Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ ngây thơ của 12 chòm sao: Ai thật như Nai, ai gian như Cáo?

Thứ Bảy, 04/01/2020 10:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng độ ngây thơ của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay điều thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!
do ngay tho cua 12 chom sao 2
 
Trong thế giới đa sắc màu, đa tính cách như hiện nay, sự thể hiên của con người trong mỗi tình huống cũng mang muôn vàn sắc thái khác nhau.

Có những người cố tỏ ra khéo léo, xu nịnh để lấy lòng người khác, lại có những người luôn tỏ ra "ngây thơ vô số tội", có sao sống vậy, không màu mè, không giả tạo...

Vậy khi xếp hạng độ ngây thơ của 12 chòm sao, ai như những chú Nai tơ,ai giống chú Cáo lắm mưu nhiều kế?
 

No 1: Nhân Mã 

 
Có thể nói rằng, Nhân Mã là chòm sao ngây thơ bậc nhất vòng tròn hoàng đạo. Mã Nhi chẳng bao giờ để tâm đến việc người khác suy nghĩ gì mà luôn làm mọi thứ mình thích, sẵn sàng bộc lộ cảm xúc mọi lúc. Tuy thông minh nhưng Nhân Mã sống có phần quá vô tư và lạc quan nên chưa biết hết rõ những mảng tối của cuộc sống.
 

No 2: Bạch Dương 

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương cũng là chòm sao khá ngây thơ trong cuộc sống. Ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ bên ngoài là một trái tim vô cùng đa cảm. Cừu trangs có tình tò mò chuyện người lớn sớm nhưng không quá nguy hiểm để phụ huynh phải đề phòng. Con người này tính cách có gì thì cũng bộc lộ ra ngoài hết.
 

No 3: Sư Tử 

 
Sư Tử bản tính có phần kiêu ngạo nhưng hành động đôi lúc lại có chút trẻ con, cố chấp và bướng bỉnh. Sư Tử trông ngây thơ nhưng chỉ ngây ngô tùy lúc. Ở chỗ đông, bạn sẽ thấy chòm sao này thể hiện sự đĩnh đạc, chín chắn; còn khi ở bên bạn bè hay những người thân thiết, họ sẽ quậy nhiệt tình.
 
do ngay tho cua 12 chom sao 3
 

No 4: Ma Kết 

 
Bề ngoài tuy có vẻ chín chắn, mạnh mẽ nhưng Ma Kết lại khá ngây thơ. Nếu tính số lần bị gạt trong đời, Kết Nhi cũng chẳng thua kémcác sao khác. Đối với những chuyện “đen tối”, Ma Kết có thể nói thẳng ra nhưng hỏi càng nhiều lại càng lộ ra cái ngây thơ được che giấu kín đáo bên trong vỏ bọc thông tuệ, lạnh lùng.
 

No 5: Song Tử 

 
Độ ngây thơ của Song Tử đặc biệt cao khi cậu ấy giả nai. Song Tử khi nói chuyện nghiêm túc sẽ tạo được cảm giác tin cậy tuyệt đối từ người nghe, khiến ai nấy cũng phải gật đầu tán thưởng. Còn có những lúc Song Tử sẽ hệt như đứa trẻ nhưng cực kì tinh ranh, ngoài mặt lơ ngơ nhưng trong lòng hiểu hết mọi chuyện đấy.
 

No 6: Bảo Bình 

 
Xếp hạng độ ngây thơ của 12 chòm sao, vì mải tập trung cho những việc trên trời dưới đất, những dự án và hoạt động xã hội nên kiến thức chung của Bảo Bình không bị thu hẹp ở mảng nào. Có nhiều bạn bè thuộc đủ tính cách khác nhau nên dù là chuyện trong sáng hay ngoài tối Bảo Bình đều có thể coi là khá rành. 
 
 

No 7: Hổ Cáp 

 
Nhiều kinh nghiệm và có phần nguy hiểm là những gì người khác có thể lầm tưởng về Hổ Cáp. Quả thực khó ai có thể nói chuyện nhiều ẩn ý bằng chòm sao này nhưng không phải cậu ấy không có chút ngây thơ nào.
 

No 8: Cự Giải 

 
Cự Giải có thể đánh lừa bạn đôi chút về vẻ hiền lành và ngây thơ nhưng bạn cứ thử đụng vào quyền lợi của nhau xem liệu Cự Giải còn hiền không nhé. Con người này không hẳn là chòm sao vô cùng ngây thơ đâu.
 
do ngay tho cua 12 chom sao
 

No 9: Kim Ngưu

 
Kim Ngưu trông có phần già dặn hơn và suy nghĩ chững chạc hơn các bạn cùng tuổi. Trong chuyện tình cảm, cậu ấy cũng hướng đến những mục tiêu trọn đời nên có thể nói chòm sao này sống khá nghiêm túc. Kim Ngưu không giả nai, biết thì biết, không thì sẽ nói không.
 

No 10: Xử Nữ 

 
Thực tế có thể khẳng định rằng sự ngây thơ là ấn tượng cũng như ảo giác mà Xử Nữ tạo ra cho người đối diện. Chòm sao này quả thật có mặt ngây thơ, cũng khá dễ bị gạt. Nhưng đối với những chuyện “đen tối”, Xử Nữ thực sự là không hề ngây thơ dù chỉ một chút thôi nhé.
 

No 11: Song Ngư 

 
Không nên chủ quan với Song Ngư bởi con người này có độ "nai" cực kỳ cao cấp nhé. Cậu ấy có thể đã biết hết mọi việc nhưng vẫn sẽ nói kiểu mới lơ mơ hiểu thôi. Thực tế thì đó chỉ là vỏ bọc ngây ngô Song Ngư tạo ra. Mức độ đen tối của chòm sao này thì chỉ bản thân cậu ấy mới biết.
 

No 12: Thiên Bình 

 
Tuy tỏ vẻ ngây thơ ra mặt luôn nhưng Thiên Bình cũng không qua mắt được bạn bè về độ nguy hiểm của bản thân. Những người thuộc chòm sao này đặc biệt có vẻ ngoài trẻ trung, con nít dài lâu nên mới gặp có thể bị hiểu nhầm về độ ngây thơ. Tuy nhiên, chơi lâu hơn bạn sẽ phát hiện ra Thiên Bình thực sự rất “đáng gườm”, chớ dại mà động vào.

Xem thêm các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X