Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ tức giận của 12 chòm sao: Ai dịu dàng như nước, ai tàn nhẫn hơn núi lửa phun trào?

Thứ Hai, 30/12/2019 15:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đọ độ tức giận của 12 chòm sao, ai dịu dàng như làn nước mùa thu, ai tàn nhẫn hơn cả núi lửa phun trào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 
do tuc gian cua 12 chom sao 1
 
Cuộc sống không hoàn hảo và con người cũng chẳng thể phấn đấu và theo đuổi để đạt được sự hoàn hảo như mong đợi. Sự không hoàn hảo lại làm nên những điều thú vị của cuộc sống.
 
Trong muôn vàn những “hỷ nộ ái ố” của thế gian, cảm xúc của chúng ta dường như cũng dần hòa nhịp theo những cung bậc ấy.
 
Tức giận là trạng thái cảm xúc rất dễ bắt gặp trong cuộc sống hằng ngày, đẩy con người vào muôn vàn những tình huống sở khóc dở cười.
 
Khi tức giận ai hay giận việc gì đó, mỗi người lại lựa chọn một cách giải quyết khác nhau. Có người cùng sự dịu dàng, “dĩ hòa vi quý” để vượt qua; có người lại trọn cách mắng nhiếc xa xả người khác cho bõ tức, lại có những người không kiểm soát được bản thân, tự làm tổn thương mình bằng những hành động khó đoán định trước.
 
Vậy xếp hạng độ tức giận của 12 cung hoàng đạo, ai là người mềm mỏng, dịu dàng nhất?
 

No 1: Song Ngư

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Song Ngư nổi tiếng là chòm sao hiền lành, dịu dàng bậc nhất trong vòng tròn hoàng đạo. Ngư Nhi luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người và đối xử với họ bằng trái tim thánh thiện, ấm áp nhất.
 
Do đó, ngay cả khi tức giận vì bất cứ điều gì, những chú Cá nhỏ cũng không làm phức tạp hóa mọi chuyện lên mà luôn cư xử đầy dịu dàng, tế nhị. Đó chính là lí do giải thích vì sao Song Ngư luôn được mọi người yêu quý mọi lúc, mọi nơi.
 

No 2: Bạch Dương

 
Bạch Dương là chòm sao có tính cách thẳng thắn và nóng nảy nên rất dễ tỏ thái độ tức giận khi không vừa lòng về bất cứ điều gì. Tuy nhiên, cơn giận của Dương Dương đến nhanh và đi nhanh như một cơn gió vậy. 
 
Về cơ bản, những chú Cừu trắng không phải tuýp người “nhớ lâu thù dai” nên được kết giao với chòm sao này, cuộc sống của bạn cũng luôn thú vị và thoải mái. Cũng như Song Ngư, Bạch Dương rât dễ chiếm được thiện cảm từ mọi người.
 

No 3: Cự Giải

 
Cự Giải là chòm sao sống thiên về tình cảm với một trái tim mềm yếu, rất dễ động lòng trước người khác. Vì thế, chúng ta ít khi thấy Giải Nhi tỏ ra tức giận với mọi người.
 
Là người có học thức, khiêm tốn và lịch sự, khoan dung và hào phóng, những chú Cua không muốn làm tổn thương những người mình quan tâm và không bao giờ tức giận vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Xem thêm: Các chòm sao nổi giận được so sánh với hiện tượng thiên nhiên nào?
 
do tuc gian cua 12 chom sao
 

No 4 Thiên Bình

 
Mang trong mình hình ảnh của cán cân công lý, Thiên Bình luôn tìm cách giúp đỡ những mảnh đời nghèo khó, bất hạnh, mang đến công bằng và hạnh phúc cho họ.
 
Đo độ tức giận của 12 chòm sao, có thể thấy bản chất của Thiên Thiên cũng khá hiền lành, nhã nhặn nên chòm sao này cũng không dễ dàng gì tức giận người khác.
 
Trong mọi hoàn cảnh, Thiên Bình luôn dùng lý trí để kiểm soát mọi chuyện, phân tích và giải quyết mọi rắc rối nảy sinh với thái độ thiện cảm, dĩ hòa vi quý nhất.
 

No 5: Xử Nữ

 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ thuộc tuýp người cầu toàn, đòi hỏi mọi thứ lúc nào cũng phải hoàn hảo, đúng ý của mình. Khi Xử Nữ tức giận, chòm sao này sẽ tỏ ra đặc biệt lạnh lùng và phớt lờ bạn. 
 
Tuy nhiên, nếu thực sự hiểu về Xử Nhi, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy, sự lạnh lùng chỉ là lớp lá ngụy trang cho một tâm hồn mềm yếu, dễ tha thứ. Chỉ cần ghé vào tai Xử Xử, nói câu xin lỗi cùng một vào lời ngọt ngào, Xử Nhi sẽ sẵn sàng bỏ qua mọi chuyện và coi chúng như chưa từng xảy ra.
 

No 5: Kim Ngưu

 
Bình thường, Kim Ngưu là người chăm chỉ, hiền lành, điềm tĩnh, ít khi tức giận mọi người xung quanh.
 
Tuy nhiên, khi đã nổi cơn thịnh lộ, Kim Ngưu lại thể hiện tính khí khá thất thường. Nếu bạn chọc giận Ngưu Nhi, hãy tránh họ càng xa càng tốt, hãy đợi chòm sao này bình tĩnh lại rồi muốn nói gì hãy nói.
 
Chừng nào bạn ngừng khiêu khích Kim Ngưu, họ sẽ không làm hại bạn bởi những chú Trâu không phải kẻ vô tâm, không biết điểm dừng.
 

No 7: Sư Tử

 
Sư Tử là chòm sao có tính cách kiêu kì, lúc nào cũng ao ước được tỏa sáng, được chứng minh năng lực của mình. Khi không được người khác công nhận tài năng, chòm sao này rất dễ nổi cơn “cuồng phong”.
 
Nếu biết cách làm hài lòng những chú Sư Tử, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua trong êm đẹp mà không phải “đổ máu”. Còn nếu không, bạn sẽ phải mất một thời gian kha khá để lấy lại được lòng tin và tình cảm của Sư Tử.
 

No 8: Song Tử

 
do tuc gian cua 12 chom sao 3
 
Song Tử thuộc tuýp người đa tính cách, “sáng nắng chiều mưa giữa trưa trở trời” nên rất khó để người ngoài hiểu được chòm sao này thực sự đang nghĩ gì, mong muốn điều gì trong lòng.
 
Khi tức giận, Song Tử vẫn tỏ ra bình thường với những lời nói linh hoạt, khéo léo khiến người đối diện bị động, lúng túng, không biết đâu là cách giải quyết tốt nhất. Sự tức giận ấy đáng sợ hơn nhiều so với việc cứ mắng người khác một trận rồi mọi thứ đều được xóa sạch.
 

No 9: Nhân Mã

 
Nhân Mã là chòm sao yêu thích cuộc sống tự do, tự tại, không có bất cứ sự gò bó hay áp lực nào. Những chú Ngựa thường ngày rất hào phóng và thoải mái nhưng một khi tức giận, họ cũng trở lên đáng sợ vô cùng.
 
Đo độ tức giận của 12 chòm sao, Mã Nhi sẽ ngay lập tức quay lưng lại với bạn, đẩy khoảng cách của 2 người ra xa nhau. Dù bạn có giải thích thế nào cũng khó có thể làm nguôi ngoai con giận trong lòng họ.
 
Tốt nhất bạn nên tránh xa cơn thịnh nộ của Nhân Mã, đợi họ bình tĩnh lại rồi mọi chuyện sẽ ổn thỏa cả thôi.
 

No 10: Bảo Bình

 
Bảo Bình là chòm sao yêu thích nghiên cứu, tìm tòi những điều mới lạ trong cuộc sống, sẵn sàng quên ăn quên ngủ vì đam mê nên nhiều khi bị coi là lập dị, khác người.
 
Bình Nhi cũng thuộc mẫu người khá tàn nhẫn khi tức giận. Mọi cảm xúc, mọi sự xin lỗi đều sẽ “bão hòa” trong suy nghĩ của chòm sao này khi nổi cơn “cuồng phong”. Với tính cách chẳng giống ai của mình, Bảo Bình đôi khi giận ngay quên ngay, đôi khi lại thù dai khiến người đối diện phải “nổi da gà”.
 

No 11: Ma Kết

 
Trong 12 chòm sao, Ma Kết nổi tiếng là chòm sao sống theo trách nhiệm, là mẫu người tôn trọng giá trị truyền thống trong xã hội. Mọi điều vượt quá quy chuẩn đạo đức đều khiến Kết Nhi “nóng mắt”.
 
Một khi Ma Kết nổi giận, hậu quả rất nghiêm trọng! Tức giận là tức giận, không ai có thể làm dịu cơn thịnh nộ này! Ma Kết cũng tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ đến đáng sợ. Vì vậy, bạn cũng nên hạn chế để mình xoáy vào cơn lốc giận dữ của chòm sao này.
 

No 12: Hổ Cáp

 
Trong vòng tròn Chiêm tinh học, Hổ Cáp lúc nào cũng bí hiểm, lạnh lùng, gợi sự tò mò từ mọi người xung quanh nhưng không phải ai cũng biết cách để đi vào trái tim của Cáp Nhi.
 
Nói về độ vô tâm, tuyệt tình khi nóng giận, có lẽ khó ai có thể vượt qua Hổ Cáp. Bạn đừng mong sẽ nhận được sự tha thứ của Cáp Nhi dễ dàng như bạn nghĩ. Thậm chí, chòm sao này còn “nhớ lâu thù dai”, thi thoảng lại khơi gợi chuyện cũ khiến bạn không khỏi đau đầu.

Xem thêm các bài viết khác:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X