Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 4 chòm sao đổi vận tốt lành trong tháng 7

Thứ Bảy, 02/07/2016 08:41 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cuộc đời không thể lúc nào cũng mưa thuận gió hòa, hanh thông như ý nên dù gặp phải trắc trở cũng đừng vội nản chí. Có ngày khổ tận thì cũng đến lúc cam lai, như 4 cung đổi vận trong tháng 7 dưới đây.

Xem thêm Top 5 chòm sao chuẩn soái ca, thục nữ



Diem danh 4 chom sao doi van tot lanh trong thang 7 hinh anh 2
6 tháng đầu năm vận trình của chòm sao này quả thật là kém, siêu cấp suy sụp, làm cái gì cũng không thuận lợi. Nhưng bước sang tháng 7 thì ngay lập tức sự tình khác hẳn, tốt lên trông thấy nhé.
Xử Nữ

Chòm sao đổi vận trong tháng 7 này có ngay Xử Nữ, gặp niềm vui liên quan tới tài chính. Sao Mộc tuy lệch vị trí, nhưng tiến vào tiền tài cung của chính mình nên người cung Xử Nữ không cần lo tới tiền, việc vui gõ cửa, thu vào tăng thêm, quản lý đầu tư tài sản đi vào quỹ đạo và vận hành tốt.
Chòm sao Bạch Dương ở nửa năm đầu quả thất là xấu hết chỗ nói nhưng bước vào tháng 7 là khai vận đào hoa, nhân duyên rộng mở, về phương diện tình cảm có niềm vui lớn. Sao Mộc ở cung hôn nhân của Bạch Dương mang tới cơ hội gặp gỡ đối tượng tốt cho người độc thân, yêu đương nồng thắm rồi tiến tới kết hôn rất dễ dàng. Nếu kết hôn trong năm nay còn có thể sinh được quý tử đấy Bạch Dương.
Chòm sao phát tài trong tháng 7 không thể không kể tới Song Ngư, sự nghiệp có việc vui, dễ thu về tài lộc. Cơ hội thăng chức, tăng lương trong tháng 7 này của Song Ngư rất rõ ràng hoặc là cùng người khác hợp tác, đầu tư thuận lợi. Thổ tinh ở cung danh vọng còn giúp chòm sao này gia tăng địa vị xã hội, có chức có quyền nên được người khác nể trọng, nhờ cậy.

Diem danh 4 chom sao doi van tot lanh trong thang 7 hinh anh 2

Sao Mộc mạnh mẽ nhập cung Thiên Bình nên trên nhiều phương diện nghênh đón việc vui. Ví như tình yêu thuận lợi, tình cảm ngọt ngào, hôn nhân mỹ mãn, sự nghiệp hanh thông, công việc tiến triển, tiền tài rủng rỉnh, thu nhiều hơn chi. Bao nhiêu vui mừng, tốt lành đều sẽ đến với chòm sao may mắn trong tháng 7 này nên chỉ cần tĩnh tâm, tự tại mà đón nhận thôi.
Tâm Lan
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X