Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đường yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Nước

Thứ Tư, 16/12/2015 11:57 (GMT+07)

3 chòm sao Thiên Yết, Song Ngư, Cự Giải có tính cách ôn hòa, nhạy cảm. Cùng xem tình yêu của chòm sao nhóm Nước 2016 để xem vận đào hoa có mỉm cười với những người hiền lành này không nhé.


Duong yeu nam 2016 cua chom sao nhom nuoc hinh anh
Năm tới là một năm nhiều may mắn với Song Ngư, các phương diện đều khởi sắc đáng kể nhưng tình yêu năm 2016 của chòm Song Ngư phải cẩn thận. Chú ý tới người yêu của bạn, lắng nghe ý kiến của bạn bè để không bỏ qua bất kì sự thay đổi nào, kẻo đối phương có người thứ ba mà không biết.
Song Ngư còn độc thân thì đào hoa vận khá tốt nhưng bản thân chòm sao này không nắm rõ tâm ý của đối phương hoặc chọn người không thích hợp với mình, thậm chí còn yêu nhầm người không xứng đáng. Vì thế mà không chỉ bị tổn thương tình cảm, lại còn hao tài tốn của.
Thêm nữa, Song Ngư quá cố chấp, biết người ta không hợp nhưng vẫn tham luyến giữ lại, hi sinh rất nhiều, không nghe lời khuyên của bạn bè.
Song Ngư đã kết hôn thì tốt nhất là chú ý công tác để gây dựng sự nghiệp, tạo vị thế trong gia đình.
Tình yêu của chòm sao nhóm Nước 2016 Thiên Yết rực rỡ hơn hẳn năm trước. Người độc thân phóng khoáng, chủ động tiếp cận đối tượng mới, năng gặp gỡ bạn bè để chọn đối tượng tâm ý tương thông. Mùa thu, Yết Yết sẽ có nhiều người theo đuổi, nhưng đừng quá vênh váo, kiêu ngạo khiến đối phương chán nản mà bỏ cuộc.
Thiên Yết đã có đôi có cặp thì cần dứt điểm tránh xa những đối tượng đeo bám để không gây hiểu lầm. Hơn nữa, bạn phải mở lòng với đối phương, chia sẻ tâm tình để đôi bên hiểu nhau hơn. Đừng lúc nào cũng lạnh lùng, khép kín, động chút chuyện là nóng nảy gây sự với người ta, khiến tình cảm trở nên nguội lạnh.
Thiên Yết đã kết hôn có thể đón tin vui có em bé trong năm nay. Hãy chuẩn bị sẵn sàng để đón thành viên mới của gia đình.

Hóa giải vận xấu cho 12 chòm sao năm 2016
Điểm tối trong vận thế sẽ dễ dàng được hóa giải với cách khai vận năm 2016 cho 12 chòm sao dưới đây.
Năm 2016 cuối cùng Cự Giải cũng có thể trút bỏ gánh nặng tình cảm, thoải mái đón nhận sự tốt đẹp mới mẻ. Người độc thân có cơ hội thông qua người quen hoặc môi trường học tập, làm việc mà quen biết với đối tượng mới, dần nảy sinh tình cảm, chân chính tiến tới hạnh phúc. 
Nhắc nhở một chút về tình yêu của Cự Giải năm 2016 là phải chớp lấy thời cơ, rèn sắt khi còn nóng, đừng chần chừ nhút nhát mà lỡ mất người thương. Dù sao thì thử quen một người cũng không phải điều gì xấu.
Cự Giải đang yêu thì thay đổi chút không gian, phương thức để hâm nóng tình cảm, thổi làn gió mới vào chuyện tình của hai người.
Người đã yên bề gia thất có thể vui vẻ tận hưởng thời gian nhàn rỗi, tăng cường quan hệ vợ chồng bằng cách cùng nhau tản bộ, dạo phố hay đi tập thể thao.

► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

Trần Hồng (Theo d1xz)
Xem Clip "Nước với không gian sống" áp dụng trong phong thủy nhà
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X