Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọ tố chất "thiên tài" của 12 chòm sao

Thứ Tư, 08/07/2015 11:41 (GMT+07)

Đo chỉ số IQ của 12 chòm sao xem ai thông minh hơn nào.


► Xem thêm: Tính cách 12 chòm saotrắc nghiệm vui những điều liên quan đến bạn

Do to chat thien tai cua 12 chom sao hinh anh
 
Song Tử: 130
Song Tử trời sinh thông minh, phản ứng nhanh nhẹn, văn võ toàn tài. Đối với mọi chuyện mới lạ, họ đều có hứng thú, làm cho nhận thức không ngừng mở rộng nên chỉ số IQ của Song Tử cao chót vót là điều không lạ.
 
Nhân Mã: 125
Trí thông minh của Nhân Mã phát triển đa phần do học tập nhiều mặt. Đặc biệt, kinh nghiệm và tri thức phong phú tích lũy từ những chuyến đi khiến họ có sự hiểu biết đáng kinh ngạc.
 
Thiên Yết: 120
Là người thông minh bẩm sinh lại thêm sự tinh tế, khéo léo, biết tính toán nên chỉ số IQ của Thiên Yết khá cao.
 
Kim Ngưu: 110
Trí tuệ của Kim Ngưu nằm ở sự thận trọng, bình tĩnh, luôn xem xét thấu đáo mọi vấn đề.
 
Xữ Nữ: 105
Xữ Nữ có đầu óc phân tích rất logic và là cao thủ trong việc giải quyết các vấn đề nan giải. Trước khi làm việc gì họ luôn cẩn thận suy tính tỉ mỉ, sau đó mới bắt tay làm, để tránh phạm sai lầm.
 
Ma Kết, Thủy Bình: 102
Ma Kết và Thủy Bình là người rất ngoan cố, lại chuyên quyền độc đoán và tự cho mình có đủ trí thông minh để đối phó với tất cả mọi chuyện. Nên khi gặp chuyện không thể dùng thái độ khách quan để phân tích. Chỉ số IQ của Ma Kết, Thủy Bình ở mức khá.
 
Sư Tử: 100
Sư Tử quá tự cao, tự mãn nên khó có thể tiếp nhận lời phê bình từ người khác. Họ có óc tổ chức, nhưng lại không biết loại trừ chi tiết và làm việc thiếu chuyên nghiệp. Năng lực bố trí và ra lệnh cho người khác của họ rất mạnh, nhưng khả năng phân tích và xoay chuyển tình thế tương đối kém.
 
Thiên Bình: 95
Thiên Bình có một khuyết điểm lớn là không quả quyết, cho dù thông minh hay không thì mãi mãi vẫn không hiểu rõ bản thân mình muốn gì. Khi gặp phải vấn đề tuyệt đối không thể đưa ra quyết định có tính xây dựng.
 
Trên thực tế Cự Giải là người có sức tưởng tượng vô cùng phong phú và khá thông minh. Nhưng họ thường dùng sự thông minh của mình sai chỗ, vận dụng trí tuệ không thích đáng, bị bản năng phản ứng của mình làm tổn thương. Chỉ số IQ của Giải Giải là 90.
 
Bạch Dương: 80
Bạch Dương là người có đầu óc đơn giản, nhìn nhận vấn đề hời hợt và thiếu suy xét. Họ thường thích động võ hơn động não, chỉ thích sử dụng vũ lực.
 
Trí thông minh của Song Ngư cũng khá có hạn bởi họ sống bằng cảm xúc tâm hồn nhiều hơn là trí óc.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X