Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán mức độ may mắn về tiền bạc tháng 5/2017 của các cung hoàng đạo

Chủ Nhật, 30/04/2017 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2017 có thể kể đến như Bạch Dương, Cự Giải, Xử Nữ, Hổ Cáp, Nhân Mã...

Bạch Dương


Theo chiêm tinh, Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2017 vì tháng này hứa hẹn về chuyện tiền bạc của Bạch Dương. Kế hoạch phù hợp cộng thêm sự siêng năng chăm chỉ sẽ cho Bạch Dương kết quả đáng mong đợi. Có những dự án bạn đã thực hiện từ tháng trước sẽ mang lại lợi nhuận trong tháng này cho bạn.

Bạn được hỗ trợ để đưa ra các quyết định và thực thi đúng đắn. Vấn đề tài chính của bạn sẽ được mọi người cũng như người ấy hỗ trợ khi cần. Nếu bạn làm kinh doanh thì kế hoạch quảng bá sản phẩm cũng như kết nối với khách hàng sẽ đạt hiệu quả từ những ngày giữa tháng trở đi.

Nhờ sự hỗ trợ của sao Kim nên bạn sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Được người khác trả nợ hoặc nhận được đơn đặt hàng giá trị lớn.


Kim Ngưu


Chiêm tinh tháng 5 năm 2017 dự báo rằng tài chính của cung hoàng đạo Kim Ngưu những ngày đầu tháng không được tốt. Bạn phải kiên nhẫn đợi đến những ngày cuối tháng mới thực sự khởi sắc.


Thời gian này, vấn đề tiền bạc bắt đầu ổn định khi Kim Ngưu nhận được sự hỗ trợ của của gia đình. Tất cả các quyết định tài chính quan trọng liên quan đến các dự án mới, mua sắm và đầu tư nên hoãn lại cho đến giữa tháng.


Còn với những khoản đầu tư lớn nên tiến hành vào cuối tháng. Nếu bạn đầu tư chứng khoán thì tháng này hứa hẹn có rất nhiều khoản lãi.

 Cung hoang dao may man thang 5 nam 2017 hinh anh


Song Tử


Song Tử khá hài lòng về vấn đề tài chính của mình trong tháng này. Nỗ lực về vấn đề tiền bạc của bạn chưa thực sự hiệu quả và cần có sự hỗ trợ của gia đình và bạn bè.


Trong tháng 5 năm 2017, bạn cần phải nỗ lực nhiều hơn hiện tại để tăng thêm thu nhập và đảm bảo cho tương lai tốt hơn. Nếu bạn đang làm chủ doanh nghiệp, doanh nhân, người làm kinh doanh thì đây là thời điểm tốt để ký kết các hợp đồng.


Xem thêm: Những chòm sao có sự nghiệp thành công nhất tháng 5


Cự Giải


Cự Giải
là một trong những cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2017 vì suốt cả tháng này, vấn đề tiền bạc, chi tiêu của Cự Giải được dự đoán rất tốt. Thu nhập có thể cao lên nhờ sự hỗ trợ của những mối quan hệ ngoài xã hội và bạn bè thân thiết.


Đặc biệt, đối với những ai đang làm về lĩnh vực công nghệ thì đây là tháng thuận lợi về mặt tài chính. Công ty của những ông chủ cung Cự Giải sẽ thu lợi nhuận tối ưu nhờ các chương trình tiếp thị và khuyến mãi. Kỹ năng tài chính của Cự Giải trong tháng 5 năm 2017 sẽ rất tốt và nhờ đó bạn kiếm được nhiều tiền bằng cách ý tưởng sáng tạo.

 Cung hoang dao may man thang 5 nam 2017 hinh anh 2

 Cự Giải là một trong những cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2017


Sư Tử


Vấn đề tiền bạc của Sư Tử không mấy thuận lợi và có thể bạn có cảm giác thất vọng vì những người gần gũi với bạn trong kinh doanh hay nơi làm việc. Nhưng may mắn có sao Mộc tương hỗ nên những tác động tiêu cực sẽ bị yếu dần.


Nếu đang kinh doanh, bạn chắc chắn sẽ nhận được giao dịch mới và hợp đồng mới. Đối với tất cả những ai đang trong làm về lĩnh vực dịch vụ, hứa hẹn sẽ có doanh thu từ nhiều nguồn khác nhau.


Tiền bạc tháng này chưa có tiến triển gì đáng kể nhưng với những hợp đồng phát sinh trong tháng này bạn sẽ có thu nhập tăng lên vào những tháng sau.


Xem thêm: 6 chòm sao có tình yêu thăng hoa nở rộ nhất tháng 5


Xử Nữ


Cung hoàng đạo may mắn tháng 5 năm 2017 chắc chắn phải có tên Xử Nữ. Tháng này khá thuận lợi cho Xử Nữ về các lĩnh vực đầu tư. Không chỉ có thế, bạn sẽ nhận được hỗ trợ tốt của cấp trên và đối tác. Tuy nhiên, những xung đột nhỏ có thể xảy ra do ảnh hưởng của sao Thổ.


Tháng thuận lợi cho kinh doanh, đầu tư, hơn nữa uy tín và danh tiếng của bạn chắc chắn tăng lên, hứa hẹn cho những khoản thu nhập cao trong thời gian tới.


Thiên Bình


Những cảm giác tiêu cực sẽ không còn khi tháng này của Thiên Bình rất khởi sắc. Sự can đảm và sức mạnh cùng sự quyết tâm trong công việc là điều kiện tiên quyết ảnh hưởng tới doanh thu của Thiên Bình tại thời điểm này.


Nếu bạn muốn thay đổi công việc/kinh doanh/mở thêm chi nhánh thì tháng này là thời điểm thích hợp. Có người bạn trước đây không thân thiết lắm nay bất ngờ sẽ xuất hiện và mang lại sự hỗ trợ trong sự nghiệp của bạn.


Nếu Thiên Bình có doanh nghiệp xuất khẩu có thể tháng này bạn phải đi xa và cuộc hành trình này sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt hơn cả mong đợi.

Hãy cùng Lịch ngày Tốt khám phá: Thiên Bình làm nghề gì thì phát tài phát lộc nhé!

 Cung hoang dao may man thang 5 nam 2017 hinh anh 3

Hổ Cáp


Công việc thuận lợi và bạn thu được rất nhiều lợi nhuận. Nếu đang làm trong lĩnh vực liên quan tới nông nghiệp, y tế và phát triển nguồn nhân lực thì dù không cần nhiều nỗ lực bạn vẫn có kết quả tốt.


Sao Mộc soi chiếu nên khá thuận lợi, thu nhập của bạn sẽ được thúc đẩy như mong muốn.


Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng của sao Thổ, Hổ Cáp có thể gặp một số trở ngại trong các đề xuất và dự án kinh doanh. Tránh bất kỳ loại đầu tư mạo hiểm và các hoạt động đầu cơ, nếu không bạn sẽ bị tổn thất nghiêm trọng.


Nên xem xét lại kế hoạch chi tiêu và nên chấn chỉnh chỉ mua những gì thực sự cần thiết. Sau ngày 20, bạn có thể trnah chấp về tiền bạc với đối tác hoặc vợ chồng.


Nhân Mã


Nhờ tác động của Kim, cung hoàng đạo Nhân Mã gặp may mắn trong nhiều khía cạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự hợp tác trong kinh doanh thì đây là thời điểm thích hợp.


Theo chiêm tinh tháng 5 Nhân Mã có tình hình tài chính ổn định, không có gì biến động. Bạn khá thực tế và hiểu rõ vai trò của mình nên tiền bạc vẫn trong tầm kiểm soát, không lên xuống quá nhiều.


Ma Kết


Bất lợi trong chuyện tiền bạc đã được dự đoán từ sớm. Đừng đưa ra những quyết định vội vàng liên quan đến nghề nghiệp. Những người đang kinh doanh và giới đầu cơ không nên tham gia vào bất cứ hoạt động rủi ro, trái pháp luật. Ma Kết nên sử dụng trực giác tài chính của mình một cách khôn ngoan để kiếm tiền nhiều hơn và tránh tất cả các khoản đầu tư rủi ro.


Tác động của Thổ nên công việc không thuận lợi nên Ma Kết gặp một số trở ngại, vướng mắc trong cuộc sống.


Thu nhập và doanh thu của Ma Kết dự đoán có nhiều thăng trầm. Có thể bạn trải qua một cuộc khủng hoảng về tài chính. Tuy nhiên, những khoản thu từ bất động sản vẫn mang lại lợi nhuận.


Bảo Bình

 Cung hoang dao may man thang 5 nam 2017 hinh anh 4


Một số nguồn thu nhập mới cũng có thể phát sinh trong tháng nay, hãy thử ra mắt dòng sản phẩm nếu bạn đã ấp ủ nó từ lâu. Đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt vì có thể nó có thể thúc đẩy tình hình tài chính của bạn.


Đây là một tháng tốt lành về tài chính của Bảo Bình. Nếu bạn quan tâm đến chứng khoán, xổ số hoặc các loại khác như đầu tư, bạn có thể thu lợi từ việc này. Tất cả mong muốn ấp ủ quá khứ trước đây của bạn có thể được hoàn thành và tiền bạc sẽ khá dồi dào.


Bạn sẽ đối mặt với những bất đồng tài chính với đối tác nhưng người yêu/vợ/chồng sẽ hỗ trợ bạn kiếm tiền. Ngoài ra, những giao dịch về động sản rất thuận lợi.


Song Ngư


Tháng này, công việc của Song Ngư khá thuận lợi và nhờ đó, bạn sẽ đạt được rất nhiều bước tiến đáng kể và thu nhập tăng lên.


Không cần quá nhiều nỗ lực, Song Ngư vẫn dễ dàng hoàn thành mục tiêu tài chính của mình. Nếu là doanh nhân, bạn đặc biệt thu hút các nhà đầu tư. Bạn hãy thoải mái trong viêc quyết định việc chi tiêu cho bản thân.


Theo dự báo của chiêm tinh học, trong tháng Năm năm 2017 vấn đề tài chính của bạn thực sự được cải thiện nhờ các mối quan hệ xã hội và với sự giúp đỡ của các đối tác. Tháng này đặc biệt tốt cho những ai hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và ngành công nghiệp thời trang.


Xem thêm: Không cần nhiều tiền, bạn sẽ sống hạnh phúc khi áp dụng 3 điều này


HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X