Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 chòm sao nữ kén chọn khiến chậm duyên muộn chồng

Thứ Tư, 28/09/2016 08:59 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Làm con gái, đôi khi hồ đồ một chút, ngây thơ một chút còn tốt hơn là quá khôn khéo, đặc biệt là về phương diện tình cảm đừng quá tính toán chi li. 3 chòm sao nữ kén chọn dưới đây cũng vì khắt khe quá nên mãi mà vẫn chưa thể tìm được người ưng ý, nhân duyên chậm muộn.


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Diem danh 3 chom sao nu ken chon khien cham duyen muon chong hinh anh

Thiên Bình

Chòm sao nữ kén chọn như Thiên Bình khi đối diện với những chuyển biến tình cảm thường rất do dự, thích duy trì tình trạng mập mờ, cân bằng hơn là đưa ra một đáp án rõ ràng. Cũng là vì điều kiện của họ tốt, có quyền được lựa chọn nên nhất định phải chọn được người thập toàn thập mĩ.
Cô gái Thiên Bình đối với tình cảm vừa nhiệt tình vừa nhút nhát, đã có ý nhưng vì điểm này chưa ưng, điểm kia chưa ưng mà lại chần chừ. Hãy nhớ rằng, không ai là hoàn hảo cả, càng không có chàng trai xứng đáng, chỉ có người mình yêu và muốn hòa hợp mà thôi, Thiên Bình nhé.

Xử Nữ

Theo đuổi hoàn mĩ, chòm sao nữ kén chọn Xử Nữ đối với tình yêu, hôn nhân phải nắm giữ 100%, chuẩn bị đầy đủ, không một chút sơ hở. Đối tượng đáp ứng được các yêu cầu của Xử Nữ phải nói là trần đời hiếm thấy, có một không hai.
Chỉ khi nào buông bỏ được những nguyên tắc cứng nhắc, tính toán thái quá, để cho trái tim mình có cơ hội cảm nhận thoải mái thì Xử Nữ mới có thể tiến tới hạnh phúc. Vì ai cũng có khuyết điểm, bản thân Xử Nữ cũng vậy, nếu tìm người hoàn hảo thì trên đời chắc chắn không có, chỉ có người ngày càng hoàn thiện hơn mà thôi.

Diem danh 3 chom sao nu ken chon khien cham duyen muon chong hinh anh

Hổ Cáp

Cô gái Hổ Cáp có nội tâm phức tạp, vừa hi vọng là nữ sinh nhỏ bé được người yêu che chở, bảo vệ lại vừa muốn khống chế, quản lý đối phương một cách chặt chẽ như nữ vương. Trong chuyện tình cảm, chòm sao nữ kén chọn này phải thỏa mãn được cả hai yêu cầu trên thì mới chấp nhận. Như vậy thật quá khó khăn.
Thế nên, sớm sớm tối tối vẫn lẻ bóng, đa nghi thấy chàng trai nào bày tỏ với mình cũng phải thẩm tra hết lượt. Thả lỏng ra, bản thân cần sự an toàn thì phải tạo an toàn từ mối quan hệ, vun đắp tình cảm chứ không thể lo được lo mất mà đưa ra những yêu cầu quá mức thực hiện được đâu Hổ Cáp à.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X