Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh "đại ca lớp học" trong 12 chòm sao

Thứ Năm, 28/05/2015 10:02 (GMT+07)

Ngày còn đi học, đã bao giờ bạn gặp phải tình huống bị bắt nạt chưa. Cùng điểm mặt những “đại ca” trong lớp của 12 cung hoàng đạo nào!

Diem danh dai ca lop hoc trong 12 chom sao hinh anh
 
Sư Tử

Hãy nghĩ lại từ hồi bạn học Tiểu học, có phải hầu hết những cán bộ lớp “thét ra lửa” đều là Sư Tử không nhé! Hoặc nếu không, Sư Tử cũng phải là kẻ cầm đầu những trò siêu quậy, hay gây sự chú ý. Bản tính của chòm sao này vốn thích sự nổi bật, thích mình phải là trung tâm vũ trụ. Hơn nữa, phải thừa nhận rằng Sư Tử có tài năng trong việc thuyết phục đám đông.
 
Vậy nên, dù học ở bất kỳ môi trường nào, Sư Tử luôn là “ngôi sao” lấp lánh. Cùng với đó, tài năng hoạt ngôn của chòm sao này càng khiến cho họ dễ trở thành “trùm” khiến người khác run sợ, nể phục.
 
Thiên Bình

Không thuộc danh sách “thét ra lửa” như Sư Tử, nhưng Thiên Bình cũng là nhân vật tối quan trọng trong lớp học. Thân thiện, nói nhiều, dễ kết bạn, những tính cách này của Thiên Bình giúp chòm sao trở thành “bạn của mọi nhà”. Bất kỳ cuộc tụ tập nào của lớp, Thiên Bình đều không thể vắng mặt.
 
Hơn nữa, sự hiện diện của chòm sao này càng giúp cho cuộc vui thêm rôm rả vì họ là “bà tám xuyên quốc gia” mà. Thiên Bình lại có năng khiếu nghệ thuật như hát hò, nhảy múa, nên họ rất tự tin làm chủ hay khuấy động mọi buổi hẹn.
 
Bạch Dương

Rất đam mê quyền lực, thích bày tỏ thẳng thắn ý kiến của mình, không thể đứng yên khi đứng nhìn kẻ yếu bị bắt nạt, Bạch Dương đã trở thành tâm điểm của lớp học nhờ những đặc điểm tính cách trên. Cũng vì vậy mà trong 12 chòm sao, cung hoàng đạo này gặp phải nhiều “anti-fan” vì bị cho rằng khá kiêu ngạo.
 
Bản tính tự tin và suy nghĩ cần phải hành hiệp trượng nghĩa khiến Bạch Dương can thiệp vào hầu hết “công to việc lớn” của lớp. Mặt khác, chòm sao này hay đóng góp nhiều ý tưởng, giải pháp tuyệt vời nên được mọi người ghi nhận vai trò lãnh đạo. Tuy nhiên, nếu hạn chế được thói quen thích “chỉ tay 5 ngón”, con đường làm sếp sau này của Bạch Dương sẽ vô cùng rộng mở.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X