Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mách nhỏ địa điểm hẹn hò ghi điểm tuyệt đối với 12 chòm sao trong lễ Thất Tịch

Thứ Năm, 04/08/2016 11:27 (GMT+07)

Gợi ý địa điểm hẹn hò cho 12 chòm sao trong lễ Thất Tịch năm nay để có một mùa tình nhân phương Đông lãng mạn, ngọt ngào và tràn ngập kỉ niệm nào. Ai đã có gấu hoặc đang nhăm nhe có gấu tham khảo ngay nhé.


Dia diem hen ho cho 12 chom sao trong le That Tich hinh anh
 Địa điểm hẹn hò lễ Thất Tịch cho 12 chòm sao thêm phần lãng mạn

Bạch Dương: quán ăn sôi động

 
Tính tình Bạch Dương sôi nổi, hiếu động, có chút bốc đồng nên một bữa ăn trong nhà hàng sang trọng, khuôn phép chẳng hợp chút nào, hãy tìm địa điểm hẹn hò là nơi bui bụi và hoang dã một chút như club bia chẳng hạn.
 

Kim Ngưu: nhà hàng cao cấp

 
Biết hưởng thụ cuộc sống và ưa thích sự sang trọng, Kim Ngưu sẽ có một bữa tối khó quên bên người mà mình yêu thương trong ánh nến mờ ảo của nhà hàng cao cấp.
 

Song Tử: tùy ý

 
Nhắc tới địa điểm hẹn hò lễ Thất Tịch cho 12 chòm sao thì gợi ý cho Song Tử khá đơn giản. Họ không cầu kì về nơi chốn, chỉ là cùng nhau tận hưởng một buổi tối Thất Tịch, tán gẫu và chia sẻ cảm xúc với nhau là đủ.
 

Cự Giải: không gian ấm áp

 
Cự Giải thích không khí gia đình và thân thuộc nên một nhà hàng với không gian riêng tư, ấm cúng sẽ giúp họ cảm thấy thư thái và cởi mở hơn.
 

Sư Tử: phòng tiệc rực rỡ

 
Địa điểm hẹn hò yêu thích của chòm sao Sư Tử là những nơi xa hoa, đông người, phô bày được khí thế và sự tự tin của họ. Cùng nhau tham gia một buổi tiệc tình nhân rực rỡ rất hợp ý Sư Tử.
 

Xử Nữ: nhà hàng truyền thống

 
Bẩm sinh thích những thứ hiệu quả, Xử Nữ cảm thấy món ăn truyền thống và không khí cổ xưa có sự cuốn hút và hấp dẫn lớn, nhất là trong tối Thất Tịch.

Dia diem hen ho cho 12 chom sao trong le That Tich hinh anh
 

Thiên Bình: nơi tao nhã

 
Khí chất của Thiên Bình phù hợp với không gian thanh lịch, trang nhã, xinh đẹp, không quá ồn ào nhưng cũng không quá tách biệt. Hãy mời họ tới một quán cà phê Pháp lịch sự cũng đủ để có một lễ tình nhân ngọt ngào.
 

Thiên Yết: trên bờ biển

 
Còn gì lý tưởng hơn là hẹn hò trên bờ biển với không gian bao la và những con sóng cuộn trào. Thiên Yết thích sự lãng mạn bất ngờ như thế này.
 

Nhân Mã: một nơi xa

 
Không màu mè hoa mĩ, không cần cao cấp xa hoa, chỉ cần cùng người thương đón lễ tình nhân phương Đông ở một khung cảnh mới mẻ, rời xa đô thị ồn ào, thỏa sức bay bổng là Nhân Mã thỏa mãn rồi.
 

Ma Kết: nhà hàng cổ điển

 
Trầm tĩnh, thực tế và tự chủ, Ma Kết muốn một nơi vừa thoải mái, lại có đồ ăn ngon, có không gian trò chuyện, không bị phân tâm bởi các yếu tố khác. Hẹn hò chính là một hình thức giao lưu mà.
 

Bảo Bình: sân thượng

 
Địa điểm hẹn hò lý tưởng của chòm sao Thủy Bình là sân thượng, nóc nhà cao tầng, nơi có thể chạm tới các vì sao và cùng nhau làm những điều lãng mạn thú vị.
 

Song Ngư: trong nhà

 

Không cần đi đâu xa xôi, chỉ cần ở ngay trong chính ngôi nhà quen thuộc của mình, cùng nhau nấu ăn, dùng bữa, đọc sách, xem phim, cho nhau cảm giác nương tựa và gần gũi là đủ cho lễ Thất Tịch của Song Ngư.

Trần Hồng

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X