Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đoán vận tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong dịp Valentine 2016

Thứ Ba, 09/02/2016 10:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Valentine là ngày lễ ý nghĩa không chỉ dành cho các cặp đôi đang yêu nhau, mà còn là cơ hội để các FA tìm được tình yêu đích thực.

Bạch Dương: Bạn luôn là người chủ động trong các mối quan hệ của mình. Ngày Valentine của bạn sẽ vô cùng lãng mạn, tuy nhiên trước khi tận hưởng điều này, bạn phải đưa ra quyết định quan trọng là tiếp tục hay từ bỏ. Những Bạch Dương còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được những người bạn đang chờ đợi đó.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Bạch Dương, Thiên Bình, Nhân Mã

Tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong dip Valentine 2016 hinh anh
Ảnh minh họa
Kim Ngưu: Kim Ngưu sẽ có một Valentine vô cùng hạnh phúc. Sự lãng mạn và những bông hồng đang chờ đợi bạn. Hãy giữ cho trái tim mình luôn cởi mở, chào đón, hãy đan chặt những ngón tay và xem điều gì sẽ đến nhé Kim Ngưu.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Kim Ngưu, Xử Nữ, Bọ Cạp
Song Tử: Bạn cần phải đưa ra quyết định cuối cùng cho mối quan hệ của mình. Ngày Valentine sẽ là cơ hội để bạn bày tỏ rõ tình yêu cháy bỏng của mình. Hãy kiên nhân và cư xử thật nhẹ nhàng và khôn khéo nhé.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Song Tử, Sư Tử, Bảo Bình
Cự Giải: Sự lãng mạn không nằm trong danh sách ưu tiên của Cự Giải. Những Cự Giải còn độc thân vẫn sẽ “dậm chân tại chỗ” trong năm nay. Tuy nhiên, trong ngày Valentine bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ rất nhiều người bạn đáng yêu và cuộc sống của bạn sẽ có một số thay đổi. Và bạn sẽ không thể biết rằng lúc nào đó tình bạn sẽ hóa thành tình yêu.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Cự Giải, Song Ngư, Bọ Cạp
Sư Tử: Valentine năm nay đầy xáo trộn đối với Sư Tử. Mặc dù sự lãng mạn có đôi chút thiếu vắng nhưng theo thời gian mọi chuyện sẽ đâu vào đấy cả thôi. Có đôi chút bất ngờ nhưng đầy ngọt ngào trong cuộc sống sẽ giúp tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn. 
Nửa kia của bạn thuộc cung: Sư Tử, Nhân Mã, Bạch Dương

Tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong dip Valentine 2016 hinh anh 2
Ảnh minh họa
Xử Nữ: Đây là cung hoàng đạo nhạy cảm nhất trong 12 cung và xin chúc mừng bạn vì ngày Valentine dù không mấy lãng mạn nhưng cũng chẳng có điều gì đe dọa bạn cả. Tuy nhiên, nếu bạn đang trong một mối quan hệ nghiêm túc thì bạn sẽ có một thời gian tươi đẹp và vô cùng hạnh phúc.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Xử Nữ, Kim Ngưu, Bọ Cạp
Thiên Bình: Ngoài việc tìm được tình yêu đích thực thì ngày Valentine cũng rất đặc biệt với Thiên Bình. Bạn sẽ có cơ hội gặp được nửa kia nhưng hãy đảm bảo mọi thứ không rối tung lên. Hãy học cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình

Cung hoàng đạo nào hạnh phúc nhất trong mùa Valentine?
Chỉ còn 5 ngày nữa là tới ngày lễ tình nhân, cung hoàng đạo hạnh phúc nhất mùa Valentine này điểm danh thôi
Hổ Cáp: Năm nay tình yêu của Hổ Cáp vô cùng nở rộ. Tuy nhiên, nếu bạn bướng bỉnh và kiêu ngạo, khó kiềm chế được cảm xúc thì bạn sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối đó, cho dù có may mắn đến mấy thì tình yêu vẫn sẽ có khả năng trôi xa tầm tay bạn. 
Nửa kia của bạn thuộc cung: Bọ Cạp, Song Ngư, Cự Giải
Nhân Mã: Nhân Mã có nhiều cơ hội để gia tăng các mối quan hệ tình cảm trong dịp Valentine này. Hãy mở lòng mình, phá bỏ những tư tưởng cũ để đón nhận những tình cảm mới mẹ, rất có thể bạn sẽ tìm thấy một tâm hồn đồng điệu đó. 
Nửa kia của bạn thuộc cung: Nhân Mã, Bạch Dương, Sư Tử
Ma Kết: Ngày Valentine năm nay, bạn sẽ có cơ hội để thỏa mãn những mong muốn về tình yêu. Nhưng hãy nhớ rằng, trong tình yêu thường không có chỗ cho sự nghi nhờ, điều này chỉ dẫn đến sự tan vỡ mà thôi. Hãy mạnh dạn và thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình, kết quả bạn nhận được sẽ rất tuyệt vời đó.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Thiên Bình, Xử Nữ, Kim Ngưu.

Tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong dip Valentine 2016 hinh anh 3
Ảnh minh họa
Bảo Bình: Bảo Bình có thể chuẩn bị sẵn tinh thần để đón nhận tình cảm của người ấy – cái người mà bạn vẫn thầm thương trộm nhớ đi nhé. Ông Trời rất thấu hiểu ước mong của bạn và sẽ “dẫn lối” để người ấy đến bên bạn đó. 
Nửa kia của bạn thuộc cung: Bảo Bình, Thiên Bình, Song Tử
Song Ngư: Song Ngư - kẻ mơ mộng nhất trong tất cả các cung hoàng đạo chắc chắn sẽ mình cần phải làm gì đó trong dịp Valentine này. Thế nhưng đừng làm gì quá đáng nhé, cách cư xử của bạn có thể khiến người khác tổn thương nghiêm trọng đó.
Nửa kia của bạn thuộc cung: Song Ngư, Bọ Cạp, Cự Giải
Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X