Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mặt 5 chòm sao "nhất kiến chung tình"

Thứ Tư, 22/07/2015 10:43 (GMT+07)

Điểm mặt những chòm sao chung thủy nhất vòng tròn hoàng đạo để yên tâm kiếm “gấu” nào.


Diem mat 5 chom sao nhat kien chung tinh hinh anh
 

Quán quân: Kim Ngưu 


Trong số 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là chòm sao chung thủy và đáng tin nhất, bởi họ luôn có sự chắc chắn và ổn định. Khi gặp khó khăn trong cuộc sống, Kim Ngưu luôn biết cách lập kế hoạch, cố gắng đối mặt và giải quyết nó, bao gồm cả những khó khăn trong chuyện tình cảm hay hôn nhân. 
 

Á quân: Cự Giải 

Những người thuộc cung Cự Giải khá nhạy cảm nên thường tránh làm mình bị tổn thương hoặc làm ai tổn thương. Khi yêu, Cự Giải luôn muốn chăm sóc tình yêu, đôi khi hơi nuông chiều “một nửa” của mình. Họ luôn tìm kiếm sự gắn bọ thân thiết nên là chòm sao đặc biệt chung thủy.

Hạng 3: Xử Nữ 

Xử Nữ là chòm sao cẩn thận trong quá trình đi tìm kiếm nửa kia của mình. Không những thế, Xử Nữ còn là người rất thực tế và không dễ dàng đánh mất những gì mình đang có. Họ biết cách kiểm soát cảm xúc và tình cảm của mình. Hầu hết các mối quan hệ mới sẽ được bắt đầu khi họ đã chấm dứt chuyện tình cảm với người cũ. 
 

Hạng 4: Ma Kết 

Ma Kết thích sự ổn định, bền vững, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Họ nhận ra rằng, muốn thành công ở bất cứ việc gì, đều cần phải chăm chỉ và quyết tâm. Vì vậy, khi gặp chướng ngại vật trong tình yêu, Ma Kết sẵn sàng đối mặt. Họ có đủ kiên nhẫn để giải quyết khó khăn. Bản chất Ma Kết là chòm sao chung thủy. 

Hạng 5: Thủy Bình 

Thủy Bình thường hành động khá chắc chắn, độc lập. Họ không thích lừa dối người mình yêu, nhưng cũng không thích những mối quan hệ nào mà đòi hỏi sự ràng buộc quá sâu sắc. Có thể nói, Thủy Bình chung thủy nhưng không chung tình, học cần sự mới mẻ, thay đổi và hấp dẫn nhưng không “bắt ca hai tay”.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X