Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất Valentine 2019

Thứ Tư, 13/02/2019 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày Valentine 2019 đang đến gần, ai cũng mong muốn có những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nửa kia. Hãy cùng tham khảo xem top cung hoàng đạo nào sẽ hạnh phúc nhất trong mùa Valentine này nhé!


Bat mi nhung cung hoang dao hanh phuc nhat Valentine 2019
 


Song Ngư


Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư nổi tiếng là chòm sao lãng mạn bậc nhất. Đối với những chú cá nhỏ, vật chất không quan trọng bằng tình cảm.

Do đó, Song Ngư thường không quá coi trọng quà tặng, quan trọng là tấm lòng của người tặng. Một món quà đơn giản nhưng ý nghĩa cũng đủ khiến người ấy “tan chảy” trong ngày lễ tình nhân 14/2.

Điều này sẽ làm cho những anh chàng/cô nàng Song Ngư vô cùng hạnh phúc và biết đâu bạn sẽ nhận được cái "gật đầu" đồng ý của nửa kia nếu bạn đang còn độc thân!


Hổ Cáp


Trong ngày Valentine, Hổ Cáp sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt của nửa kia dành cho mình đồng thời cũng là ngày bạn thể hiện tình yêu sâu sắc của bản thân.

Điểm danh những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất Valentine 2019 không thể không kể đến Hổ Cáp. Những hành động, cử chỉ ngọt ngào, đáng yêu của cả hai sẽ giúp cho Hổ Cáp và nửa kia có khoảng thời gian tuyệt đẹp trên con đường tình yêu.

Một cặp vé xem phim hay một vòng dạo quanh công viên sẽ làm cho tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt, gắn bó hơn.

Xử Nữ


Xử Nữ sẽ cảm nhận được tình yêu chân thành và sâu sắc nhất của nửa kia ngay từ đầu buổi sáng ngày Valentine. Nửa kia sẽ gửi cho bạn những tin nhắn tràn đầy yêu thương cũng như tặng quà, tổ chức ngày lễ vô cùng lãng mạn.

Valentine 2019 hanh phuc
 


Theo tử vi 2019, đối với những Xử Nữ đang thầm thương trộm nhớ ai đó thì ngày Valentine là thời điểm thích hợp để bạn thổ lộ với người ấy và có khả năng thành công khá cao.

Có thể bạn quan tâm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Cuộc đời ai nở hoa, ai bị bế tắc?

Sư Tử


Ngày Valentine đối với Sư Tử vô cùng đặc biệt bởi Sư Tử cũng là một trong những cung hoàng đạo hạnh phúc nhất Valentine 2019. Vào Ngày lễ tình nhân, Sư Tử sẽ rất bất ngờ khi được nửa kia mang đến những điều thú vị ngoài sức tưởng tượng.

Những hành động lãng mạn của người ấy như một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa hay chuyến du lịch bất ngờ sẽ khiến Sư Tử vỡ òa trong hạnh phúc vào ngày 14/2.

Kim Ngưu


Cũng giống như Sư Tử, Kim Ngưu luôn làm cho nửa kia bất ngờ, đi từ thú vị này đến thú vị khác trong ngày Valentine. Những hành động, cử chỉ quan tâm của bạn sẽ khiến nửa kia ngập tràn hạnh phúc.

Mật ngữ 12 chòm sao
bật mí Kim Ngưu rất thích những điều lãng mạn nên bữa tiệc dưới ánh nến, xem phim hay đi dạo ở nơi có cảnh quan tuyệt đẹp... sẽ khiến ngày Valentine của bạn ngọt ngào, tình cảm như trong phim.

Thủy Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X