Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đừng dại chọc vào 3 chòm sao khó tính nhất tháng 11

Thứ Năm, 27/10/2016 10:11 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong tháng 11 tới, dù vui đến đâu cũng không nên chọc vào 3 chòm sao khó tính dưới đây bởi thời điểm này tính cách của họ không tốt lắm, vận trình cũng không thuận lợi, đừng có dại nhé. 


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của các cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Dung dai choc vao 3 chom sao kho tinh nhat thang 11 hinh anh 2

Hổ Cáp

Chòm sao Hổ Cáp tính cách bình tĩnh, suy nghĩ thâm trầm, tính toán sâu xa nên nhiều khi người ngoài không thể biết họ đang nghĩ gì. Thông thường thì Hổ Cáp không bộc lộ cảm xúc trực tiếp mà lẳng lặng tỏ thái độ thôi. Nhưng tháng 11 tới thì chòm sao khó tính này lúc nào cũng bực bội, gắt gỏng.
Mà Hổ Cáp thì đâu phải người dễ chọc vào, vừa khó khăn, chán nản lại bị chọc ghẹo thì họ sẽ nổi xung lên ngay. Thế nên, tốt nhất là tháng tới hãy chỉ bàn chuyện nghiêm túc với Hổ Cáp thôi, thấy mặt họ có vẻ không vui thì lựa lời mà nói hoặc lảng sang chỗ khác nhé.

Ma Kết

Tiến vào tháng 11, Ma Kết gặp khá nhiều phiền muộn vì Thổ Tinh va chạm dẫn tới gặp nhiều điều khuất tất, mờ ám, bị hãm hại. Công việc thì cạnh tranh, tình cảm thì cãi cọ, trong lòng không có phút nào được thảnh thơi. Đã như vậy mà còn có ai chọc ghẹo thì chịu sao nổi.
Ma Kết vốn đã là chòm sao khó tính, khi mọi sự bất lợi thì càng thêm đáng sợ. Trêu vào họ chắc chắn sẽ lãnh hậu quả rất đáng thương. Vì thế, tránh Ma Kết chẳng xấu mặt nào đâu, tìm đối tượng khác đi nhé. Chẳng may có đụng chạm Ma Kết thì hãy nghiêm túc lại ngay, đừng đi quá xa.

Dung dai choc vao 3 chom sao kho tinh nhat thang 11 hinh anh 2

Bảo Bình

Bình thường thì Bảo Bình khá dễ thương, nói cười rộn ràng, tính cách cũng phóng khoáng, gần gũi có trêu chọc họ cũng không thấy giận. Nhưng mọi chuyện đổi khác khi tháng 11 tới chòm sao này liên tiếp gặp vận rủi trong chuyện tình cảm, mệt mỏi, âu sầu.
Những lúc như thế này, không an ủi được câu nào tốt đẹp thì hãy để Bảo Bình yên, còn đổ dầu vào lửa trêu trêu chọc chọc, chắc chắn họ sẽ nổi khùng. Bảo Bình khùng lên thì chòm sao khó tính nhất cũng cảm thấy đáng sợ ấy chứ. Chòm sao này có nhiều ý tưởng quái đản để trả thù lắm đấy.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X