Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 chòm sao nam sáng suốt, vượt cả ải mĩ nhân

Thứ Hai, 24/10/2016 16:35 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong xã hội hiện nay có không ít cô gái xinh đẹp nhưng lười lao động, muốn dựa vào nhan sắc để sống an nhàn. Anh hùng khó qua ải mĩ nhân, không biết bao nhiêu chàng trai đã sập bẫy nhưng 3 chòm sao nam sáng suốt dưới đây là miễn nhiễm nhé.


► Lịch ngày tốt cập nhật thông tin Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope mới nhất gửi tới độc giả

Diem danh 3 chom sao nam sang suot, vuot ca ai mi nhan hinh anh 2
 

Kim Ngưu

 
Chòm sao nam sáng suốt Kim Ngưu là số hiếm hoi không vì sắc đẹp mà mê muội. Họ vừa chân thành vừa sâu sắc, quan sát tỉ mỉ chu đáo nên chỉ cần cô gái đó có ý đồ lợi dụng là chàng trai tinh tường này nhận ra ngay. 
 
Hơn nữa Kim Ngưu đối với tiền bạc vô cùng thận trọng, không có chuyện nhắm mắt mà vung tiền bừa bãi đâu nên đừng mong lừa gạt họ. Không khéo còn bị Kim Ngưu vạch trần, làm cho mất mặt ấy chứ. Chàng trai Kim Ngưu nổi tiếng đanh thép và nguyên tắc mà.
 

Cự Giải

 
Là chàng trai hiền lành nhưng Cự Giải lại chân thành và tỉ mỉ. Có thể lúc ban đầu họ sẽ có chút cảm thương mà đồng tình nhưng càng ở lâu, chòm sao nam sáng suốt này càng ý thức được sự giả dối của đối phương. Chẳng cần Cự Giải phải làm gì thì bộ mặt thật của những cô gái ham hư vinh cũng sẽ lộ ra ngay.
 
Cũng đừng xem Cự Giải là chàng ngốc, họ có bản lĩnh lắm đấy nhé. Vì không thích hư vinh, phù phiếm nên Giải Giải không đánh mất mình bằng những lời ngon tiếng ngọt hay sự nũng nịu. Dùng chiêu này với Cự giải là sai sách rồi.

Diem danh 3 chom sao nam sang suot, vuot ca ai mi nhan hinh anh 2
 

Song Tử

 
Trải qua biết bao nhiêu mối tình, tiếp xúc với bao nhiêu cô gái đã biến Song Tử trở thành chòm sao nam sáng suốt. Làm sao có thể qua mặt được sự tinh tường, nhanh nhạy và tinh tế của Song Tử cơ chứ, đòi múa rìu qua mắt thợ à.
 
Chỉ thoáng qua là Song Tử đã biết ngay cô gái ấy có ý đồ lợi dụng mình, chỉ là có muốn vạch mặt ngay hay để sau thôi. Đến lúc mà Song Tử ra tay thì đảm bảo là cô gái kia sợ đến già luôn, chàng trai này biết cách chơi đểu người khác. Thế nên, đừng dại gì mà chọn Song Tử làm đối tượng đào mỏ nhé, cái mỏ này khó đào lắm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X