Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điểm danh 3 chòm sao càng yêu lâu càng mặn nồng

Thứ Ba, 24/05/2016 09:04 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Khi yêu, mỗi người có cách thể hiện khác nhau. Người thì nhanh gọn, vừa gặp đã yêu rồi cùng nhau ngọt ngào. Lại có người chậm rãi, từ từ tích lũy tình cảm, giống như rượu càng ủ càng ngon, năm tháng càng dài càng yêu đậm sâu. 3 chòm sao chung tình dưới đây chính là kiểu người yêu như ủ rượu.


Diem danh 3 chom sao chung tinh nhat cang yeu cang sau dam hinh anh
 
 
Ma Kết làm việc thường dựa vào lý trí, tình yêu cũng như vậy, nhất định phải thận trọng, từ từ tìm hiểu rồi mới thổ lộ với đối phương. Ma Kết là chòm sao chung tình, biết bản thân cần gì, muốn gì, vì tương lai mà cố gắng nên một khi đã yêu thương, sẽ tràn ngập ý chí chiến đấu, nguyện ý vì người thương mà trả giá. 
 
Họ yêu chậm rãi, từ tốn, không phô trương nhưng nhất mực bền vững, chín chắn và càng ở bên nhau càng cảm thấy cần nhau, không thể thiếu được nhau trong cuộc đời.
 
Chòm sao Sư Tử trời sinh rất dũng cảm, nhiệt tình, trong tình yêu luôn muốn làm chủ, cũng có đôi khi hết sức nhõng nhẽo. Sư Tử có tinh thần trọng nghĩa, nguyện ý bao dung mọi điều của đối phương nhưng cũng đôi khi vì thói cố chấp, ngạo mạn mà khiến đôi bên trục trặc.
 
Vì thế, tình yêu của Sư Tử càng lâu thì càng thấu hiểu, càng lâu thì càng hòa hợp, hiểu tính tình của nhau mà vị tha cho nhau. Càng ở bên nhau, họ sẽ càng nhìn ra điểm tốt, điểm xấu của nhau mà bổ sung, sửa đổi.

Dù được nhiều người theo đuổi nhưng chòm sao chung thủy Song Ngư lại chỉ hướng lòng mình tới một người. Họ cảm thấy, tình yêu phải cần thật lâu, thật lâu mới bồi dưỡng được, mới có cảm giác chân thực. Nếu cảm giác không ổn, hoặc nhận định là không thích hợp thì dù cố gắng bao nhiêu cũng như không.
 
Vì thế, Song Ngư yêu chậm chạp, khó mở lòng, khó đậm sâu nhưng thời gian đủ lâu thì nhất định sẽ ngọt ngào, dù gặp khó khăn cũng kiên trì, nhẫn nại vì người mà mình đã xác định.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X