Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đối tượng 12 chòm sao ghét, thà ế chứ không yêu

Thứ Năm, 03/08/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thế giới 7 tỉ người, vậy mà sao hội FA vẫn đông đảo rộn ràng và có khuynh hướng ngày càng tăng như vậy chứ. Phải chăng là yêu cầu quá cao, thước đo trong lòng quá khắt khe hay thực sự là chẳng thể tìm được người phù hợp với mình. Cùng xem đối tượng 12 chòm sao ghét, có chết cũng không yêu được nhé.

Doi tuong 12 chom sao ghet, tha e chu khong yeu
 

Bạch Dương: người không hợp tính

 
Bạch Dương là chòm sao rất chú ý tới tính hài hòa, phù hợp khi yêu một người. Cảm giác này vừa thân thuộc vừa gần gũi, giống như là bạn bè, càng giống anh em. Chỉ cần là có thể dựa vào nhau, có chung đề tài trò chuyện và có những sở thích cùng nhau bồi dưỡng. 
 
Nhiều người cho rằng yêu nhau thì tự khắc sẽ hợp nhau, hai người cùng thay đổi, trợ giúp để phù hợp hơn với nửa kia của mình. Nhưng riêng với Bạch Dương thì không thể có chuyện đó được, không hợp chính là không yêu, chẳng lẽ ngồi cùng nhau im phăng phắc mà chịu đựng được sao.
 

Kim Ngưu: người không hào phóng

 
Đừng tưởng rằng Kim Ngưu là người keo kiệt. Họ thích tiền, điều này không sai nhưng cần cù tiết kiệm, tiêu tiền chính đáng mới là những nhận xét đúng về chòm sao này. Khi cần, Ngưu chan sẵn sàng vung một khoản tiền lớn để phục vụ bản thân, giúp đỡ người khác mà không mảy may tiếc rẻ. 
 
Đối tượng 12 chòm sao ghét với Kim Ngưu chính là người không hào phóng. Vốn biết hưởng thụ cuộc sống và không hoang phí nên chòm sao này cực kì ghét người tính toán chi li, từng đồng từng hào đều không buông khiến mọi thức trở nên chặt chẽ, ngột ngạt. 

Song Tử: người không hài hước

 
Tiêu chuẩn chọn người yêu của Tử nhi không khắt khe gì cả, họ chỉ tuyệt đối không yêu người vô vị khô khan mà thôi. Thử nghĩ mà xem. Song Tử nhanh nhẹn, hoạt ngôn là thế, thích nói cười là thế mà lại gặp đối tượng cả ngày khô như ngói, bói không ra một câu chuyện cười thì thật là thảm họa.
 
Với chòm sao này, vui vẻ là quan trọng nhất, người thiếu hụt tế bào hài hước chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy ủ rũ, không chịu đựng nổi. Chỉ ngồi chung thôi cũng thấy áp lực rồi huống hồ là yêu, tốt nhất cứ tránh xa ra, thà độc thân vui tính còn hơn là chịu khổ.
 

Cự Giải: người không quan tâm gia đình

 
Là chòm sao yêu gia đình số 1, không có việc gì không suy nghĩ cho người thân đầu tiên nên Cự Giải coi tiêu chuẩn người yêu quan trọng nhất chính là biết quan tâm gia đình. Yêu nhau cần phải thể hiện tình cảm và có hành động thiết thực dành cho gia đình của họ, như vậy mới chân thực và bền vững.
 
Những người cho rằng tình yêu là việc riêng tư của hai người chắc chắn sẽ không thể lọt vào mắt xanh của Cự Giải. Ban đầu họ nhịn, càng về sau mà không chuyển biến thì tránh xa cho lành. Yêu ai thì yêu, không yêu thì ở vậy chứ quyết không đồng ý kết đôi với người lờ người thân của mình đi. 
 

Sư Tử: người không nghe lời


Nguoi khien 12 chom sao ghet
 
Cả nam và nữ Sư Tử đều là người theo chủ nghĩa độc tôn, có cái tôi cá nhân rất lớn. Chòm sao này thích nhất là được người khác phục tùng, nghe lời, phiền chán nhất là đối phương có ý định “làm phản”, thích chống đối. Muốn yêu trước hết phải ngoan, cứ ngoan đi thì sẽ được yêu.
 
Sư Tử không thể yêu người có cá tính quá quật cường giống họ, kết quả sẽ chỉ toàn tranh chấp và cãi cọ mà thôi, không phải người này bị thương thì cũng là người kia đau khổ. Nhất định họ sẽ yêu thích người ngoan ngoãn, nhường nhịn và hiển lành để chịu được tính cách của mình.
 

Xử Nữ: người không đáng tin 
 

Dù yêu tha thiết tới đâu, ghi lòng tạc dạ ra sao thì Xử Nữ vẫn không thể buông bỏ được tính cảnh giác cao độ của mình. Bẩm sinh mang theo tâm lý phòng bị nên yêu nhất định phải tin, người chỉ cần có chút mảy may nghi vấn là chòm sao này lập tức cho vào danh sách đen ngay.
 
Thiếu hụt cảm giác an toàn còn đáng sợ hơn là không yêu, đau nhiều không bằng đau ít. Ngay khi mới bắt đầu, phát hiện ra người đó có điểm không trung thực, che giấu thì lập tức loại khỏi vòng tuyển chọn. Người khiến 12 chòm sao ghét thì nhiều nhưng người làm Xử Nữ ghét nhất lại chỉ có dạng này thôi.
 

Thiên Bình: người không nổi trội

 
Thế nào là nổi trội? Thiên Bình sẽ trả lời rành mạch: người nguyện làm theo ý Bình nhi, tận lực hoàn thiện bản thân từ trong ra ngoài, từ ngoại hình tới nội hàm để trở thành người nổi bật. Với chòm sao hãnh tiến, cố gắng không ngừng thì đó chính là yêu cầu cơ bản nhất.
 
Tâm thái của Thiên Bình không thể chịu được người thua kém, chỉ biết yên phận và chịu đựng, càng không khoan dung nổi người sẽ làm mình mất mặt. Vì thế, không yêu thì thôi, yêu thì phải chọn người xứng đáng, tránh trường hợp gặp kẻ chẳng ra gì làm mình buồn phiền.

Hổ Cáp: người không xuất sắc

 
Phương diện tình cảm của Hổ Cáp có khuynh hướng hoàn mỹ, hoặc độc thân tự do tự tại hoặc yêu người mỹ mãn hoàn hảo, không có điểm gì để chê, tạo thành một cặp đẹp đôi khiến ai ai cũng phải ghen tị. Chính vì vậy nên tiêu chuẩn chọn người yêu của họ đặt sự xuất sắc lên hàng đầu.
 
Họ coi trọng mặt mũi, người làm họ tự hào mới xứng để yêu. Mất công yêu người tầm thường, chẳng có năng lực thì chỉ tổ thiệt thân và làm mình bực bội. Hổ Cáp nghĩ như vậy đấy, họ khắt khe lắm, chọn tới chọn lui, so qua so lại chứ không phải nghe theo con tim đâu.
 

Nhân Mã: người không hào hiệp 

 
Nhân Mã phiền chán những người thích rao giảng đạo đức vì họ là chòm sao bất cần đời mà. Nhiệt tình, phóng khoáng, phương châm tình cảm không quá mức nghiêm trọng, cũng chẳng thận trọng như những chòm sao khác, cứ vui vẻ là được, thoải mái là tiến tới thôi. 
 
Nếu muốn dọa Mã Mã chạy mất thì cứ bày ra bộ mặt nghiêm túc đi, họ sẽ bị hù phát khiếp cho mà xem. Gặp người quá câu nệ, thích tính chuyện xa xôi, không có dáng vẻ hào hiệp tự nhiên giống như mình thì đảm bảo Nhân Mã sẽ chẳng bao giờ nói chuyện yêu đương gì được đâu.
 

Ma Kết: người không ổn định


Doi tuong 12 chom sao khong ua
 
Suy nghĩ thực tế, lý trí và lo lắng cho tương lai nên Mã Kết ngay từ khi chưa yêu đã nghĩ tới chuyện người đó lương bao nhiêu, công việc có tốt không, sau khi kết hôn có thể cùng cáng đáng gia đình không. Họ lặng lẽ đi điều tra đối phương, biết rõ ngọn nguồn tông tích nhà người ta mới yên lòng.
 
Đối tượng 12 chòm sao không ưa muôn hình vạn trạng còn đối tượng Ma kết ghét chỉ có một, chính là lông bông. Gặp phải loại này thì lập tức không từ mà biệt, chạy nhanh trước khi kịp có bất cứ quan hệ dây dưa gì. Kết Kết chẳng tự tin bắt đầu tình yêu sống dựa vào hơi thở và những lời đường mật đâu.
 

Bảo Bình: người không linh hoạt

 
Chòm sao Bảo Bình thông minh, tư duy tốt, tâm hồn bay bổng, giàu tính hiếu kì và nhiệt tâm. Người yêu nhất định phải biết phối hợp với họ trong việc tìm tòi khám phá những thứ hay ho mới mẻ, rong chơi lạc thú. Nếu người ấy chẳng chút linh hoạt thì thật là chán chết. 
 
Mất hứng thì làm sao mà nói tới chuyện yêu đương gì nữa. Nên để trở thành đối tượng trong tầm ngắm của Bảo Bảo nhất định phải thú vị và biết cách rộng mở tâm hồn mình ra, theo kịp bước chân phiêu lưu và trí tưởng tượng phong phú của họ nhé.

Song Ngư: người không lãng mạn 

 
Lúc nào chòm sao này cũng thanh minh mình không phải chỉ biết nằm mơ giữa ban ngày nhưng đối với ái tình lãng mạn thì vẫn say mê không dứt ra được. Tuy không thừa nhận nhưng yêu cầu trong tình yêu của Ngư nhi quan trọng nhất vẫn là có thể mang tới những giây phút ngọt ngào, hạnh phúc giống như cổ tích.
 
Người ấy có thể không có tiền, không có học thức, không có tướng mạo nhưng nhất định không được khô khan, không được thiếu tình thú. Phải biết ngắm trăng trên trời, nhìn mây bay trên núi, nói những lời tha thiết êm tai, biết tặng quà, biết bày trò để Song Ngư vui vẻ. Nếu không có thì yêu làm gì cơ chứ. 
Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X