Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo độ "thân mật" giữa Song Tử và 12 cung hoàng đạo (P2)

Thứ Hai, 16/01/2017 08:34 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Song Tử hợp với cung nào? Nhân Mã bị cuốn hút bởi tính cách phóng khoáng của Song Tử, trong khi đó, Song Tử lại thích sự lý tưởng của Bảo Bình.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

Song Tử và Nhân Mã

'Khí' và 'Lửa' rất đẹp đôi. Song Tử luôn thích thú sự khéo léo của Nhân Mã; trong khi đó Nhân Mã lại bị cuốn hút bởi tính phóng khoáng của Song Tử. Cặp đôi này thường có một đời sống xã hội rất thú vị với vô số bạn bè.
Hai bạn sẽ cùng nhau trải qua mọi sắc thái của tình yêu. Những cuộc nói chuyện nghiêng nhiều về chủ đề các chuyến chu du, kế hoạch lớn lao và điều đó xua tan đi sự buồn tẻ.

Cung Song Tu hop voi cung nao P2 hinh anh
Ảnh minh họa

Tình yêu của hai bạn sẽ sáng lên sự tươi mới và vô ưu. Chính điều này khiến bạn bè xung quanh muốn cùng chia vui và nhân đôi niềm hạnh phúc của hai bạn.

Song Tử và Ma Kết

Song Tử hợp với cung nào, ban đầu, có vẻ như đây là một cặp đôi không thật ăn ý: Một Ma Kết chăm chỉ và tham vọng 'chạm trán' một Song Tử  luôn vui tính và vô ưu. Nhưng Ma Kết đem lại cho Song Tử sự đảm bảo cần thiết, đặc biệt là về tài chính, còn Song Tử lại có khả năng xua tan đi những ưu tư của Ma Kết.
Nếu nảy sinh tình yêu, tính dễ thích ứng của Song Tử sẽ là đặc tính giúp níu giữ được Ma Kết. Ma Kết hiểu rằng Song Tử là người sẽ không bao giờ bỏ rơi mình và điều đó thực sự có ý nghĩa!

Song Tử và Bảo Bình

Trong mối quan hệ này, Song Tử thường là người ganh đua để chinh phục tình yêu của Bảo Bình. Sự mạnh mẽ, quyết đoán và hết mình vì công lý của Bảo Bình khiến Song Tử đổ gục.
Khi Song Tử và Bảo Bình kết đôi, hai người sẽ cực kỳ hòa hợp tưởng như không có gì có thể chia cắt được hai người. Độc lập, tự do là những điều hai người thường cùng nhau hướng tới, chống lại mọi sự gò bó, sự cổ hủ.
Có thể ví câu chuyện tình yêu của cặp đôi này như một cuộc phiêu lưu thú vị và vĩ đại.

Song Tử và Song Ngư

Song Ngư và Song Tử có quá nhiều điểm đối lập, do vậy, hoặc là họ đi cùng nhau mãi mãi, hoặc chia rời ngay lúc vừa làm quen. Điển hình như: Song Ngư thích chiêm nghiệm, thích cuộc sống khép kín, đơn độc, thì Song Tử lại thích những cuộc trò chuyện sôi nổi.
Cặp đôi này có một điểm chung đó là về sự tự do, Song Ngư muốn được khám phá thế giới tưởng tượng của mình còn Song Tử lại khao khát một cơ hội để được thể hiện sức hút bản thân ra thế giới bên ngoài.
Nếu Song Ngư muốn kiếm tìm một tình yêu tuyệt đối và tràn trề cảm xúc và Song Tử chấp nhận sự gắn kết, giao phó về tình cảm thì hai người sẽ có một sự kết hợp tinh thần tuyệt vời. (Tuy nhiên điều này hơi khó đối với Song Tử).

Song Tử và Bạch Dương

Đây có thể được coi là một cặp đôi hoàn hảo và thú vị, bởi cả hai đều được trời phí cho sự vui vẻ và lạc quan.
Cuộc sống của hai bạn như một bữa tiệc không bao giờ kết thúc với trí tưởng tượng phong phú và đầy tiếng cười.
Song Tử có thể dễ dàng thích nghi với tính cách hay đòi hỏi của Bạch Dương, trong khi Bạch Dương luôn tìm thấy luồng sinh khí tươi mới từ mối quan hệ của hai người.
Tuy nhiên, mối quan hệ của hai người giống như một cuộc phiêu lưu, không có sự ràng buộc hay xác định lâu dài.

Cung Song Tu hop voi cung nao P2 hinh anh
Ảnh minh họa

Song Tử và Kim Ngưu

Nếu Kim Ngưu điềm tĩnh, trầm ngâm, cổ hủ, thích tìm kiếm sự an nhàn chốn dân dã thì Song Tử lại sôi động, dễ gần, thích hòa mình trong sự hối hả của chốn thành thị.
Sự khác biệt này là nguyên nhân thường xuyên gây nên những mâu thuẫn, và Kim Ngưu là người đầy mâu thuẫn nó trở nên căng thẳng hơn.
Nhưng cũng chính sự sôi nổi của Song Tử lại là điều khiến Kim Ngưu bị thu hút. Đồng thời, ở bên Kim Ngưu, Song Tử luôn thấy được sự yên bình, an toàn và bền vững.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X