Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều 12 chòm sao hài lòng nhất, đi đâu cũng dương dương tự đắc

Thứ Hai, 20/11/2017 11:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tự tin không phải tự nhiên mà có, phải sở hữu một điểm nào đó thực sự tốt thì mới có thể thoải mái và cảm thấy tự hào được. Điều 12 chòm sao hài lòng nhất về bản thân mình là gì nhỉ?
 

Bạch Dương: vóc dáng đẹp

 

Phuong dien 12 chom sao tu tin nhat
 
Điều 12 chòm sao hài lòng nhất về bản thân ư, cừu trắng rất có niềm tin và sự kiêu hãnh đối với vóc dáng cơ thể của mình. Nhờ đam mê thể thao và ưa vận động nên chòm sao này thường có hình thể cân đối, săn chắc, không quá béo nhưng cũng không quá gầy, có da có thịt, đường nét rõ ràng, mặc quần áo siêu đẹp. 
 
Chính vì thế mà Bạch Dương cực kì tự tin, có thể khuôn mặt không nổi trội nhưng vóc dáng thì nhất định khiến ai ai phải ngoái nhìn, cảm giác trở thành người mẫu cũng được luôn ấy. Mà điều khiến người khác phải nghiến răng nghiến lợi là họ ăn bao nhiêu cũng không mập, chẳng cần kiêng khem mà dáng vẫn chuẩn. 
 
Ưu điểm nổi bần bật của 12 chòm sao, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười, cùng xem nào!
 

Kim Ngưu: tính cách thật thà

 
Bản chất của chòm sao này là thật thà và hiền lành, làm việc chăm chỉ cần cù, cẩn thận tỉ mỉ, trong cuộc sống đối với tất cả mọi việc đều làm tới nơi tới chốn, không hề qua loa. Kim Ngưu vô cùng tự hào về tính cách này của mình, không mạo hiểm liều lĩnh, đối với mọi người nhiệt tình tốt bụng, trách nhiệm cao.
 
Quả thực là nhờ vào những phẩm chất tốt đẹp kể trên mà chòm sao này có nhân duyên rất hưng vượng, quan hệ xã giao phát triển, phần lớn các mối quan hệ mà họ đang có đều có ích đối với công việc cũng như cuộc sống. Như vậy bảo sao không tự tin và hãnh diện được cơ chứ.
 

Song Tử: năng lực hành động mạnh

 
Sinh ra đã là chòm sao hoạt bát nhanh nhẹn, khi còn nhỏ Song Tử không thích chơi búp bê, xếp hình hay xem phim hoạt hình như những người khác mà thích nhất là vui đùa, chạy nhảy khắp nơi, mang hết đồ đạc trong nhà ra nghịch ngợm, bày đủ trò khiến người lớn phải đau đầu.
 
Lớn lên cá tính này chẳng những không suy giảm mà còn tăng lên, Song Tử cũng là người thông minh khéo léo nên họ tự tin vào năng lực hành động của mình.

Các lĩnh vực cần sự sáng tạo, mày mò nghiên cứu, thủ công như nghề mộc, làm đồ handmade, chế tạo máy móc,… cực kì hợp với Tử nhi, cũng là việc khiến họ có thể phát huy hoàn toàn năng lực của mình. 
 

Cự Giải: kiên trì đến cùng

 
Đối với Cự Giải, mọi thứ khác họ có thể không tự tin, không dám phô trương khoe khoang với người khác nhưng riêng lòng kiên trì, quyết tâm thì không một ai dám vỗ ngực tự hào bằng chòm sao này.

Làm việc kĩ lưỡng cẩn thận, chú ý từng chi tiết nhỏ, có đôi khi hơi phiền phức nhưng riêng Giải Giải tin rằng chậm mà chắc, cần chú trọng tới sự tinh tế chứ không mù quáng theo đuổi hiệu suất.
 
Mặc dù mọi người ghét bỏ vì chậm chạp hoặc càu nhàu do không nhanh nhẹn nhưng Cự Giải vẫn một mực kiên trì, dù núi Thái Sơn có sụp đổ trước cũng kiên định bất biến, theo đuổi quan điểm, công việc của mình tới cùng. Phương diện 12 chòm sao tự tin nhất cũng khá hay ho nhỉ!
 

Sư Tử: năng lực ngoại giao

 

dieu 12 chom sao hai long nhat
 
chòm sao nhóm Lửa với đặc trưng là hướng ngoại, rộng rãi, phóng khoáng, Sư Tử mang tới cảm giác vô cùng nhiệt tình và ấm áp như ánh mặt trời. Năng lực ngoại giao của họ không hề tầm thường, có thể thoải mái hứng khởi tán gẫu với mọi người mà không xa lạ, gợi lên không khí gần gũi thân thiết.
 
Nói chuyện với người khác chính là việc dễ dàng nhất, cũng là việc khiến Sư Tử cảm thấy tự tin nhất. Từ chuyện cuộc sống hàng ngày cho tới quốc gia đại sự, từ kinh tế chính trị cho tới thông tin giải trí lá cải, chòm sao này cân được hết, hòa đồng cực nhanh. Vì thế mà họ hợp với những nghề như quảng cáo, marketing, bán hàng, thị trường, tiêu thụ,…
 

Xử Nữ: thích sạch sẽ

 
Là người yêu thích sự sạch sẽ tới mức nổi tiếng, người khác thì cho rằng đó là khuyết điểm nhưng riêng Xử Nữ lại tự tin đây là ưu điểm của bản thân. Dù chỉ có một chút bụi bẩn thì chòm sao này cũng lau chùi ngay, dọn dẹp tinh tươm, lúc nào cũng phải như lau như li mới ưng ý. 
 
Người ngoài tưởng đó là khổ sở còn Xử Nữ cảm thấy đặc biệt hạnh phúc bởi họ tin rằng sự sạch sẽ sẽ mang tới cho bản thân rất nhiều điều tốt đẹp, sức khỏe và sự chỉn chu chính là thứ dễ thấy nhất. Người biết chú trọng tới vệ sinh thì lối sống lành mạnh và biết quan tâm tới mọi phương diện trong cuộc sống.
 

Thiên Bình: khả năng thích nghi cao

 
Hòa nhã và thanh lịch, Thiên Bình khiến cho cuộc sống của mình là quá trình trải nghiệm thoải mái nhất. Bất cứ trường hợp nào, khi ở chung với ai họ cũng có thể thích nghi rất nhanh, nói chuyện vui vẻ và để lại ấn tượng khá tốt, rút ngắn khoảng cách. Đây không phải chuyện dễ, không phải ai cũng có thể làm được đâu.
 
Thiên Bình tính cách dễ chịu, khéo ăn khéo nói, đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ, dù đối mặt với người hung hăng hoặc có tính cách quái dị cũng không tránh né, ngược lại khiến đối phương dịu tính đi nhiều. Chòm sao này cực kì hài lòng với khả năng đặc biệt này của bản thân.
 

Hổ Cáp: có cá tính riêng

 

Điều 12 chòm sao hài lòng nhất về bản thân thể hiện rõ ràng cá tính của họ, riêng Hổ Cáp cảm thấy thoải mái nhất khi được là chính mình, có cá tính hoàn toàn tự chủ, ít bị ảnh hưởng bởi tác động từ bên ngoài, muốn làm gì thì làm, không quan tâm tới cái nhìn của người khác. Nói cách khác là chòm sao này da mặt siêu dày, chỉ cần bản thân cảm thấy đúng thì sẽ là đúng. 
 
Điểm này chính Hổ Cáp cũng biết là phần lớn mọi người không làm được, ai ai cũng lo đông lo tây, quan tâm tới ánh nhìn của xã hội, bản thân không tự quyết định được. Vì thế, có thể sống mạnh mẽ như chòm sao này phải có bản lĩnh vượt trội, cũng đáng để kiêu ngạo đấy chứ. 
 

Nhân Mã: nhan sắc hơn người

 
Không quan trọng là lung linh hay bình thường khiêm nhường, Nhân Mã đối với nhan sắc của mình cực kì có niềm tin, chẳng tuyệt thế giai nhân cũng là anh tuấn tiêu sái. Ngày nào chòm sao này cũng có thể nhìn chằm chằm vào gương không rời mắt, nhìn trái nhìn phải, không ngừng cảm thán tại sao mình lại đẹp đẽ đến như vậy.
 
Phương diện này quả thực là Mã Mã không hề thua kém bất kì ai, dáng vẻ trẻ trung, năng động, hoạt bát của họ luôn tràn đầy sức sống, tươi mới không phai. Hơn nữa, nét đẹp ngoài nằm ở gương mắt còn toát ra từ thần thái và sự tự tin, tin rằng mình đẹp thì cũng đẹp lên mấy phần rồi.
 

Ma Kết: tổng hợp các tố chất tốt

 
Khác với tất cả các chòm sao khác, Kết Kết cảm thấy chính mình sở hữu những phẩm chất của người lãnh đạo với sở trường là toàn diện. Họ có tố chất tổng hợp cực kì mạnh, đây là điểm khiến chòm sao này đặc biệt hài lòng, cũng là điều giúp họ vững vàng tiến về phía trước mà không sợ hãi bất cứ điều gì. 
 
Ma Kết về cơ bản không có gì có thể làm khó, dù là học tập văn hóa hay thể thao, là chuyện đời sống hay khoa học thường thức đều có sự hiểu biết cao, nếu họ ở vị trí số 2 không ai dám nhận số 1. Năng lực tới mức thượng thừa thế này thì không tự tin mới là chuyện lạ đấy, đúng không nào.
 

Bảo Bình: quản lý gia đình chu toàn


nang luc tot nhat cua 12 chom sao
 
Nhìn thì tưởng chòm sao này lông bông phất phơ nhưng thực chất họ giỏi quán xuyến gia đình lắm đấy nhé. Nhiều người coi trọng việc kiếm tiền, cho rằng càng có nhiều tiền thì càng hạnh phúc, càng sung túc thì càng ấm no và gia đình hưng vượng.

Bảo Bình không nghĩ vậy, họ muốn mang tới không khí ấm áp gần gũi, người nhà quan tâm chia sẻ với nhau bằng tình cảm.
 
Xuất phát từ quan điểm này nên cách xây dựng tổ ấm của Bảo Bảo cũng hết sức đặc biệt. Những người trong cùng một gia đình phải kết nối với nhau bằng cảm xúc, lúc nào cũng vui vẻ thoải mái và có thời gian dành cho nhau. Xét tới năng lực tốt nhất của 12 chòm sao thì Bảo Bình cực kì hãnh diện là mình đã làm tốt về phương diện này.
 

Song Ngư: tri thức rộng rãi

 
Lúc rảnh rỗi chòm sao này rất thích đọc sách, hơn nữa không chỉ chuyên chú vào một loại mà đa dạng hóa, sách nào cũng từng xem qua. Kinh tế chính trị, lịch sử văn hóa hay tiểu thuyết ngôn tình, tản văn cuộc sống đều nghiền ngẫm chuyên tâm, chẳng hề từ nan.
 
Song Ngư đọc sách không phải vì kiếm tiền hay xin việc mà thuần túy là sở thích, có thể nâng cao tầm hiểu biết và thu nhận vốn tri thức rộng rãi. Thế nên khi tiếp xúc với chòm sao này sẽ thấy họ có vốn sống và vốn kiến thức cực kì đáng nể, đó là niềm tự hào của họ đấy. 

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X