Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xác định điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của 12 chòm sao

Thứ Ba, 10/12/2019 08:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi cung hoàng đạo có cá tính riêng và sau đây là những điểm mạnh nên phát huy năm 2020 mà các bạn cần tập trung để mang niềm vui cho chính mình cũng như những người xung quanh.
  

Bạch Dương


Với con người sống nhiệt huyết như Bạch Dương thì ánh nhìn của họ cũng cương nghị và mãnh liệt như chính họ vậy. Nơi ấy gợi mở tâm hồn con người sống đầy đam mê chất chứa mà chỉ nhìn vẻ ngoài thôi bạn cũng không thể hiểu được bằng nhìn vào mắt họ.

Vì thế, cung hoàng đạo này đừng quên tận dụng lợi thế tuyệt vời mà mình đang có đó là: Đôi mắt.

Đó chính là điểm mạnh nên phát huy năm 2020. Đôi mắt ấy sẽ tựa như ngọn lửa bình yên, cháy âm ỉ, bền bỉ không chỉ giúp bạn có được thành công mà còn truyền lửa cho cả những người xung quanh.

Chính ánh mắt sáng ngời, nồng ấm của bạn sẽ sưởi ấm những trái tim lạnh lẽo, vì thế, hãy đến bên cạnh một ai đó đang có suy nghĩ tiêu cực, nói những lời động viên để an ủi. Họ sẽ có thêm sức mạnh tuyệt vời từ những ánh mắt, cử chỉ chân thành của bạn.
 
diem manh nen phat huy nam 2020
 
 

Kim Ngưu


Bạn thuộc chòm sao nói phải đi đôi với hành và đó là tôn chỉ sống của bạn. Kim Ngưu thường khá nghiêm khắc với mọi người và họ thường nói tông giọng khá mạnh so với thực tế họ vốn có. Họ quên đi sức mạnh của mình là: Giọng nói dễ nghe.

Những gì họ nói thường thu hút sự chú ý đặc biệt khiến người khác im lặng lắng nghe. Không phải lúc nào Kim Ngưu cũng sẵn sàng chia sẻ nên những lời nói ra là những điều đáng quý.

Trong năm mới này, bạn nên cố gắng phát huy điều này, đừng quên dùng những lời vỗ về ấm áp để thu phục lòng người, nhớ bớt dùng những lời đe nẹt ai đó đi nhé.
 

Song Tử


Khả năng nổi bật của cung hoàng đạo Song Tử đó là ứng biến rất nhanh, năng lực thích ứng tốt, vì thế cố gắng phát huy tối đa lợi thế này bạn sẽ có được thành công trong cuộc sống.

Đừng chùn bước vì những kẻ đang muốn níu bạn lại vì họ muốn bạn giống họ. Có lúc bạn muốn mọi người hài lòng nên đã định từ bỏ cá tính của mình nhưng đó hoàn toàn là điều không nên. Hãy tin rằng năng lượng của bạn có sức lan tỏa, tạo cảm giác lạc quan, tươi sáng đến cho mọi người. 
 

Cự Giải


Cự Giải có biết lợi thế của bạn đó là trí tưởng tượng phong phú? Đây thực sự là điểm mạnh nên phát huy năm 2020. Đừng phí hoài năng lực này của bản thân vì bạn có thể tạo ra những điều rất tuyệt vời mà bạn chưa từng có thể tưởng tượng được. Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2020: Năm rực rỡ cả tiền lẫn tình
 

Sư Tử


Sư Tử rất biết cách khích lệ người khác bằng lời nói ân cần, cử chỉ bao hàm sự lắng nghe, quan tâm. Khả năng lãnh đạo đã mang lại cho bạn sự khéo léo trong giao tiếp và thu phục người khác. 

Trong năm mới bạn vẫn có thể tiếp tục có bước tiến xa khi biết tận dụng tốt lợi thế này của bản thân. Hứa hẹn mà mọi điều tốt đẹp sẽ thỏa mãn cho bạn những ước nguyện trong năm mới. 
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ có óc quan sát tốt thế nhưng bạn đã bỏ bê năng lực này từ lâu. Có thể bấy lâu nay có nhiều vấn đề phải đối mặt trong cuộc sống nên bạn không còn phát huy khả năng này nữa vì mải lo lắng việc của mình. 

Và đây là thời điểm thích hợp để bạn tập trung phát triển năng lực mà bản thân đang có đi nhé.
 

Thiên Bình

 
Bàn tay ấm áp của những người cung hoàng đạo Thiên Bình mang sức mạnh thần bí mà không phải ai cũng có thể lý giải nổi. Đôi khi chính bạn cũng không biết tới điều này vì xem nó như là điều tất nhiên giống như bao người mà thôi.

Thiên Bình có biết, chỉ cần dùng lời nói nhẹ nhàng và bàn tay ấm áp của mình bạn có khả năng thuyết phục được rất nhiều người theo ý mình. Không phải ai cũng có được sức mạnh này đâu vì thế nếu bạn đừng lãng phí năng lực này của bản thân đấy nhé. Bạn có biết mình thuộc chòm sao ăn nói ngọt ngào bậc nhất, nhưng không phải lời nào cũng thật lòng.
 
ban tay am ap cua thien binh
 

Hổ Cáp


Hổ Cáp không hề biết rằng ưu thế của họ là: Nụ cười trẻ thơ. Họ chỉ biết được điều này khi có khá nhiều người khen ngợi họ, cho rằng nụ cười của họ mang tới niềm vui cho mọi người.

Những người xung quanh dễ dàng cảm nhận được rằng, luôn có cảm giác điều gì đó thú vị ẩn giấu sau vẻ hồn nhiên của nụ cười của bạn. 
 

Nhân Mã 


Không phải ai cũng có khả năng kể chuyện hài hước được như Nhân Mã, điều đó thể hiện trí tuệ và sự hiểu biết sâu sắc của bạn chứ không hề là những câu nói hời hợt cho vui miệng.

Kể cả khi mọi người đang lo lắng, Nhân Mã cũng có thể điều chỉnh tình hình bằng cách nói những câu đùa để giải tỏa. Bạn tạo cảm giác con người này bình thản, tinh tế. Vì thế, có thể người khác lúc đùa sẽ gây phản cảm nhưng với bạn đó lại là điều mọi người muốn lắng nghe nhất. 
 

Ma Kết


Những lúc gặp tình huống rối bời lại là lúc Ma Kết thể hiện được bản thân một cách mạnh mẽ nhất. Nhất là trong năm 2020 này, bạn nổi bật vì biết cách khắc phục khó khăn.

Tuy trở ngại bạn gặp không nhiều, nhưng mỗi lần như vậy bạn sẽ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ mọi người vì họ cũng muốn nhận được sự hỗ trợ từ bạn. Hãy sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần Ma Kết nhé.  
 

Bảo Bình


Đôi khi bạn tỏ ra lạng lùng và tin rằng đó là phong cách riêng mà không hiểu rằng đó là lúc bạn đánh rơi sức mạnh của mình. Bạn có biết ưu thế của bạn là những lời khen?

Hãy dành tặng bạn bè, đồng nghiệp, người thân những lời khen cho mọi việc họ làm, mọi thành tựu họ đạt được. Nhờ đó, mọi người sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới để tiếp tục được bạn khen ngợi. 
 

Song Ngư 

 
Suy nghĩ của những kẻ mộng mơ Song Ngư thường khá đơn giản cho dù họ suy nghĩ khá sâu sắc. Những lời này thốt ra thường ở chủ đề mà họ chẳng hiểu rõ. Mà ai làm gì có ai cái gì cũng biết cơ chứ, nên Song Ngư chấp nhận sự thật rằng đôi lúc mình nói những lời ngây ngô vì không hiểu một vấn đề gì đó là điều đương nhiên. 

Những câu nói hồn nhiên, thú vị đó bỗng nhiên trở thành điểm nhất của những người thuộc chòm sao này. Người nghe sẽ có cảm nhận rằng họ là con người dí dỏm, đặc sắc, giàu ý tưởng và rất dễ gần.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X