Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 chòm sao được thần tình yêu ưu ái nhất Tết Trung Thu 2016

Thứ Tư, 24/08/2016 09:08 (GMT+07)

Tết Trung Thu không chỉ là dịp gia đình sum vầy mà còn là thời gian cho đôi lứa hẹn hò tình tự. Dưới ánh trăng vàng, khung cảnh lãng mạn, tình yêu thăng hoa, cảm xúc ngọt ngào, 4 chòm sao may mắn dưới đây có số đào hoa rất vượng, được thần tình yêu ưu ái nhất mùa Trung Thu năm nay. 


► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

Diem danh 4 chom sao duoc than tinh yeu uu ai nhat Tet trung Thu hinh anh 2
Chòm sao được thần tình yêu ưu ái dịp Trung Thu là ai? 

Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn dĩ là người bận rộn, lúc nào cũng công kia việc nọ, nhiều khi quên mất cả việc tình cảm riêng tư của mình. Rất cần một cơ hội, một nhân duyên để chòm sao này gặp gỡ được ý trung nhân và Tết Trung Thu này chính là thời điểm có một không hai.

Nhờ vượng số đào hoa nên Bạch Dương sẽ nhận được sự mai mối từ người thân, bạn bè, thậm chí là khách hàng, đối tác cũng rất gấp gáp muốn giới thiệu người yêu cho Bạch Dương. Quả đúng là Dương Dương nên xem lại đi, có phải bạn ế quá lâu rồi nên mọi người mới sốt ruột như vậy không.
 

Song Tử

 
Tết Trung Thu này, đã đào hoa còn đào hoa hơn, Song Tử sau khi kết thúc công việc sẽ tót ngay đi quẩy cùng chúng bạn.

Thật tình cờ và thật bất ngờ, họ sẽ trúng “tiếng sét ái tình” với một người hoàn toàn xa lạ. Tất nhiên là Tử nhi chẳng chịu đứng từ xa ngắm nhìn rồi, nhất định sẽ đến bắt chuyện làm quen.

Và thần tình yêu ưu ái, đào hoa vượng vận trợ giúp nên kế hoạch thành công trót lọt, cả hai tình ý ngọt ngào, sau mùa lễ là tay trong tay rồi.

Diem danh 4 chom sao duoc than tinh yeu uu ai nhat Tet trung Thu hinh anh 2
 

Nhân Mã

 
Đào hoa tinh chiếu mệnh trong Tết Trung Thu, Nhân Mã có rất nhiều vệ tinh theo đuổi, người nào người nấy đều rất hấp dẫn, thú vị, có nhiều ưu điểm. Mấy khi được nhận sự ưu đãi lớn như vậy từ số phận, Nhân Mã hãy tận dụng triệt để nhé.

Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, phong lưu có cái sướng nhưng cũng có cái khổ, bạn nhất định đừng vì sự đa tình của mình mà làm khổ người khác, tất cả đều có chừng mực thôi nhé.
 

Ma Kết

 
Không ngờ phải không, chòm sao mặt sắt của chúng ta lại gặp đào hoa trong Tết Trung Thu này đấy.

Và với con người cuồng công việc thì tất nhiên đối tượng sẽ xuất hiện ở công ty, cơ quan hoặc là đối tác của Kết Kết rồi.

Tình yêu công sợ có nhiều thú vị nhưng cũng không ít cấm kị nhưng vì là người chỉn chu, nghiêm túc và rất rõ ràng như Ma Kết nên chẳng cần lo lắng đâu, bạn tự biết cách cư xử sao cho thỏa đáng mà. 
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X