Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm một nửa phù hợp với cô nàng Kim Ngưu (phần 3)

Thứ Tư, 04/01/2017 09:08 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cặp đôi nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết đúng là trời sinh một cặp, thế nhưng với chàng trai Nhân Mã thì cô nàng Kim Ngưu không tìm được nhiều điểm tương đồng với mình.

9. Nhân Mã

Mối quan hệ giữa nàng Kim Ngưu và chàng Nhân Mã không tìm được nhiều điểm tương đồng.
Điểm mạnh của mối quan hệ là Kim Ngưu có thể học hỏi, mở rộng tầm nhìn khi ở bên cạnh Nhân Mã. Trong khi đó cuộc sống của Nhân Mã sẽ ổn định và tài chính tốt hơn khi có Kim Ngưu ở cạnh.
Điểm yếu của mối quan hệ là Nhân Mã quá tự do, thích phiêu lưu trong khi Kim Ngưu lại yêu thích ổn định.

Di tim mot nua phu hop voi co nang Kim Nguu phan 3 hinh anh
Ảnh minh họa

Biện pháp cho mối quan hệ là hai người có thể chia sẻ các công việc trong cuộc sống. Kim Ngưu có thể giữ vai trò quán xuyến, chỉ đạo và nắm tài chính. Trong khi Nhân Mã đảm nhận vai trò đối ngoại, giao tiếp. Kim Ngưu nên đặt niềm tin vào Nhân Mã.

10. Ma Kết

Một cặp trời sinh chính là từ dành cho cặp đôi nữ Kim Ngưu và nam Ma Kết.
Điểm mạnh của mối quan hệ này sự ổn định, vững chắc, bền lâu. Ma Kết nhẹ nhàng vững chắc chính là chỗ dựa an toàn cho Kim Ngưu... Trong khi Kim Ngưu chính là người phụ nữ gia đình mà Ma Kết vẫn mơ ước.
Điểm yếu của mối quan hệ là đôi khi Ma Kết quá coi trọng công việc mà không giành đủ thời gian cho Kim Ngưu.
Biện pháp của mối quan hệ này là hai bạn tự điều chỉnh để phù hợp với nhau.

11. Bảo Bình

Nàng Kim Ngưu và chàng Bảo Bình sẽ khó hòa hợp trong một mối quan hệ.
Điểm mạnh của mối quan hệ này không có nhiều. Kim Ngưu có thể là hậu phương vững chãi cho Bảo Bình. Bảo Bình có thể đắm mình trong những dự án, kế hoạch khám phá thế giới mà không lo không có người quản gia đình.
Điểm yếu của mối quan hệ là sự khác biệt bẩm sinh giữa hai bạn. Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát. Hai bạn dễ đối đầu nhau trong cuộc sống.
Biện pháp giải quyết cho mối quan hệ này khi tranh cãi xảy ra hai bạn cần bình tĩnh bàn bạc với nhau.

12. Song Ngư

Mối quan hệ giữa nàng Kim Ngưu và chàng Song Ngư không có quá nhiều khó khăn.
Điểm mạnh của mối quan hệ là cả hai có thể chia sẻ các sở thích về nghệ thuật âm nhạc cùng nhau. Khiếu cảm thụ nghệ thuật của Kim Ngưu khá xuất sắc có thể bầu bạn cùng Song Ngư.
Điểm yếu của mối quan hệ là Kim Ngưu sẽ khó lòng đáp ứng tính cách lãng mạn của Song Ngư. Trong khi Song Ngư lại hay hờn dỗi khiến Kim Ngưu mệt mỏi.
Biện pháp cải thiện mối quan hệ này là Kim Ngưu cần làm chủ mối quan hệ, đôi khi cũng cần chiều lòng Song Ngư bằng một vài hành động lãng mạn.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X