Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giám khảo The Voice Kids 2016 - sự bùng cháy của Khí và Lửa

Thứ Năm, 03/11/2016 08:49 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Ngay từ những tập đầu tiên của chương trình The Voice Kids 2016, 4 vị giám khảo The Voice Kids 2016 trẻ trung và tài năng đã cùng dàn thí sinh nhí đốt cháy sân  khấu.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Giám khảo Nhân Mã tài hoa - Noo Phước Thịnh


Giam khao The Voice Kids 2016 - su bung chay cua Khi va Lua hinh anh
Giám khảo The Voice Kids 2016 - "nam thần" Noo Phước Thịnh với sự nhiệt thành, phóng khoáng, vui vẻ của một Nhân Mã đã không chỉ thu hút được các giọng ca nhí đầy triển vọng, mà còn đốn tim biết bao khán giả nữ qua màn ảnh nhỏ với hình tượng huấn luyện viên (HLV) dễ thương của mình.
Sự khoáng đạt, ưa tự do của Nhân Mã cũng mang đến hơi thở đầy tính thời đại, vượt qua các khuôn khổ biểu diễn thông thường trong các tiết mục vị HLV này dàn dựng cho các thí sinh đội mình.
Anh sẵn sàng phối hợp ngẫu hứng với thí sinh trong bài thi khiến tiết mục trở nên sinh động hơn, thu hút khán giả hơn. Ngọn lửa của Nhân Mã mang tới nhiều điểm nhấn bùng cháy cho Giọng hát Việt nhí năm nay.

Cặp đôi giám khảo công tâm Thiên BìnhMa Kết - Đông Nhi và Ông Cao Thắng


Giam khao The Voice Kids 2016 - su bung chay cua Khi va Lua hinh anh
Thiên Bình dịu dàng, công tâm với một Ma Kết chín chắn, sự kết hợp hoàn hảo này dường như đã góp phần giúp cặp đôi HLV này trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của đa số các giọng ca nhỏ tuổi.
Bên cạnh đó, sự thông minh, nhanh trí của Thiên Bình Đông Nhi kết hợp cùng sự điềm đạm, từ tốn, chắc chắn của Ma Kết Ông Cao Thắng trong các cuộc tranh luận nhiều lúc khiến 2 vị HLV còn lại đôi lúc phải cứng họng và đuối lý, khó có thể thuyết phục được thí sinh về đội mình.
Đều sở hữu nét làm việt nghiêm túc và đòi hỏi cao trong công việc, cộng thêm gu thẩm mỹ, nghệ thuật hiện đại, thanh thoát chỉ có ở Thiên Bình, Đông Nhi và Ông Cao Thắng có thể sẽ mang tới Giọng hát Việt nhí những dấu ấn nghệ thuật đi sâu vào lòng khán giả truyền hình cũng như rèn luyện được cho thành viên đội mình nét trưởng thành hơn, nghiêm túc hơn với con đường nghệ thuật các em đã chọn.

Giám khảo Thiên Bình thân thiện, chân thành - Vũ Cát Tường


Giam khao The Voice Kids 2016 - su bung chay cua Khi va Lua hinh anh
Giám khảo The Voice Kids 2016 Vũ Cát Tường là giám khảo nhỏ tuổi nhất trong chương trình, nhưng luôn tỏ ra là một giám khảo Thiên Bình nhẹ nhàng, thân thiện, không quá lấn át. Luôn hướng tới sự công tâm, Thiên Bình Cát Tường cho các thí sinh thấy những lí lẽ hợp lí nhất, thuyết phục nhất, thực tế nhất khi về với đội của mình.

Hình ảnh ngọt ngào này đôi khi lại là vũ khí đáng gờm với các đội còn lại trong việc lấy lòng các giọng ca nhí.
Gu nghệ thuật độc đáo, thời thượng là thứ luôn tồn tại sẵn có trong mọi Thiên Bình, và sân chơi Giọng hát Việt nhí lần này lại thêm một lần nữa mang tới cho Cát Tường cơ hội thể hiện và phát huy tiềm năng đó.
Thoải mái tự do bay bổng với mọi ý tưởng, không bị ghìm lại bởi bất kỳ điều gì, liệu Thiên Bình Vũ Cát Tường có thể sẽ tạo nên một đội hình ca sĩ nhí hoàn hảo, không tì vết.

Sự kết hợp bùng nổ của Lửa và Khí


Giam khao The Voice Kids 2016 - su bung chay cua Khi va Lua hinh anh
Với sự xuất hiện của dàn giám khảo nhiều Lửa và Khí, sân khấu Giọng hát Việt nhí năm nay hứa hẹn sẽ cháy hết công suất khi các giám khảo tương tác với nhau cũng như với các thí sinh trong đội mình - giống như khi bạn để hai nguyên tố này tiếp xúc với nhau trong tự nhiên vậy.
Liệu hai ngọn gió đầy 'hung hãn' của Thiên Bình sẽ thổi bay ngọn lửa của Nhân Mã hay sẽ trở thành nhân tố khiến ngọn lửa sục sôi đó tiếp tục bùng lên, lan tỏa ra khắp sân khấu? Cùng chờ đón những bất ngờ trong các vòng tiếp theo của sân chơi đầy sức hút này với các vị giám khảo The Voice Kids 2016 hết sức đáng yêu nhé!

ST.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X