Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm vận 12 chòm sao trong tiết Hàn Lộ 2016

Thứ Hai, 10/10/2016 09:12 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) 12 chòm sao trong tiết Hàn Lộ có vận trình không giống nhau, thu qua đông tới, cùng xem mùa gió này ai sẽ là người được hưởng sự may mắn, hạnh phúc trọn vẹn.



Bạch Dương

 
Tình cảm gia đình trong tiết Hàn Lộ có khó khăn, bạch Dương phải ra sức chống đỡ, nhất là về mặt vật chất. Những lo lắng của Bạch Dương về vấn đề nhà cửa sẽ được vận may trợ giúp mà giải quyết. Có nhiều mối quan hệ, chỉ chung đắng cay, không sẻ ngọt bùi, Bạch Dương nên lưu ý.
 

Kim Ngưu

 
Cố chấp quá rất khó hợp tác, thành công cũng tới chậm hơn, nhất là vấn đề về tài chính. Nếu đang đàm phán hợp tác hoặc kí hợp đồng thì nhất định phải học cách hài hòa, bao dung, đôi bên nhường nhịn một chút. 
 

Song Tử

 
Song Tử nhanh mồm nhanh miệng nhưng nếu không cẩn thận sẽ khiến người khác mất lòng, bị xoi mói, chỉ trích. Cần chăm chú lắng nghe ý kiến và tiếp thu chân thành.
 

Cự Giải

 
12 chòm sao trong tiết Hàn Lộ, Cự Giải là yên ổn nhất, khí chất ôn nhu của họ hấp dẫn không ít ánh nhìn, nên tăng cường giao tiếp với bên ngoài để kết bạn, gặp gỡ và mở rộng cuộc sống cho phong phú.
 

Sư Tử

 
Nếu cần đi công tác, du lịch trong tiết Hàn Lộ, Sư Tử sẽ gặp rắc rối về giấy tờ, thủ tục. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi vì cuộc sống, hãy tìm đến người nhà để tìm sự an ủi.
 

Xử Nữ

 

Trọng điểm mối quan tâm của Xử Nữ trong tiết Hàn Lộ là tài chính, bạn sẽ gặp khá nhiều bất lựi nhưng cuối cùng vẫn thu được chút thành quả, không đến nỗi tay trắng.

Diem van 12 chom sao trong tiet Han Lo hinh anh 2
 

Thiên Bình

 
Hoạt động xã giao nhiều, tình cảm phát triển tốt đẹp, tiền tài thu về dồi dào, công việc hết sức suôn sẻ. 12 chòm sao trong tiết Hàn Lộ thì Thiên Bình được coi là mĩ mãn nhất. 
 

Hổ Cáp

 
Tuy rằng Hổ Cáp vốn làm việc cẩn thận, không bao giờ manh động nhưng vì tham vọng nhiều nên không tránh khỏi phải làm tổn thương người khác. Bất giác, Hổ Cáp đã có những hành động khá mạnh tay.
 

Nhân Mã

 
Trải qua nhiều dằn vặt, trong tiết đầu đầu, Nhân Mã cần nghỉ ngơi dưỡng sức. Vừa vặn dịp này không có chuyện lớn gì, bạn hãy đi du lịch nghỉ dưỡng một chuyến đi.
 

Ma Kết

 
Sự nghiệp tiến tới giai đoạn mới mẻ, cần nỗ lực nhiều hơn để thích ứng với sự thay đổi. Đang bận bịu nhưng Ma Kết cũng đừng quên quan tâm tới những người vẫn luôn ủng hộ và yêu thương mình.
 

Bảo Bình

 
Trải qua những biến cố gay go, cuối cùng Bảo Bình cũng vững vàng tìm được lối ra cho mình, dứt khoát lựa chọn, thẳng thắn đối diện với những vấn đề của bản thân.
 

Song Ngư

 
Tình trạng tài chính không tốt lắm, trong tiết Hàn Lộ Song Ngư tiêu phí khá nhiều tiền nhưng lại không có khoản thu lớn, áp lực kinh tế đang đè nặng lên bạn. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X