Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gợi ý quà tặng 8/3 siêu độc lấy lòng 12 chòm sao nữ

Thứ Năm, 02/03/2017 10:05 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Quà tặng 8/3 cho các mẹ, các nàng luôn khiến cánh mày râu đau đầu nhức óc. Đừng lo, hãy tham khảo những gợi ý hay ho về món quà 8/3 siêu độc dành cho 12 chòm sao nữ dưới đây nhé.


Goi y qua tang 83 sieu doc lay long 12 chom sao nu hinh anh

Bạch Dương: thẻ tập thể dục

Tháng 3 mùa xuân vạn vật phơi phới, bạch Dương lại hiếu động, nhiệt tình như vậy thì không thể ngồi yên một chỗ rồi, nhất định phải động chân động tay mới chịu được. Quà tặng 8/3 thích hợp nhất dành cho họ là thẻ tập thể dục hoặc phiếu tham gia một khóa vận động nào đó. Bạch Dương sẽ thầm khen bạn hiểu ý đấy.

Kim Ngưu: thực phẩm dinh dưỡng

Tháng này Kim Ngưu gặp khá nhiều trở ngại trong công việc nên tinh thần căng thẳng. Bạn hãy tinh tế lựa chọn những thực phẩm bổ dưỡng để tặng họ trong ngày Quốc tế Phụ nữ, thể hiện sự quan tâm của mình một cách chân thành, họ sẽ rất vui đấy.

Song Tử: sản phẩm công nghệ

Chòm sao Song Tử là người có tâm hồn trẻ trung, sôi nổi bất chấp tuổi tác. Họ thích những thứ thời thượng và đam mê điều mới mẻ nên còn gì vui hơn nếu nhận được một chiếc máy tính, điện thoại thông minh hay máy ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng cơ chứ.

Cự Giải: trang sức giá trị

Chòm sao này trong tháng 3 bao nhiêu sức lực đều dồn vào việc kiếm tiền nên rất có hứng thú với những món đồ có giá trị. Thay vì những món quà tinh thần, hãy đầu tư tặng Cự Giải bộ trang sức lung linh, có giá trị cao, nhìn phát mê luôn.

Sư Tử: hoa

Sư Tử là những cô nàng tỏa ra ánh sáng mặt trời ấm áp và chói lòa, đam mê hư vinh, muốn đạt được sự ngưỡng mộ. Vì thế, dù là chọn quà tặng 8/3 cho mẹ, bạn gái hay em gái nhỏ thì cứ ôm một bó hoa thật to đến cho họ nở mày nở mặt là đủ rồi.

Xử Nữ: bài hát

Tháng 3 này tâm tình Xử Nữ không tốt lắm, cần sự an ủi và vỗ về thật nhiều. Không cần mua quà đắt tiền độc đáo gì cả, hãy tặng họ một bài hát tình cảm, một bức thư yêu thương hay những lời nhắn gửi ngọt ngào trên sóng radio nhé.

Thiên Bình: Nước hoa

Đa số những cô nàng Thiên Bình đều theo đuổi phong cách trang nhã, quý phái và nước hoa là món đồ bất li thân của họ. Tùy vào độ đuổi của người được tặng, các chàng hãy chọn loại nước hoa phù hợp, thể hiện sự tinh tế, chu đáo và chân thành của mình.

Goi y qua tang 83 sieu doc lay long 12 chom sao nu hinh anh

Hổ Cáp: thiệp mừng

Hổ Cáp là chòm sao nữ không quá coi trọng vật chất hay kỉ niệm, không nhất thiết phải cùng nhau đón ngày lễ hoành tráng. Bạn chỉ cần tặng họ một tấm thiệp thật đẹp, bày tỏ tình cảm quan tâm gần gũi là đã đáng quý lắm rồi.

Nhân Mã: hành trình du lịch

Thay vì các món quà hữu hình, hãy tặng Nhân Mã một chuyến du lịch đến nơi họ thích. Tinh lực dồi dào, trải nghiệm mới mẻ và sự quan tâm không cần biểu đạt thành lời như thế này sẽ khiến Mã Mã cảm động mãi không thôi đấy.

Ma Kết: trang phục

Còn gì ấm áp và đáng quý hơn là một bộ trang phục tự tay chọn lựa cho người phụ nữ mà mình yêu quý làm quà tặng 8/3. Ma Kết rất trân trọng tấm lòng và giá trị sử dụng của món quà này đấy.

Bảo Bình: thú cưng

Bảo Bình có tính cách hơi cô đơn nên một người bạn nhỏ luôn ở bên quấn quýt sẽ khiến họ thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Hãy chú ý xem người phụ nữ của bạn thích loài động vật nào để mua tặng cho đúng ý nhé.

Song Ngư: đồ handmade

Là người mộng mơ, ưu thích sự lãng mạn, Song Ngư ủng hộ nhiệt liệt những món quà do chính tay chàng trai làm ra. Dù có thể nó chưa hoàn hảo nhưng với Ngư nhi, đó sẽ là món quà có ý nghĩa nhất.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X