Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đo độ hòa hợp của cặp đôi Sư Tử - Nhân Mã

Thứ Tư, 21/10/2015 09:19 (GMT+07)

Sư TửNhân Mã, hai chòm sao cùng nhóm Lửa, có sự nhiệt tình, bùng cháy trong một mối quan hệ.


Do do hoa hop cua cap doi Su Tu - Nhan Ma hinh anh
Loại hình tính cách: Sư Tử tích cực, kiên định, thuộc Hoả; Nhân Mã tích cực, dễ thay đổi, thuộc Hoả; vì vậy nói chung cả hai bên đều kích thích tình cảm của nhau. Nhân Mã cũng có tính cách hướng ngoại, nhiệt tình sối nổi như Sư Tử, nhưng có nghị lực hơn Sư Tử và họ kiên định không thay đổi tình cảm.
Tính tương hợp: Khả năng phát sinh xung đột thật sự giữa hai bên là rất nhỏ. Nhân Mã vốn phóng khoáng, khi thực thi các kế hoạch dã được nghiên cứu kĩ càng họ luôn rất lạc quan, đây cũng chính là điểm mà Sư Tử tán thưởng.
Kiến nghị: Sư Tử cần phải chú ý đến một thực tế, Nhân Mã thường hứa hẹn quá nhiều, mà không phải lúc nào họ cũng làm được. Ngoài ra, Sư Tử và Nhân Mã đều rất hay vung tay quá trán, không quá chú trọng tới việc tiết kiệm.
Tình yêu và hôn nhân cả hai bên đều có thể cảm thấy được nhiệt tình như lửa từ phía đối phương, họ ra sức hưởng thụ. Cả hai bên đều thích sự không gò bó trói buộc. Nhưng Nhân Mã cũng có lúc sợ rằng mình sẽ bị chìm đắm trong đó.
Kiến nghị: Sư Tử nhất định không được ép Nhân Mã từ bỏ bản tính tự do của họ, cũng không được ép họ đưa ra những lời hứa hão huyền. Còn Nhân Mã thì đừng có lơ là cảm xúc của Sư Tử.
Xét về tổng thể, cặp đôi hoàng đạo sôi nổi này tương đối hợp nhau, có thể bên nhau lâu dài và tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên, tình cảm và đời sống vợ chồng sẽ có nhiều sóng gió nếu cả hai không trưởng thành lên.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X