Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm người có sức hấp dẫn trời sinh với 12 chòm sao

Thứ Năm, 18/02/2016 09:28 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Sức hấp dẫn trời sinh thì dù thế nào cũng không thể cưỡng lại được. Không cần lý do, không cần cố gắng mà vẫn cảm thấy không thể rời xa người ấy. “Chân mệnh thiên tử” của 12 chòm sao là ai, khám phá ngay nào!


Nhung cap cung hoang dao co tinh yeu sat son voi nhau hinh anh 2
 
1. Trong 12 cung hoàng đạo, chia thành hai nhóm chòm sao hấp dẫn lẫn nhau và có những mối quan hệ ràng buộc một cách tự nhiên. 
 
Bạch Dương – Thiên Bình
 
Kim Ngưu – Bọ Cạp
 
Song Tử - Nhân Mã
 
Cự Giải – Ma Kết
 
Sử Tử - Thủy Bình
 
Xử Nữ - Song Ngư

2. Những chòm sao nam có sức hấp dẫn không thể chối từ với các cô gái thuộc cùng cung hoàng đạo với mình. Dù cho không cố ý tiếp cận, không nói lời nào cũng có thể khiến cho đối phương chết mê chết mệt.
 
Ví dụ bạn là chàng trai cung Bạch Dương, nhất định sự chú ý của cô gái cung Bạch Dương dành cho bạn là không hề ít đâu. Và ngược lại, bạn cũng không thể rời mắt khỏi cô ấy.
 
Nhung cap cung hoang dao co tinh yeu sat son voi nhau hinh anh 2
 
3. 12 chòm sao có những nhóm do Mặt Trời bảo hộ, có nhóm do Mặt Trăng trợ lực. Hai nhóm này tốt nhất là tương hợp, thứ nhì là tam hợp cùng lục hợp. Nam thuộc chòm sao Mặt Trời, nữ thuộc chòm sao Mặt Trăng là rất hòa hợp, có sức hấp dẫn lẫn nhau. 
Ví dụ, bạn thuộc cung Bạch Dương có Mặt Trời thì nhất định cảm thấy đặc biệt có cảm tình với cô gái cung Bạch Dương có Mặt Trăng tọa vị. Tiến tới quan hệ yêu đương sẽ rất ngọt ngào và bền chặt.

Xem Clip Làm thế nào để có phúc đức?


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X