Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2020, 12 chòm sao nên đi đâu để dễ gặp được ý trung nhân nhất?

Thứ Năm, 28/11/2019 16:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với những gợi ý về địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao dưới đây, hy vọng các bạn vẫn độc thân sẽ sớm tìm được một nửa thích hợp với mình.
Năm 2020 đã gần kề, bên cạnh những lĩnh vực như công việc, sức khỏe, tài lộc... thì vấn đề tình duyên trong năm mới cũng được rất nhiều người quan tâm.

Những người có đôi có cặp thì có thể yên tâm tiếp tục nắm tay người ấy đón một năm 2020 đầy mới mẻ. Còn những bạn còn lẻ bóng thì cũng đang rất háo hức muốn biết liệu vận trình tình cảm của mình trong năm tới có gì tiến triển hơn trong năm cũ.

Vậy đâu là địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao? Những gợi ý dưới đây hy vọng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các bạn còn độc thân có thêm động lực trên con đường tìm kiếm một nửa thích hợp với mình.

Dia diem vuong duyen nam 2020 cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương: Trên đường đi leo núi


Bạch Dương là chòm sao rất thích các thử thách chinh phục và một phần mạo hiểm nữa. Họ thích được chinh phục chính bản thân mình và cả những gì thuộc về thiên nhiên hùng vĩ. 

Trong những ngày nghỉ lễ, Dương Dương sẽ lên kế hoạch cho những chuyến chinh phục thiên nhiên của mình. Đó có thể là một chuyến leo núi, thám hiểm những vùng đất hoang sơ mà trước đó những chú Dê mới chỉ được trông thấy trên báo đài. Họ muốn có một sự đổi mới bản thân thật rõ rệt trong năm mới.

Chính vì vậy, địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao đối với Bạch Dương sẽ là trên đường chuyến đi leo núi của cung hoàng đạo này.

Trong hành trình đó, Dương Dương sẽ có cơ hội kết bạn với những người mới và đó chính là lúc đào hoa của họ nở rộ, có cơ hội thoát ế rất cao.
 

2. Kim Ngưu: Ở cổng nhà


Với một chòm sao ngại ra khỏi nhà như Kim Ngưu, sở thích của họ luôn là mua hàng qua mạng. Cho dù là đồ dùng, quần áo, đồ ăn, thức uống... Ngưu Nhi đều chỉ thích ngồi nhà và bấm chọn, sau đó đợi giao hàng tới tận cửa mà thôi.

Việc cung hoàng đạo này lười ra ngoài như vậy cũng chẳng ảnh hưởng nhiều đến vận đào hoa của họ. Đôi khi Ngưu Nhi còn có thể gặp đào hoa ngay ở cổng nhà mình ấy chứ. Sự rung động trong nháy mắt quả thực là một trải nghiệm thú vị với chòm sao này.
 

3. Song Tử: Trên đường phố


Địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao với Song Tử rất có thể là trên đường phố vào một ngày đẹp trời nào đó.

Song Tử là chòm sao sống tích cực nên rất thích cuộc sống năng động, họ sẽ không bỏ lỡ giây phút nào để có thể theo đuổi nhịp sống hối hả bên ngoài.

Song Song thích cảm giác dạo phố ngắm nghía đó đây, bởi vì như vậy sẽ giúp chòm sao này quan sát được rất nhiều việc, nhiều người thú vị. Đây cũng là một cách giải tỏa stress của cung hoàng đạo này.

Tất nhiên, những cuộc dạo phố dạo chơi đó cũng là thời điểm sợi dây duyên phận của họ móc nối vào một ai đó mà họ tình cờ gặp phải.

Dia diem vuong duyen nam 2020 cua 12 chom sao 1
 

4. Cự Giải: Gần nhà


Phạm vi hoạt động thường ngày của những chú Cua không quá xa, hầu hết đều là tan học, tan làm là lập tức về nhà. Cơm nước xong lại ra ngoài tản bộ ngay gần nhà hoặc đi vào siêu thị mua chút đồ.

Cho nên địa điểm vượng duyên năm 2020 của Giải Giải chẳng đâu xa mà nằm ở ngay gần nhà của họ. Một lần tình cờ gặp gỡ biết đâu cũng có thể nảy sinh một chuyện tình đẹp đẽ.

Xem thêm: Bật mí tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao là tháng nào?
 

5. Sư Tử: Trường học


Sư Tử là chòm sao có tính khí rất cẩu thả, nói năng tùy tiện. Khi đi học, họ cũng chẳng khác là mấy. Nhưng chính vì cái tính huỵch toẹt này của Sư Tử nên chòm sao này rất dễ trở thành tâm điểm chú ý.

Và biết đâu một lần nọ lại mang đến tác dụng bất ngờ khi lời nói tưởng như cẩu thả của Sư Tử lại khiến hoa đào của cung hoàng đạo này nở rộ, vô tình khiến ai đó cảm thấy họ thật ra cũng vô cùng thú vị.

Vì vậy, địa điểm vượng duyên năm 2020 của 12 chòm sao với Sư Tử chính là ở trường học. 
  

6. Xử Nữ: Nơi làm việc


Nhắc đến cung hoàng đạo cuồng công việc thì không thể thiếu được Xử Nữ. Cho nên địa điểm hoạt động quen thuộc của cung hoàng đạo này chỉ quanh quẩn công ty, về nhà, về nhà, công ty.

Mà một khi đã về nhà thì Xử Nhi sẽ có rất ít cơ hội để làm quen và gặp gỡ với người mới. Cho nên địa điểm vượng duyên của Xử Nữ sẽ chỉ có thể là ở nơi làm việc mà thôi.
 

7. Thiên Bình: Tiệm sách


Thiên Bình là chòm sao rất thích đọc sách để tự trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Họ thường tranh thủ những lúc rảnh rỗi để tới tiệm sách, tìm kiếm những cuốn thú vị nhất rồi tìm một chỗ để đọc ngay.

Có những lúc Thiên Thiên đọc nhập tâm đến nỗi không quan tâm gì đến xung quanh. Họ như đang sống trong thế giới của cuốn sách. Chính sự tập trung này của Thiên Bình khiến họ vô tình toát ra một sức hút rất kì lạ và thu hút ánh nhìn của không ít người xung quanh.

Bạn có biết: 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?

Dia diem vuong duyen nam 2020 cua 12 chom sao 2
 

8. Hổ Cáp: Phòng gym


Địa điểm vượng duyên năm 2020 của Hổ Cáp chính là ở phòng tập gym. Chòm sao này muốn tăng cường sức khỏe của bản thân nên đã lựa chọn đến phòng gym rèn luyện sức khỏe.

Một khi đã quyết tâm làm gì đó, Cáp Nhi sẽ kiên trì cho tới cùng, việc tập thể dục cũng vậy. Cũng nhờ sự chăm chú tập luyện mà cung hoàng đạo này có thể làm quen với một vài người khác phái ở nơi tập. Khi hai bên thân quen hơn còn cùng nhau rèn luyện tăng cường thể chất.
 

9. Nhân Mã: Quán bar


Nhân Mã rất thích các buổi tụ tập vui vẻ cùng bạn bè. Hơn nữa, Mã Nhi còn là người có tửu lượng rất khá. Cho nên địa điểm yêu thích của chòm sao này thường là các quán bar vào mỗi dịp cuối tuần.

Quán bar là nơi rất phù hợp để Nhân Mã giải tỏa stress, thả hồn theo tiếng nhạc, uống vài chai bia cùng bạn bè. Cũng chính tại nơi đây, họ còn có thể tình cờ làm quen với những người bạn mới để vượng vận đào hoa của mình.
 

10. Ma Kết: Tiệm trái cây


Ma Kết là chòm sao đề cao sức khỏe, rất chú ý đến chế độ ăn uống lành mạnh để có một cơ thể khỏe mạnh nhất. Cho nên họ luôn nhớ lời dặn của chuyên gia, thường xuyên ăn hoa quả sẽ rất tốt cho cơ thể.

Kết Kết sẽ có một vài tiệm trái cây "ruột", nơi họ tin tưởng về chất lượng và sẽ định kỳ đến đó mua hoa quả. Nói cách khác, nếu như bạn đang có ý tiếp cận chòm sao này, hãy tới những tiệm trái cây mà Ma Kết thường tới và tạo ra một cuộc gặp gỡ "tình cờ" sẽ rất hiệu quả đấy.

Dia diem vuong duyen nam 2020 cua 12 chom sao 3
 

11. Bảo Bình: Quán lẩu


Bảo Bình là chòm sao không bao giờ ngược đãi bản thân. Họ thích ăn gì là ăn luôn, muốn uống gì là uống liền. Một trong những món "tủ" của chòm sao này chính là lẩu.

Mỗi khi bạn bè có dịp tụ tập, Bảo Bảo đều sẽ gợi ý mọi người đến quán lẩu, vừa ăn vừa chuyện trò rôm rả lại được no bụng.

Cho nên địa điểm vượng duyên năm 2020 của Bảo Bình chắc chắn sẽ có quán lẩu trong đó. Giữa quán ăn đông đúc, ánh mắt hai bên bỗng va vào nhau quả là chuyện vô cùng lãng mạn.

Liệu bạn có nằm trong những chòm sao lận đận tình duyên, khó tìm thấy hạnh phúc đích thực?
 

12. Song Ngư: Quán cà phê, quán trà


Với chòm sao mơ mộng và mềm mỏng như Song Ngư, họ rất thích những không gian yên tĩnh, phong cách riêng biệt như ở các quán cà phê hay quán trà. 

Ở đó, những chú Cá có thể thỏa thích ngồi hàng giờ ngắm nhìn phố phường, đọc sách, làm việc trong khi đang nhâm nhi một tách trà, một ly cà phê thơm đượm mùi.

Thời khắc Ngư Nhi yên tĩnh như vậy, họ luôn vô tình toát ra một cảm giác rất yếu đuối và cần được bảo vệ. Do đó, ở quán cà phê hay quán trà, chòm sao này sẽ rất dễ gặp được ý trung nhân của mình.

Hòa An
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X