Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao, ai đạt giải Quán quân?

Thứ Ba, 07/01/2020 09:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bàn về độ lạnh lùng của 12 chòm sao thì không ai có thể xứng đáng giữ ngôi vị quán quân bằng Hổ Cáp bởi sự lạnh lùng của chòm sao này thật sự khiến người ta phải sợ hãi.
 
do lanh lung cua 12 chom sao
 
Giữa dòng chảy không ngừng của lịch sử, sự luân chuyển không ngừng của thế thái nhân sinh, mỗi người khi tồn tại trên cõi đời này lại sở hữu một nét tính cách riêng biệt.
 
Có người hiền lành như tiên, dịu dàng như làn nước mùa thu…
 
Lại có những người khi vừa được sinh ra bản tính vốn đã lạnh lùng, khó gần.

Cũng có khi, bản tính này được hình thành dựa trên điều kiện và hoàn cảnh sống của mỗi người hoặc là hậu quả của nỗi đau bị phản bội...
 
Đôi khi, con người ta sống lạnh lùng không phải vì họ ghét bỏ những người xung quanh mà vì họ muốn giữ cho mình khoảng cách an toàn để không phải chịu bất kỳ tổn thương nào. 
 
Vậy khi xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao, ai sẽ đứng vị trí đầu bảng? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

No 1: Hổ Cáp

 
Hổ Cáp chính là chòm sao đạt vị trí Quán quân khi nói về độ lạnh lùng. Có thể nói rằng Cáp Cáp hiếm khi mở lòng với ai. 
 
Với tính cách khá dứt khoát và mạnh mẽ, thêm phần bí hiểm, khó đoán định, cung hoàng đạo này thường lựa chọn sự cô đơn và tự gặm nhấm nỗi buồn một mình thay vì sẻ chia với mọi người.
 
Chính vì lẽ đó, các mối quan hệ xã giao của Hổ Cáp cũng bị giới hạn trong một phạm vi nhất định.
 

No 2: Ma Kết

 
Cung hoàng đạo Ma Kết không dễ dàng tiết lộ cảm xúc của mình mà luôn có sự ngụy trang sâu sắc, bởi họ sợ bị nhìn thấu, sợ trái tim cô đơn của mình sẽ bị rỉ máu thêm khi có người cố tình soi mói, sát muối vào.
 
Với tính cách muôn phần lạnh lùng của mình, Kết Nhi không thích dao du kết bạn quá nhiều, cũng ít khi nhờ vả sự giúp đỡ mà chỉ muốn làm việc của riêng mình và tận tâm với chúng.

Mặc kệ người ngoài có nói gì về mình, Kết Kết cũng bỏ ngoài tai và chỉ tập trung vào những mục tiêu quan trọng của bản thân.
 

No 3: Xử Nữ

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thích sống một mình và cũng không quá hòa đồng trong tập thể, Xử Nữ cung nằm trong top cung hoàng đạo lạnh lùng bậc nhất. 
 
Trong suy nghĩ của Xử Nhi, không có ích gì khi kết bạn với nhiều người hơn nên họ không quan tâm quá nhiều đến các mối quan hệ xã giao. Vì vậy, họ luôn khiến mọi người cảm thấy mình lạnh lùng và kiêu ngạo. 
 
Cho dù là thân thiết cách mấy, một ngày vô tình Xử Nữ có thể gần như xóa bạn ra khỏi cuộc đời khi bạn không thể đáp ứng hay làm hài lòng những yêu cầu mà Xử Nhi đặt ra.
 
do lanh lung cua 12 chom sao 3
 

No 4: Thiên Bình

 
Thiên Bình mang biểu tượng của một cán cân công lý nên lúc nào cũng yêu thích sự công bằng, mong muốn mang đến những điều đúng nhất, có nghĩa nhất cho những người thân yêu.
 
Tuy nhiên, con người không ai là hoàn hảo cả. Đôi khi, tính vị kỉ và thói ưa chuộng sự phù phiếm mang đến cảm giác Thiên Bình khó gần gũi, xa cách, không mấy an toàn. 
 
Tìm hiểu sâu hơn và để ý kĩ hơn về chòm sao này, chúng ta sẽ thấy Thiên Bình có lúc sống rất trục lợi, đòi hỏi nhiều, thậm chí từ bạn bè thân thiết, nhiều khi lộ liễu đến mức không quan tâm đến cảm nhận của những người xung quanh.
 

No 5: Nhân Mã

 
Nhân Mã không phải tuýp người tàn nhẫn hay quá lạnh lùng với mọi người xung quanh, bản chất của những chú ngựa là sự nhiệt tình, hào phóng, cởi mở.
 
Tuy nhiên, với niềm đam mê xê dịch, phiêu lưu khám phá những điều mới mẻ, Mã Nhi sẽ không dành nhiều thời gian để nói chuyện với bạn và lãng phí trẻ tuổi của mình. 
 
Do đó, Nhân Mã luôn tạo ra cảm giác lạnh lùng, khó gần cho những người mới tiếp xúc lần đầu với chòm sao này.
 

No 6: Song Ngư

 
Song Ngư là chòm sao sống rất tình cảm và cũng dễ xúc động trong mọi hoàn cảnh.

Bình thường Ngư Nhi dịu dàng, đằm thắm là vậy nhưng một khi đã lạnh lùng thì Song Ngư cũng đáng sợ không kém bất kỳ ai. 
 
Những chú Cá sẽ thay đổi 180 độ mà biểu hiện rõ nhất chính là không có cảm xúc gì. Đây chính là điều khiến cho những người thân quen của Song Ngư cảm thấy sợ hãi mỗi khi lỡ làm tổn thương chòm sao này.
 

No 7: Cự Giải 
 

Bàn về độ lạnh lùng của 12 chòm sao, Cự Giải thuộc tầm chung chung. Du sao, Giải Nhi cũng là những người rất tốt bụng, chịu giúp đỡ người nên mức độ "băng giá" vì vậy cũng giảm đi đôi chút. 
 
Tuy nhiên, những chú Cua lạnh lùng cũng tùy từng đối tượng. Là con người chín chắn, suy nghĩ đúng mực nên phải xem bạn là ai đã thì chòm sao này mới thể hiện thái độ của mình.
 
Đặc biệt, Cự Giải một khi thành đạt thì rất lạnh lùng, chỉ kém Song Ngư chút xíu mà thôi!
 

No 8: Song Tử

 
do lanh lung cua 12 chom sao 2
 
Nhìn vẻ bề ngoài, mọi người đều dễ dàng nhận ra Song Tử mang trong mình tính cách vui vẻ, hoạt bát, lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ với mọi người.
 
Chỉ những ai chơi thân với Song Song mới biết rằng đằng sau nét vui tươi ấy cũng có lúc chòm sao này thể hiện sự lạnh lùng đến đáng sợ.

Tuy nhiên, với tính cách mau giận mau quên như trẻ con, mọi sự lạnh lùng đến đâu cũng dễ dàng tan biến trong “một nốt nhạc” và trái tin Song Song lại trở nên ấm nồng ngay tức thì.
 

No 9: Kim Ngưu

 
Nếu chỉ tiếp xúc lần đầu, nhiều người sẽ cảm thấy Kim Ngưu có vẻ lạnh lùng, ít nói và cũng chẳng đáng chú ý. 
 
Thực ra, chỉ là Ngưu Nhi chưa biết cách diễn đạt cảm xúc hay thể hiện sự quan tâm của mình mà thôi chứ trái tim họ lúc nào cũng ấm áp và tình cảm. 
 
Hoặc có thể, những chú Trâu chỉ thật sự quan tâm đến những người mà họ xem là thân thiết trong cuộc đời mình mà thôi.
 

No 10: Sư Tử

 
Sư Tử vốn là kiểu người trượng nghĩa nên ít khi làm ngơ trước những chuyện bất bình, không công bằng trong cuộc sống. 
 
Mặc dù đã rất cố gắng để giả vờ “tai không nghe, mắt không thấy” trước những chuyện đó nhưng vẫn không thể nào im hơi lặng tiếng được. 
 
Bạn có thể nhìn thấy Sư Tử nổi giận nhưng rất hiếm khi thấy cậu ấy lạnh lùng. Liệu bạn có nằm trong top những chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí?
 

No 11: Bảo Bình

 
Xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao, Bảo Bình là những người có thể nói trong lạnh ngoài nóng, họ rất thân thiện và biết cách cư xử với mọi người. 
 
Nếu xét về độ vô tâm thì hầu như rất ít, chỉ là do tính chất công việc quá bận rộn nên chòm sao này không có nhiều thời gian dành cho ai đó. 
 
Tuy nhiên, khi Bảo Bình lạnh lùng nhất cũng chỉ là hờ hững chứ không như những chòm sao khác mà chúng ta thường thấy.
 

No 12: Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương thuộc tuýp người lịch thiệp, có ý tứ nên không bao giờ gây tổn thương cho người khác.
 
Có những lúc tron cuộc sống, những chú Cừu cư xử có hơi bốc đồng, hành động mang tính bộc phát nhưng trên thực tế chúng được xuất phát nhiều từ cảm xúc của họ. 
 
Đôi khi bạn sẽ thấy một Bạch Dương lạnh lùng một cách đáng yêu và không quay đầu lại khi đã quyết định một việc gì đó. Suy cho cùng thì Bạch Dương vẫn là những người sống rất tình cảm.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X