Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm mạnh giúp 12 cung hoàng đạo tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu

Thứ Hai, 23/07/2018 14:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bản chất con người luôn tồn tại song song cả ưu điểm và nhược điểm. Trong đó, những ưu điểm, thế mạnh sẽ là bước đà để con người tiến tới thành công nếu biết tận dụng chúng một cách hiệu quả. Cùng khám phá xem điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo là gì nhé.

 

Cung Bạch Dương – khả năng lãnh đạo và trực giác nhạy bén
 

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thế mạnh nổi bật nhất của Bạch Dương là việc sở hữu khả năng lãnh đạo tốt và một trực giác nhạy bén.
 
Bản năng trực giác nhạy bén cùng khả năng đánh giá chính xác năng lực và đặc điểm con người là thế mạnh của Bạch Dương khi ứng tuyển vào bộ phận nhân sự của bất cứ công ty nào.
 
Bên cạnh đó, Bạch Dương có một niềm đam mê đặc biệt với công việc kinh doanh nên một khi đã xác định mục tiêu, họ sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng với một nỗ lực không ngừng nghỉ. 
 
Tiềm ẩn trong mình năng khiếu lãnh đạo, những người thuộc chòm sao này luôn thích cảm giác chiến thắng bản thân mình và người khác, đồng thời có xu hướng ra lệnh nhiều hơn tuân lệnh.

 

Cung Kim Ngưu – thế mạnh quản lý tài chính
 

Kha nang quan li tai chinh
 

Nói đến điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ nghĩ gì về Kim Ngưu? Kim Ngưu biết đầu tư, tiết kiệm, tính toán nên những công việc liên quan đến tiền bạc như cố vấn, môi giới tài chính, đầu tư cổ phiếu, chứng khoán…rất phù hợp với chòm sao này. Khả năng quản lý tài chính vô cùng xuất sắc sẽ khiến bạn yên tâm khi giao tiền bạc cho họ quản lý.
 
Bên cạnh thế mạnh về khả năng quản lý tài chính, những chú trâu cũng là những người có cảm nhận nghệ thuật tinh tế và sáng tạo. Do đó, những công việc như thiết kế, làm đẹp cũng khiến họ tỏa sáng.
 

Cung Song Tử - khả năng ngoại giao và tài viết lách
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử sở hữu tính cách của một con người thông minh, nhạy bén, ham học hỏi và có tài ngoại giao.
 
Sự nhạy bén cùng tài ngoại giao sẽ giúp Song Tử tỏa sáng và mở rộng được rất nhiều mối quan hệ xã hội. Do đó, thế mạnh của họ phù hợp cho những công việc như chính trị gia, thương gia, luật sư, nhà thương thuyết, phóng viên, nhà báo…
 
Bên cạnh đó, những công việc có liên quan đến in ấn, xuất bản hay sắp xếp thông tin cũng sẽ tận dụng được khả năng ngoại ngữ cùng tài viết lách rất cừ của bạn đấy.
 
 

Cung Cự Giải – lòng nhân hậu và sự chu đáo
 

Điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo là gì, riêng với Cự Giải thì sao? Cự Giải mang trong mình dòng máu của những con người hiền lành, nhạy cảm, tốt bụng. Họ dễ dàng nhìn thấu trái tim, tâm hồn người khác và luôn làm những người ở bên có cảm giác bình yên, hạnh phúc. 
 
Những người thuộc cung Cự Giải chu đáo và thích chăm sóc người khác nên công việc sẽ phát huy thế mạnh của họ là đầu bếp, chủ nhà hàng, điều dưỡng, cô giáo dạy trẻ, làm vườn…
 
 

Cung Sư Tử - khả năng chịu được áp lực cao
 

Hé lộ sự thật vừa bất ngờ vừa phũ phàng về 12 cung hoàng đạo. Những chú Sư Tử sở hữu tính cách rất mạnh mẽ và linh hoạt, làm việc độc lập và có óc sáng tạo. Họ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để biến mục tiêu thành hiện thực dù có phải trải qua khó khăn, áp lực thế nào. 
 
Khả năng chịu được áp lực cao là phẩm chất nổi trội của Sư Tử, khiến họ luôn biết cách truyền cảm hứng tích cực đến mọi người. Thông thường, thế mạnh này đều giúp những người thuộc chòm sao Sư Tử thành công và trở thành những nhà lãnh đạo đáng ngưỡng mộ.

Diem manh giup 12 cung hoang dao toa sang
 
 

Cung Xử Nữ - khả năng phân tích và tập trung
 

Xử Nữ nổi tiếng là siêng năng, tỉ mỉ bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ yêu và có trách nhiệm với tất vả những gì liên quan đến việc mình làm. Thời gian đắm chìm trong công việc để rồi đạt được những thành tựu xuất sắc làm họ cực kỳ hạnh phúc. 
 
Khả năng phân tích tốt cùng xu hướng tập trung vào tiểu tiết giúp họ trở thành những nhân tài trong những nghề như thám tử, nhà văn, biên tập viên, nhà tạo mẫu… 
 
Ngoài ra, tính cầu toàn của Xử Nữ cũng rất cao nên họ luôn cố gắng để kết quả công việc được hoàn hảo nhất.

 

Cung Thiên Bình – yêu công lý và có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh
 

Thiên Bình thuộc tuýp người thân thiện, đáng yêu và rất khéo léo. Họ luôn tìm kiếm sự cân bằng trong mọi mặt của cuộc sống.

Trong công việc cũng vậy, Thiên Bình thích sự công bằng, trong sạch, tuân thủ đúng nguyên tắc nên họ sẽ làm “cán cân công lý” để giải quyết những việc liên quan đến tranh chấp và đòi hỏi quyền lợi giữa các bên. Công việc phù hợp cho chòm sao này là luật sư, trọng tài, thẩm phán…
 
Không những vậy, những người thuộc chòm sao Thiên Bình còn sống rất hòa đồng, cởi mở, có năng khiếu nghệ thuật bẩm sinh và yêu thích nổi tiếng nên trở thành diễn viên, đạo diễn, nghệ sĩ cũng là một nghề nghiệp khả thi với họ.

Có thể bạn quan tâm: Thiên Bình làm nghề gì thì "phát tài phát lộc" nhất?

 

Cung Hổ Cáp – óc phân tích nhanh nhạy
 

Hổ Cáp thường là những bác sĩ tâm lý, nhà trị liệu đáng tin cậy vì họ sâu sắc, có tài quan sát, khả năng thông cảm cho người khác và giữ bí mật rất giỏi. 
 
Hổ Cáp có lòng thương yêu lớn đối với các loài động vật, nhất là chó mèo, nên họ cũng sẽ là những bác sĩ thú y tận tâm hay những nhà cứu trợ động vật nhiệt tình. 
 
Bên cạnh đó, sự kiên trì trong hành động cùng óc phân tích nhanh nhạy, thấu đáo sẽ giúp Hổ Cáp sớm tìm ra và phơi bày những sự thật đang bị ẩn giấu.
 

Cung Nhân Mã – sự hoạt bát năng động
 

Nhân Mã yêu tự do, thích phiêu lưu, khám phá và tìm hiểu thế giới xung quanh nên những điều đó giúp Nhân Mã thành thạo nhiều ngôn ngữ và am hiểu văn hóa nhiều vùng đất trên thế giớ. Sự hoạt bát, năng động là một thế mạnh tuyệt vời cho họ nếu làm một hướng dẫn viên du lịch hoặc một thông dịch viên.

Huong dan vien du lich
 
 

Cung Ma Kết – khả năng quản lý thời gian
 

Ma Kết thuộc tuýp người đáng tin cậy, biết cách đầu tư thời gian, sắp xếp công việc nên họ có năng khiếu trong việc tổ chức sự kiện. 
 
Trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì, Ma Kết cũng đều cẩn thận lập ra một bản kế hoạch chi tiết. Vì thế, những nghề như kinh doanh bất động sản, kế toán, thu ngân sẽ thích hợp với những người thuộc chòm sao này.

 

Cung Bảo Bình – sự nhạy bén và tinh thần làm việc không mệt mỏi
 

Đố bạn biết điểm mạnh của 12 cung hoàng đạo nói chung và cung Bảo Bình nói riêng đó! Với tấm lòng bao dung và khả năng nhìn xa trông rộng, Bảo Bình luôn sẵn sàng làm việc không mệt mỏi để giành quyền lợi cho người khác, mong muốn thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội và tương lai của chính họ.
 
Do đó, Bảo Bình cực kỳ phù hợp với công việc chính trị, nghiên cứu môi trường… 
 
Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng rất nhanh nhạy với công nghệ, những công việc như thiết kế đồ họa, kỹ thuật viên sẽ khai thác tốt được thế mạnh của họ.
 

Cung Song Ngư – khả năng sáng tạo
 

Song Ngư được mệnh danh là cung hoàng đạo lãng mạn nhất. Luôn chìm đắm trong mơ mộng, lãng mạn nên công việc sáng tạo sẽ là thiên đường đối với họ. Tất cả công việc liên quan đến nghệ thuật như làm phim, nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế, họa sĩ … đều là sở trường của những người thuộc chòm sao này. 
 
Bên cạnh khía cạnh sáng tạo, Song Ngư còn mang khía cạnh nhân đạo của mình vào những tác phẩm nghệ thuật làm rung động lòng người. Do đó, hãy phát huy những thế mạnh này, biết đâu bạn sẽ trở nên nổi tiếng đó!
 
Thủy Nguyễn (T.H)


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X