Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm một nửa phù hợp nhất với cô nàng Bạch Dương (Phần 3)

Thứ Năm, 29/12/2016 08:53 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong khi nam Nhân Mã là một nửa của cung Bạch Dương nữ tạo nên một mối quan hệ vui vẻ thì nữ Bạch Dương và nam Song Ngư là một sự kết hợp nhiều mâu thuẫn. 

9. Nhân Mã


Nữ Bạch Dương và nam Nhân Mã tạo nên một mối quan hệ vui vẻ. Bạch Dương chính là một nửa của cung Bạch Dương nữ hoàn hảo nhất.
Điểm mạnh của mối quan hệ là cả hai cùng yêu thích các chuyến đi, hoạt động xã hội, tụ tập bạn bè. Điểm yếu của mối quan hệ này cũng chính là sự tự do của cả hai bên. Nhân Mã quá mải mê với những chuyến du lịch và đám chiến hữu của mình cho nên có thể đôi khi bỏ bê cô nàng Bạch Dương.
Biện pháp cho mối quan hệ này là Nhân Mã hãy mang Bạch Dương đi theo trong những chuyến đi của mình. Như vậy hai bạn vừa có thể dành thời gian bên nhau vừa không phải chôn chân ở nhà.

Di tim mot nua cua cung Bach Duong nu - Phan 3 hinh anh
Ảnh minh họa

10. Ma Kết

Mối quan hệ giữa nữ Bạch Dương và nam Ma Kết có thể có khá nhiều khó khăn tuy nhiên cũng đầy sự cuốn hút.
Điểm mạnh trong tình yêu này Bạch Dương và Ma Kết sẽ luôn bị thu hút lẫn nhau như hai cực của nam châm. Càng khác biệt họ lại càng bị hút vào nhau.
Điểm yếu lớn nhất là một bên Bạch Dương vô kỷ luật, ngẫu hứng, thiếu trách nhiệm thì Ma Kết lại cẩn thận, tỉ mỉ, thực tế.
Biện pháp cho mối quan hệ dài lâu là Ma Kết nên bớt hà khắc với Bạch Dương. Ngược lại nàng Bạch Dương cũng thỉnh thoảng nên đóng vai gái ngoan nghe lời người đàn ông Ma Kết của mình.

11. Bảo Bình

Nữ Bạch Dương và nam Bảo Bình tạo nên một mối quan hệ bền vững theo thời gian.
Điểm mạnh của mối quan hệ này là cả hai đều hướng ngoại, năng động và hoài bão như nhau. Hơn nữa sức hút giới tính cũng là một ma lực khó tránh khỏi giữa Bạch Dương và Bảo Bình.
Điểm yếu của mối quan hệ là đôi khi Bạch Dương sẽ ghen với các mối quan hệ bạn bè chiến hữu của Bảo Bình.
Biện pháp để mối quan hệ hòa bình là cô nàng Bạch Dương nên hạn chế tính kiểm soát của mình. Một khi Bảo Bình đã chọn bạn thì chàng sẽ không màng tơ tưởng đến người khác.

12. Song Ngư

Nữ Bạch Dương và nam Song Ngư là một sự kết hợp nhiều mâu thuẫn. Song Ngư dường như không thích hợp để trở thành một nửa của cung Bạch Dương nữ.
Điểm mạnh của mối quan hệ là tình yêu vô điều kiện của Song Ngư. Chàng Song Ngư luôn bị thu hút bởi người phụ nữ cá tính và nhiều sức sống như Bạch Dương.
Điểm yếu của mối quan hệ là sự khác biệt trong tính cách. Một bên Bạch Dương thẳng thắn, đơn giản và một bên Song Ngư yếu đuối, mẫn cảm, phức tạp.
Biện pháp giảng hòa cho mối quan hệ này là Song Ngư cần đơn giản hóa vấn đề và chấp nhận thực tế Bạch Dương không cách nào chạm vào được những cảm xúc sâu lắng.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X