh liệt và vươn lên trở thành một nhà tài phiệt trẻ tuổi, có thể mua lại được cả đài truyền hình để tìm kiếm tung tích thủ phạm đích thực.
 
Ý chí đó, lòng khát khao đó, quyết tâm hi sinh đó là thứ chỉ có thể thấy ở các mẫu Bọ Cạp điển hình.
 

Oh Yeon Joo - Thiên Bình chính trực, thông minh


Hai the gioi W Cuoc chien bung no giua cac cung hoang dao hinh anh 2
Lý trí và sống để bảo vệ lẽ đúng là nét tính cách đặc trưng của Thiên Bình

 
Ở Soeul hiện tại, Oh Yeon Joo - con gái của họa sỹ Oh Sung Moo - bị cuốn vào Soeul trong webtoon và phát hiện ra ý định giết nhân vật chính của bố mình. Không thể chấp nhận được mong muốn kỳ lạ đó, Oh Yeon Joo năm lần bảy lượt tìm cách cứu Kang Chul và khuyên giải bố mình đó là hành động giết người.
 
Cô luôn tâm niệm Kang Chul không làm gì sai, anh ấy không đáng bị trừng trị; chưa kể anh ấy còn trải qua quá nhiều chuyện đau thương rồi.
 
Luôn đứng về phía công bằng và lý lẽ, Oh Yeon Joo là hiện thân của cô gái Thiên Bình đầy lý trí và luôn sống vì người khác.
 
Chưa hết, sự thông minh của Thiên Bình còn thể hiện khá rõ nét trong nhân vật này khi cô luôn tỉnh táo đánh giá tình hình và luôn nghĩ ra mọi cách để quay về với thế giới ở Soeul hiện tại.

 

Cuộc chiến giữa Ma Kết, Bọ Cạp và Thiên Bình

 

Hai the gioi W Cuoc chien bung no giua cac cung hoang dao hinh anh 2
 
Hai thế giới (W) đưa người xem vào cuộc chiến gay cấn giữa Ma Kết, Bọ Cạp và Thiên Bình. Một Ma Kết luôn tin vào thực tế, lô-gíc, lý lẽ chắc chắn sẽ không bao giờ chấp nhận những thứ mơ hồ, ma mị.
 
Dù là bị ám ảnh bởi chính nhật vật mình tạo ra hay thực sự thế giới song song kia tồn tại, chắc chắn, họa sỹ Ma Kết Oh Sung Moo sẽ luôn tìm cách tiêu diệt thứ nằm ngoài quy luật tự nhiên đó.
 
Tuy nhiên, chắc chắn anh chàng Bọ Cạp Kang Chul sẽ không bao giờ chịu để yên cho người khác điều khiển cuộc sống của mình. Anh sẽ luôn không ngừng tìm ra đáng sáng thế đã làm xáo trộn cuộc đời anh từ những ngày đầu một cách vô cớ.
 
Thậm chí, anh có thể sẽ sẵn sàng trả thù người đã mang đến bất hạnh tột cùng cho anh trong quá khứ. Với anh, đó không chỉ đơn thuần là một cuộc truy tìm sự thật, mà là cuộc chiến sinh tử một mất một còn với tay vẽ đầy cay nghiệt Oh Sung Moo.
 
Đứng giữa hai dòng nước, Thiên Bình Oh Yeon Joo có lẽ sẽ là mấu chốt để cân bằng hai thái cực khắc nghiệt này. Ở Ma Kết và Bọ Cạp, chúng ta sẽ luôn thấy một điểm chung là sự cứng đầu, bất chấp tất cả để đạt được mục tiêu của mình.
 
Nếu không có Yeon Joo, rất có thể cuộc chiến này sẽ có kẻ mất người còn - một cái kết bi thương không ai muốn nghĩ tới. Sự công tâm của Yeon Joo có thể coi là chìa khóa hóa giải những ám ảnh của bố cô và những hận thù từ nhân vật nam chính bước ra từ truyện tranh.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X