Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo độ "mót cưới" của 12 cô nàng hoàng đạo

Thứ Ba, 30/06/2015 14:28 (GMT+07)

12 chòm sao nữ ai muốn kết hôn nhất, giơ tay nào. Cùng Lịch ngày Tốt đo độ mót cưới nhé! 


Do do mot cuoi cua 12 co nang hoang dao hinh anh

Hạng 1: Cự Giải


Con gái Cự Giải thích không khí đầm ấm và yêu thương của gia đình nên khi yêu ai đó thật lòng, chỉ muốn nhanh chóng “góp gạo thổi cơm chung”, cùng nhau tạo dựng mái ấm.

Hạng 2: Bạch Dương


Yêu là cưới – tiêu chí của cô nàng Bạch Dương phản ánh nhu cầu sở hữu mạnh liệt. Chỉ có kết hôn rồi mới là của nhau trọn vẹn được, nên cừu ta lúc nào cũng nóng lòng cho chuyện hôn nhân.

Hạng 3: Song Ngư


Nàng Song Ngư luôn nghĩ rằng cuộc sống hôn nhân gia đình sẽ tràn ngập lãng mạn, ngọt ngào như trong phim, ngày ngày má ấp môi kề nên giục giã chuyện hôn nhân ngay khi cả hai cùng xác định mối quan hệ.

Hạng 4: Kim Ngưu


Cô nàng Kim Ngưu muốn kết hôn để ổn định cuộc sống, tìm chỗ dựa về tài chính và tinh thần cho mình khi phải đối diện với nhiều khó khăn.

Hạng 5: Xử Nữ


Xử Nữ thích kết hôn bởi hôn lễ sẽ rất tuyệt, mặc lễ phục sánh đôi cùng người mình yêu bước vào lễ đường cứ như trong truyện cổ tích ấy.

Hạng 6: Thiên Bình


Cung Thiên Bình rất thực tế, nếu cảm thấy do dự không quyết thì kết hôn muộn cũng không sao, còn nếu đã xác định tình cảm thì “cưới ngay kẻo lỡ”.

Hạng 7: Sư Tử


Sư Tử nghĩ hôn nhân là kết quả của quá trình yêu đương và mong muốn mang hạnh phúc tới cho nhau. Điều đó cần có quá trình tìm hiểu, không nên vội vã. Sư Tử có thể xem thêm: Xem bói tình duyên 12 cung hoàng đạo để xem đường tình duyên của mình như thế nào nhé! 

Hạng 8: Thiên Yết


Thiên Yết quan niệm càng quen nhau lâu càng hiểu nhau kỹ hơn nên muốn kết hôn thì phải yêu nhau một khoảng thời gian đủ dài.

Hạng 9: Ma Kết


Ma Kết đã xác định được đối tượng là chắc chắn muốn cưới nhưng đó là khi cả hai đều có sự nghiệp vững vàng.

Hạng 10: Nhân Mã


Nàng Nhân Mã không phải là không thích kết hôn nhưng vẫn muốn tự do rong ruổi. Ý nghĩ lập gia đình và trói chân trong cuộc sống quẩn quanh thường nhật khiến họ e sợ. Nhân Mã có thể xem tất tần tật về mình TẠI ĐÂY

Hạng 11: Song Tử


Cô nàng Song Tử muốn kết hôn, nhưng mãi không chọn được ý trung nhân ưng ý nên chuyện lứa đôi cứ thế mà lần lữa.

Hạng 12: Thủy Bình


Thủy Bình cơ bản sống độc thân cũng chẳng sao cả, họ giương cao khẩu hiệu “độc thân vui vẻ” mặc cho mọi người xung quanh giục giã.

Các bài viết về chòm sao nữ, có thể bạn quan tâm: 

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X