Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ những điều xui xẻo 12 chòm sao có thể gặp phải trong tháng 4/2020, hãy phòng tránh ngay

Thứ Ba, 31/03/2020 11:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điều xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 là gì? Hãy biết trước để biết đường mà phòng tránh nhé, rồi bạn sẽ vượt qua tất cả mọi chuyện thôi!
 
Trong cuộc sống, chẳng ai lại muốn mình vướng phải những điều xui xẻo, vậy nhưng chẳng ai có thể gặp may mắn suốt cả đời.

Vậy điều xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 này là gì? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
dieu xui xeo cua 12 cung hoang dao thang 42020
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là chòm sao sống với đam mê, thế mà vào thời điểm này, bạn lại thường có những cảm xúc bất ổn, dễ trở thành một người nhạy cảm và thường xuyên ưu sầu. Bạn cảm thấy thiếu sức sống và chẳng thiết tha làm việc gì, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài mối quan hệ hữu ích.
 

2. Kim Ngưu

 
Xem điều xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020, Kim Ngưu gặp xui xẻo bởi bạn có thể sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh triển vọng. Dường như chòm sao này đang giữ tiền một cách thận trọng quá mức nên không muốn đầu tư hay kinh doanh gì vào thời điểm này dù cơ hội đã bày ra trước mắt.
 

3. Song Tử

 
Cảm xúc của Song Tử cũng thường xuyên lên xuống thất thường trong tháng này, đặc biệt là với những ai đã có đôi có cặp. Hai bạn thường xuyên tranh cãi với nhau vì những điều nhỏ nhặt nhưng không ai chịu nhường ai. Hãy bao dung với người ấy hơn để mối quan hệ giữa đôi bên không bị tổn hại.
 

4. Cự Giải

 
Sức khỏe của Cự Giải dễ gặp phải vấn đề trong tháng 4/2020 này. Việc ngồi nhiều nhưng lại ít vận động đang khiến cơ thể bạn trở nên ì ạch và chậm chạp. Hãy cố gắng rèn luyện thường xuyên hơn nếu muốn có một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy năng lượng để có thể làm bất cứ điều gì mình yêu thích.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử thường xuyên dành quá nhiều thời gian vào các thú vị riêng mà lơ là, không để ý đến cảm xúc của nửa kia. Điều này khiến nửa kia cảm thấy tổn thương và cãi cọ với bạn nhiều hơn. Hãy dành cho người ấy nhiều sự quan tâm hơn nhé.
 

6. Xử Nữ

 
Xem điều xui xẻo của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020 thì thấy Xử Nữ rất hay cảm thấy mệt mỏi, đầu óc lơ mơ khó tập trung vào công việc, hậu quả là bạn rất dễ mắc phải những sai lầm không đáng có. Hơn thế, dù muốn nghỉ ngơi nhưng bạn lại gặp tình trạng mất ngủ. Điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng bận tâm và phiền lòng.
 

7. Thiên Bình

 
Tác phong làm việc hiện tại của Thiên Bình không được người làm lãnh đạo đánh giá cao. Nếu bạn cứ tiếp tục lơ đãng như bây giờ thì chắc hẳn, sếp của bạn sẽ không còn trọng dụng bạn nữa đâu. Hãy xốc lại tinh thần của mình nhé. Xem thêm: Cách đối diện với khó khăn của 12 chòm sao.
 
xui xeo cua 12 chd
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp cần tránh các mối đầu tư mạo hiểm vào thời điểm này, không nên tham lam những điều nằm ở ngoài tầm với, nếu không bạn rất có thể rơi vào tình trạng đã không được lời rồi thì chớ, lại còn thường xuyên thất thu.
 

9. Nhân Mã

 
Những cuộc tranh cãi rất dễ nổ ra giữa Nhân Mã và nửa kia của mình trong tháng này. Chỉ những vấn đề hết sức nhỏ nhoi cũng có thể khiến ngọn lửa giận giữa hai người bùng lên, không ai chịu nhường ai cả vì ai cũng muốn nắm quyền chi phối trong mối quan hệ này. Để suy nghĩ tích cực hơn, hãy xem điều may mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 4/2020.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn chứ không nên mải mê kiếm tiền quá mức vào thời điểm này. Bạn có biết nếu mình đổ bệnh vào lúc này thì sẽ vướng phải rất nhiều rắc rối không? Làm ăn là chuyện cả đời cơ mà, nếu làm việc khiến bạn cảm thấy quá sức thì cứ tạm nghỉ ngơi đã nhé.
 

11. Bảo Bình

 
Dạ dày của Bảo Bình dễ gặp vấn đề trong tháng này, có thể là vì lối sống quá tùy tiện khiến bạn ăn uống và nghỉ ngơi chẳng hề đúng giờ giấc. Hãy quan tâm đến sức khỏe của mình hơn, nếu không thì mai sau bạn sẽ phải hối tiếc đấy.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư và cha mẹ dễ xảy ra tranh cãi vì những quan điểm không phù hợp với nhau, đặc biệt là trên lĩnh vực làm việc và nghỉ ngơi. Đôi bên đều cần phải lắng nghe và thấu hiểu cho nhau nhiều hơn, đặc biệt, bạn không nên cứng đầu cãi lại cha mẹ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X