Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều "tuyệt vời ông trời" khi yêu 12 chòm sao nam

Thứ Ba, 04/08/2015 11:15 (GMT+07)

12 chàng trai hoàng đạo là 12 cá tính rất riêng. Bởi thế, khi yêu 12 chòm sao nam bạn sẽ nhận được những điều rất đặc biệt, chỉ có ở chàng.


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

Dieu tuyet voi ong troi khi yeu 12 chom sao nam hinh anh
 
Bạch Dương: Là bờ vai vững chắc 
Yêu con trai Bạch Dương, các nàng hoàn toàn yên tâm bởi sẽ được chàng che chở, có cảm giác bình yên khi ở bên người ta. Nhất là khi buồn phiền mà khóc đúng “chất con gái”, Bạch Dương sẽ cho nàng mượn vai ngay lập tức.
 
Kim Ngưu: Sâu sắc và tinh tế 
Các chàng Kim Ngưu khi yêu không hay ba hoa chích chòe mà rất sâu sắc. Họ biết im lặng khi cần, nắm chặt tay bạn khi cô đơn, luôn dõi theo bạn tuy không nói ra. Kim Ngưu rất trân trọng tình cảm, nên luôn muốn có một tình yêu lâu bền.
 
Song Tử: Mang đến những bất ngờ dễ thương 
Bó hoa gắn ở cửa khiến bạn bất ngờ lúc sáng sớm hay bỗng dưng “mất hút” cả ngày rồi thình lình xuất hiện với một chùm bóng bay, đó là chàng Song Tử. Yêu hắn ta, bạn luôn thấy tình yêu mới mẻ.
 
Cự Giải: Luôn biết nhường nhịn 
Với những cô nàng hơi chanh chua, đanh đá thì tha hồ bắt nạt bạn trai Cự Giải khi yêu nhé. Các chàng khá điềm đạm, tình cảm và nhường nhịn người yêu, nên tình yêu ít gặp sóng gió.
 
Sư Tử: Thần hộ mệnh đáng yêu
Nếu yêu chàng cung Sư Tử, bạn được bảo vệ mọi lúc mọi nơi, luôn cảm giác an toàn. Chàng yêu bạn và chăm sóc, bảo vệ bạn từng bước chân, cứ như vị thần hộ mệnh ấy.
 
Xử Nữ: Bình đẳng trong tình yêu 
Khác với những người đàn ông gia trưởng, độc đoán, chàng Xử Nữ rất bình đẳng. Bạn muốn học cao, đi du học, hay tham vọng lớn, chàng đều ủng hộ, không quan niệm hơn kém gì đâu. Trong vấn đề “tình phí” cũng vậy, chàng rất rõ ràng.

Thiên Bình: Biết giữ thể diện cho người yêu 
Khi đi cùng đám bạn của bạn, Thiên Bình rất biết thể hiện sự ga lăng, chững chạc, khiến bạn tha hồ “nở mũi” với bạn bè. Chàng cũng có những sự chăm sóc vừa đủ cho bạn để người khác thấy hai bạn đang hạnh phúc và đẹp đôi.
 
Thiên Yết: Lãng mạn số một 
Hoa hồng, socola hay hạc giấy là “chuyện thường” khi yêu Thiên Yết, hắn còn tạo ra vô số điều lãng mạn cho tình yêu của hai bạn như chuyến đi chơi biển nhiều thú vị hay những món ăn khá lạ do chính tay hắn làm.
 
Nhân Mã: Cho nhau khoảnh trời riêng 
Các chàng trai Nhân Mã rất tôn trọng cuộc sống riêng của nhau. Bạn có thể du hí cả ngày với hội bạn thân hay từ chối hẹn hò với người ta để đi học nhảy. Tôn trọng, tin tưởng nhau là cốt lõi của tình yêu mà.

Ma Kết: Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu 
Nếu bạn yêu một chàng Ma Kết, bạn có thể trút bầu tâm sự về mọi thứ trong cuộc sống, từ chuyện học hành đến gia đình, bạn bè. Chàng rất biết lắng nghe, góp ý và giúp bạn giải quyết vấn đề.
 
Thủy Bình: “Thú vị hóa” cuộc sống 
Chàng Thủy Bình vui tính, hài hước, khiến bạn luôn phải cười toe toét. Lúc nào chàng cũng vui tươi, kể cả khi có rắc rối, chàng cũng lạc quan đối mặt để giải quyết. Yêu chòm sao nam Bảo Bình, bạn sẽ dần “quẳng” được khuôn mặt bí xị và tâm trạng u ám.

Song Ngư: Biết thay đổi để phù hợp với người yêu
Đây là điều mà không phải ai cũng làm được. Song Ngư biết dẹp cái “tôi” để thay đổi những điều chưa được, chưa phù hợp với người yêu. Yêu chàng trai Song Ngư, bạn sẽ chẳng bao giờ phải cãi nhau vì việc xem phim hài hay phim hành động, ăn kem hay ăn chè.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X