Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Địa điểm ngắm trăng yêu thích của 12 chòm sao trong Tết Trung Thu

Thứ Hai, 29/08/2016 09:10 (GMT+07)

Tết Trung Thu trăng sáng tỏ, tròn đầy viên mãn, 12 chòm sao của chúng ta nên chọn địa điểm ngắm trăng nào để tận hưởng không khí vô cùng lãng mạn, ngọt ngào này nhỉ?

► Bạn đã biết: Ý nghĩa Tết Trung Thu theo truyền thống Á Đông?

Dia diem ngam trang yeu thich cua 12 chom sao trong Tet Trung Thu hinh anh 2
 

Bạch Dương


Bạch Dương chẳng cầu kì về nơi chốn đâu, họ thích nhất là tới nơi quen thuộc ngắm trăng đón Tết Trung Thu. Sân vận động hoặc sân thể dục gần nhà sẽ là địa điểm ngắm trăng thích hợp nhất, vừa ngắm trăng vừa tranh thủ dạo bộ.
 

Kim Ngưu

 
Trời sinh ham mê ăn ngon, Tết Trung Thu mà không thưởng thức ẩm thực thì quả là có lỗi với bản thân. Kim Ngưu thích ngồi trên ban công của một quán ăn ngoài trời, vừa nhâm nhi đồ ăn vừa ngắm trăng tròn.
 

Song Tử

 
Muốn tìm thấy Song Tử trong đêm Rằm tháng 8, hãy đến quảng trường sôi động. Họ là người ưa thích đám đông, chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện văn hóa lớn như vậy, đến đây vừa xem biểu diễnvừa ngắm trăng cùng mọi người.
 

Cự Giải

 
Không cần đi đâu hết, Cự Giải thích ngắm trăng ở ban công nhà mình, cùng người thân tận hưởng những phút giây đẹp đẽ nhất của mùa thu. Còn gì xinh đẹp hơn là tâm sự đầm ấm, thân tình cùng gia đình dưới ánh trăng vàng.
 

Sư Tử


Không địa điểm ngắm trăng nào đẹp hơn đỉnh núi, Sư Tử đứng ở nơi cao, ngước nhìn bầu trời, đón một cái Tết Trung Thu với phong thái của người quyền quý, cao sang, biết thưởng thức giá trị thiên nhiên.
 

Xử Nữ

 
Công viên vừa thoáng mát lại có ghế ngồi nghỉ chân, vừa ngắm trăng vừa hưởng không khí trong xanh, mát lành, Xử Nữ thích nhất là ở đây trong đêm trăng tròn.
 

Thiên Bình

 
Có phong vị nghệ thuật, Thiên Bình mơ ước được ngắm trăng đêm Rằm trên thuyền trôi sông. Có trăng có nước, lãng mạn dạt dào, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Dia diem ngam trang yeu thich cua 12 chom sao trong Tet Trung Thu hinh anh 2
 

Hổ Cáp
 

Hổ Cáp thích khép mình trong không gian căn phòng nhỏ, ngước ra cửa sổ đón ánh trăng vàng, có cảm giác vừa đẹp đẽ vừa thanh bình, yên tâm không bị ai quấy rối.
 

Nhân Mã


Phóng khoáng và tự do, Nhân Mã sẽ tìm một bãi cỏ xanh mát để đón Tết Trung Thu. Chỉ cần nằm xoài trên cỏ ngắm trăng là đã thấy thỏa mãn lắm rồi.
 

Ma Kết

 
Ma Kết rất ít khi hội hè nhưng ngắm trăng đềm Rằm tháng 8 lại là dịp vô cùng đặc biệt. Ma Kết sẽ lên sẵn kế hoạch tới một vùng nông thôn yên tĩnh, rời xa phố phường tấp nập để được hưởng ánh trăng đồng quê.
 

Bảo Bình

 
Mái nhà là địa điểm ngắm trăng yêu thích của Bảo Bình, đón đợi những điều đẹp đẽ nhất của mùa thu. Chòm sao này thích sự cảm giác một mình khám phá ra điều thú vị ở nơi không ai ngờ tới này.
 

Song Ngư

 
Sóng biển dập dìu, bờ cát êm dịu, ánh trăng tròn đầy, Song Ngư muốn đón Tết Trung Thu trên bờ biển, thật như một giấc mộng xinh đẹp.
Trình Trình
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X