Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Đọc vị" 12 bà mẹ chồng hoàng đạo

Thứ Hai, 29/06/2015 10:24 (GMT+07)

Khi 12 chòm sao làm mẹ chồng sẽ đối xử với con dâu như thế nào nhỉ?


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn 

Doc vi 12 ba me chong hoang dao hinh anh
 
Bạch Dương 
Bà mẹ chồng Bạch Dương tính tình tuy nóng nảy nhưng rất tốt bụng, hào sảng. Thậm chí, với bản tính nghĩa hiệp, khi có người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình con, bà còn ra tay “đánh dẹp” giúp cơ đấy.
 
Kim Ngưu 
Mẹ chồng Kim Ngưu khá kĩ tính nhưng lại là người “thấu tình đạt lý”, ôn hòa và sẵn sàng chỉ bảo con dâu những điều bổ ích trong việc quán xuyến gia đình.

Song Tử  
Mẹ chồng Song Tử tâm lý hết xảy, con dâu có thể thoải mái tâm sự, mua sắm, dọn dẹp cùng mẹ như một người bạn vậy. Bản tính vui vẻ, hòa đồng, thích trò chuyện của bà mẹ Song Tử khiến con dâu cảm thấy gần gũi hơn rất nhiều.
 
Cự Giải 
Cự Giải khi làm mẹ chồng sẽ hết mực yêu chiều, chăm lo cho con dâu bởi con dâu cũng là thành viên trong gia đình rồi.
 
Sư Tử
Sôi nổi, tính tình như thanh niên nên mẹ chồng Sư Tử chẳng mấy khi làm khó con dâu. Tuy nhiên, đừng dại gì mà đối đầu với mẹ chồng cung Sư Tử, bà sẽ trở nên ghê gớm và khắt khe hơn nhiều đấy.
 
Xử Nữ
Nhà cửa sạch sẽ, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng đầm ấm, mẹ chồng Xử Nữ chỉ cần con dâu làm được như vậy thôi. Vì tính cầu toàn nên mẹ chồng Xử Nữ khá khó tính.
 
Thiên Bình
Mẹ chồng Thiên Bình khá công bằng và khách quan nên không bao giờ có chuyện bênh con trai mà mắng oan con dâu đâu. Yên tâm đi nhé.
 
Thiên Yết
“Mẹ là to nhất nhà” là suy nghĩ của mẹ chồng Thiên Yết. Bà cho rằng, phận làm con phải nghe lời mẹ, “mẹ đặt đâu con ngồi đấy”.
 
Nhân Mã 
Đối với những bà mẹ chồng thuộc chòm sao Nhân Mã, con cái có cuộc sống riêng, không nên can thiệp. Vì thế, con dâu thoải mái sống riêng, nhưng đi kèm với đó là tự mình chăm con nhé, mẹ Nhân Mã còn bận đi chơi, bù đắp những ngày hi sinh cho gia đình.
 
Ma Kết
Mẹ chồng Ma Kết mạnh mẽ, có phần khá “đáng sợ” nhưng là chỗ dựa cực kì tin cậy cho các con khi có biến cố xảy ra.
 
Bà mẹ chồng lập dị Bảo Bình sẽ có khá nhiều suy nghĩ cổ quái mà bạn không hiểu được. Nhưng bà khá dễ tính và xuề xòa.
 
Song Ngư 
Mẹ chồng hiền lành nhất vòng tròn hoàng đạo chính là Song Ngư đấy. bà rất nhân từ và dịu dàng với các con. Không những thế, mẹ chồng Song Ngư còn là một chuyên viên tư vấn tình cảm cực kì tâm lí, chuyên tháo gỡ khúc mắc gia đình nữa đấy.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X