Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Gil Lê - Chi Pu: Cặp đôi "nặng nợ"

Thứ Hai, 28/11/2016 08:29 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Gil Lê - Chi Pu là một trong những cặp bạn thân đáng ghen tị không chỉ với giới showbiz và với cả người hâm mộ. Mặc dù phải trả qua nhiều sóng gió nhưng đôi bạn ngày càng trở nên thân thiết hơn.

Gil Le - Chi Pu Cap doi day duyen no hinh anh
Sở hữu nét tính cách của 5 cung hoàng đạo khá dễ thương, dễ chịu và dễ tính, Chi Pu mang đến cho khán giả hình ảnh trẻ trung, năng động, vô tư, đơn giản, đầy đáng yêu.
Sự thông minh của Mặt Trời Song Tử, sự năng nổ của Mặt Trăng Bạch Dương, nét khéo léo của sao Thủy Cự Giải, sự chân thành của sao Kim Kim Ngưu, những quyết tâm của sao Hỏa Sư Tử, tất cả tạo nên nền tảng thuận lợi giúp Chi Pu dù trải qua nhiều sóng gió nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ "fan" và công chúng.
Tuy nhiên, nét tính cách của những cung hoàng đạo kể trên đều chứa đựng những mặt khá ngây thơ và vô tư. Chính điều này đã gây không ít những trở ngại cho Chi Pu trên con đường phát triển của mình, khi cô gái Song Tử luôn suy nghĩ rất đơn giản về cuộc sống và cho rằng mọi người đều nghĩ giống mình, còn cả xã hội thì sẽ luôn suy diễn sự giản đơn đó theo chiều hướng hoàn toàn khác.
Cũng giống như Chi Pu, Gil Lê mang trong mình Mặt Trời Cự Giải, Mặt Trăng Kim Ngưu, sao Thủy, sao Kim, sao Hỏa cùng ở cung Sư Tử. Cô gái có bề ngoài mạnh mẽ này vốn lại là người vô cùng tình cảm, hơi nhút nhát, bởi Cự Giải nào cũng chỉ thích sống trong cái vỏ của mình.

Gil Le - Chi Pu Cap doi day duyen no hinh anh
Mặt Trăng Kim Ngưu cùng năng lượng hiền lành, hài hòa khiến Gil Lê đã lành lại càng lành hơn. Nếu không có sự thúc đẩy của các hành tinh trong cung Sư Tử, thôi thúc Gil Lê tỏa sáng, có lẽ, sẽ chẳng bao giờ cô nàng này bén duyên với "showbiz".
Việc có nhiều điểm tương đồng trong tính cách là một trong những nguyên nhân kéo Chi Pu và Gil Lê lại với nhau theo cách rất tự nhiên. Hai người dường như chỉ cần gặp nhau thôi là đã thấy vô cùng hợp và thân thiết.
Cả hai có thể dễ dàng thấu hiểu được cảm xúc, suy nghĩ của nhau, thậm chí có thể biết được đối phương định làm gì và có phối hợp ăn ý. Những tương tác trên bản đồ sao cặp đôi vô cùng đẹp là điều sẽ giữ cho Chi Pu và Gil Lê một tình bạn bền lâu.

Gil Le - Chi Pu Cap doi day duyen no hinh anh
Tuy nhiên, đây cũng sẽ là điểm bất lợi với chính đôi bạn này. Khi cả hai cùng có tính cách vô tư, vui vẻ, chân thành, thật thà đối đãi với tất cả mọi người xung quanh, cũng là lúc cả hai dễ rơi vào bẫy "scandal" do những suy nghĩ giản đơn của mình mang lại.
Người sống đơn giản lại chính là người dễ bị tổn thương, đặc biệt nét tính cách Kim Ngưu bên trong mọi cô gái sẽ đều khiến cho các bạn dễ tin người thái quá và từ đó cũng sẽ chịu những nỗi đau lớn hơn người khác khi gặp vấn đề. Điều này cũng đã từng khiến cho cả hai cô gái có thời gian khủng hoảng, không tiếp xúc với nhau, tưởng như tình bạn đến đó là hết.
Tuy vậy, những nét tính cách của Bạch Dương, của Sư Tử bên trong hai cô nàng này đã trở thành động lực thôi thúc họ đấu tranh cho tình bạn trong sáng và lấy lại được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Trong "showbiz" vẫn có thể có tình bạn, tại sao không?

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X