Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao trong tết Trung Thu 2017

Thứ Năm, 28/09/2017 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trung Thu 2017 đến gần lắm rồi, người có đôi tưng bừng đón lễ còn người cô đơn lại lủi thủi một mình thấy cũng tội tội. Đừng lo, mách nhỏ địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao trong tết Trung Thu này nhé, đảm bảo bạn dám đi thì sẽ gặp người trong mộng
 
Dia diem vuong duyen cua 12 chom sao trong tet Trung Thu
 

Bạch Dương: phòng tập thể thao

 
Tết Trung Thu 2017 mà không có gấu đi chơi cũng buồn, Bạch Dương phải tìm một nơi để giải sầu. Với tính khí phóng khoáng, nhiệt tình, sôi nổi thì phòng tập thể thao, sân thể dục sẽ là địa điểm lý tưởng. Bạn có thể thỏa sức vùng vẫy, vận động cường độ cao, thỏa mãn thú vui lại rèn luyện sức khỏe, thật quá tiện.
 
Và tuyệt vời hơn nữa là nơi đây sẽ se duyên cho cừu trắng, gặp được người hợp duyên hợp ý đấy. Vì sao ư? Vì khi chơi thể thao bạn có sức hấp dẫn mê người, khí lực bừng bừng, tràn đầy sức sống, rất đẹp mắt. Mà người cũng tới sân tập vào buổi tối lãng mạn như Trung Thu thì chắc cũng phải yêu thích vận động giống Bạch Dương, hợp nhau quá còn gì.

Kim Ngưu: trung tâm thương mại

 
Đối với chòm sao này, lễ tết chính là dịp tốt để mua sắm, ăn uống đồ ngon thật thỏa thích, họ không hứng thú chuyện có người yêu lắm đâu nhưng đi trung tâm thương mại mua bánh, ăn quà, lượn lờ xem đồ thì đúng là cực phẩm. Muốn náo nhiệt có náo nhiệt, lại sẵn hàng quán, mệt thì vào nghỉ, ăn uống no say, thiên đường rồi.
 
Thật không ngờ, cũng chính ở nơi người qua kẻ lại, rộn ràng tấp nập thế này Ngưu chan sẽ vô tình vấp phải người thương. Không tin ư, rất có thể bạn và người ấy cùng tia trúng một món đồ, cùng tới mua bánh ở một cửa hàng hay cùng ăn chung tại một tiệm ấy. Nhân duyên không mời cũng tới, đừng bỏ lỡ đấy nhé. 
 

Song Tử: công viên giải trí

 
Người lớn mà tính khí trẻ thơ, lễ này không có đôi có cặp thì cũng mấy đứa con nít đi chơi cũng vui, tới công viên đập phá một hồi còn sướng hơn lượn qua lượn lại. Nghĩ là làm, Song Tử đóng bộ thoải mái, dẫn theo một bầy đoàn tiến tới khu giải trí và không ngờ rằng, địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao trong tết Trung Thu dành cho bạn lại chính là nơi này.
 
Lúc chơi Tử nhi đặc biệt vui vẻ, hiếu động, vừa ngây thơ lại vừa đáng yêu, chẳng lo ngại hình tượng hay giữ ý. Và chính nét hồn nhiên ấy của bạn sẽ chinh phục được trái tim người ấy ngay từ ánh mắt đầu tiên, mở màn cho một chuyện tình hết sức dễ thương đấy.
 

Cự Giải: nhà họ hàng

 

tet Trung Thu 2017
 
Thói quen của chòm sao này là đón lễ Trung thu cùng người thân nên có thể sẽ cùng bố mẹ tới nhà họ hàng chơi, thăm hỏi và trò chuyện. Cơ hội để bạn gặp tình yêu trong tình huống này không nhiều nhưng đúng là nghe nói nhân duyên do trời định, khó vậy mà cũng gặp, thế mới bất ngờ chứ.
 
Người đó có thể là đối tượng mà người thân giới thiệu cho bạn hoặc hàng xóm hay người quen vô tình cũng tới chơi, hai người vừa gặp liền có cảm tình. Biết đâu Rằm tháng 8 năm sau bạn chẳng còn cô đơn bám áo bố mẹ đi chơi nữa mà đã tay trong tay bên người ấy.
 

Sư Tử: nhà hàng náo nhiệt

 
Có đôi hay độc thân cũng không ngăn được chòm sao thích tụ tập này tổ chức đón lễ thật hoành tráng. Và bữa tiệc náo nhiệt trong nhà hàng chính là nơi se duyên cho bạn đấy. Người ta là bạn của bạn cùng tới dự hoặc là người cùng tổ chức tiệc tại nhà hàng đó, có duyên gặp gỡ có nợ thành yêu.
 
Địa điểm gặp người trong mộng của 12 chòm sao quả nhiên là trải dài bất tận, Sư Tử nhiệt tình hào phóng, thích xã giao nên thấy người ấy mà có cảm tình là tấn công ngay, không lỡ cơ hội. Bạn dám chủ động thì Thần Tình Yêu dám tặng may mắn thôi, mùa yêu đến rồi đấy.
 

Xử Nữ: nơi làm việc

 
Nghe thì thật là nhàm chán khi mà lễ tết người người nhà nhà mải mê đi chơi, ra ngoài hẹn hò thì Xử Nữ vẫn cặm cụi đi làm. Nhưng với chòm sao này chuyện ấy hết sức bình thường, công việc mới chân chính là mục đích cuộc sống chứ không phải mấy dịp “ba lăng nhăng” kia. 
 
Thế mà “mèo mù vớ cá rán”, chẳng cần đi đâu xa cũng kiếm được người thương, Xử Nữ tốt số đến thế đấy. Người ấy có thể là đồng nghiệp, là cấp trên hay người làm chung tòa nhà, cũng cuồng công việc, cũng trách nhiệm và quan trọng nhất là cũng độc thân như bạn nên lễ tết mới đụng mặt nhau ở nơi làm việc rồi phải duyên phải số.

Khi tuyệt vọng 12 chòm sao giải tỏa áp lực như thế nào? Làm việc căng thẳng thế thì Xử Nữ phải xem ngay bài viết này để học bí kíp nhé.
 

Thiên Bình: nhà bếp ấm áp

 
Có lẽ một trong những chòm sao ấm áp nhất vòng tròn hoàng đạo như Thiên Bình sẽ không thể xa rời căn bếp nhỏ xinh ấm áp trong lễ Trung Thu 2017. Bạn thích nhất là cùng bạn bèm người thân nấu những món ăn ngon và quây quần bên nhau thưởng thức, hưởng thụ quá trình vui vẻ, gần gũi đó.
 
Người ấy rất tình cờ có mặt trong căn bếp của Bình nhi, tình cờ trông thấy dáng vẻ tao nhã tự nhiên của bạn, cảm nhận được con người tình cảm ở trong bạn và thế là tèn tén ten, nên duyên lúc nào không biết. Đấy, ai bảo cứ lộng lẫy vàng son mới có tình yêu, cứ chân thành giản dị hạnh phúc sẽ mỉm cười.
 

Hổ Cáp: phòng karaoke

 
Địa điểm vượng duyên của 12 chòm sao trong tết Trung Thu cho biết là Cáp Cáp nhà chúng ta  lên đồ đi quẩy, tới phòng karaoke giải sầu chuyện không có bồ, ai ngờ đi về có bồ luôn. Gặp người ta ở đấy, thấy người ta tự dưng là thích, tự dưng có cảm tình rồi làm quen luôn.
 
Vốn là Hổ Cáp không thích nơi đông đúc lắm nhưng vì bạn bè rủ nên tới chơi cho vui. Ở đó lại gặp được một số đối tượng mới, có cơ hội để tìm thấy người mình ưng ý. Một buổi hát hò vui vẻ gắn kết hai người xa lạ là bước khởi đầu cho mối quan hệ thân thiết hơn.
 

Nhân Mã: trên đường du lịch


Dia diem gap nguoi trong mong cua 12 chom sao
 
Với Mã Mã, Trung Thu cũng như bao dịp lễ tết khác chỉ là cái cớ để họ lên đường tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ chứ có người yêu hay không cũng khong đáng ngại. Thế mà ông trời se duyên, dặm trường gặp người thương, tự dưng cảm mến lẫn nhau ở nơi xa lạ.
 
Nhân Mã thấy người ta có chung ý tưởng, có nhiều điểm thú vijd dể khám phá lại đang ở một nơi có cảnh vật đẹp đẽ, cả người cả cảnh đều hoàn mỹ như vậy thì làm sao mà lòng không bồi hồi được cơ chứ. Thế là yêu, thế là thương, mối tình lữ hành lãng mạn quá đi thôi.
 

 Ma Kết: phòng làm việc yên tĩnh

 
Nếu phải tìm ra người khó gặp nhân duyên nhất trong dịp này thì chính là Ma Kết đấy vì họ cứ tự giam mình trong phòng làm việc để nghỉ ngơi và hoàn thành các hạng mục công việc còn dang dở. Ấy thế nhưng số trời đã định, có khó mấy cũng có cách cơ mà.
 
Vô tình hàng xóm gõ cửa hay có người giao hàng hoặc thậm chí khó tin hơn là có người tìm nhầm nhà, một thoáng vậy thôi mà Ma Kết cũng có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình đấy. Ở nhà cũng nhớ mặc đẹp nhé, ai mà biết duyên tới lúc nào nhỉ.

Rủ ngay 4 chòm sao chụp ảnh cực chất đi du lịch, ai có nhu cầu mời xem ngay nào.
 

Bảo Bình: bờ sông mát mẻ

 
Địa điểm hẹn hò của 12 chòm sao trong tết Trung Thu ở đâu nhỉ, Bảo Bình thử tới bờ sông để hóng gió xem sao. Chưa có người yêu cũng chẳng sao, ra đó là gặp ngay đấy. Vô tình trong khung cảnh tràn đầy tình ý ấy, người ta lại xuất hiện và khiến bạn xao lòng.
 
Bảo Bình thường không hòa nhịp được với không khí huyên náo của ngày lễ, có thể cười nói nhưng nội tâm lại chông chênh, cần một nơi thư giãn. Bờ sông vắng người, trăng thanh gió mát, tâm tình thả lỏng, tự dưng cũng dễ yêu hơn, người xuất hiện đúng lúc thì thiên thời địa lợi nhân hòa quá rồi.
 

Song Ngư: cửa hàng đồ chơi

 
Tính cách của Ngư nhi rất trẻ trung lại lãng mạn, Trung Thu dù lớn rồi nhưng vẫn thích tới tiệm đồ chơi nhìn ngắm, mua vài thứ nho nhỏ xinh xinh về nhà trang trí. Rồi người ấy tới, khiến bạn rung động, gây ấn tượng mạnh và tất nhiên là không thể chối từ được.
 
Nơi lấp lánh ước mơ tuổi thơ thật giống với không gian cổ tích mà Song Ngư vẫn tưởng tượng, có người ấy nữa là hoàn hảo, câu chuyện ngôn tình có thể bắt đầu được rồi ấy nhỉ. Nhân duyên thật kì lạ, khi ta không chờ thì lại tự tìm đến. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X