Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm lý do các chòm sao muốn sống tách biệt với mọi người

Thứ Sáu, 24/11/2017 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi một cung hoàng đạo muốn tránh xa mọi người là lúc họ cảm thấy bất an với điều gì đó đang xảy ra xung quanh mình, thậm chí dù rất thích kết giao nhưng có những chòm sao cũng muốn được tĩnh tâm trước khi bước tiếp.
  

Bạch Dương

 
"Không thích ai đó" một cách thiếu lý trí.
 
Với Bạch Dương, cảm xúc thường xuyên mâu thuẫn với cách tư duy logic. Khi bạn mặc định rằng "không thích ai đó" ngay lập tức bạn muốn xa lánh con người đó. Thậm chí bạn nhận ra điều đó thật vô lý vì không có lý do chính đáng nào giải thích được vì sao lại không thích họ. Tự bản thân bạn cũng thấy mình vô lý.

Đôi khi bạn đã đẩy người khác ra xa chỉ vì một số khiếm khuyết nội tại của riêng bạn, nhưng vì bạn không lắng nghe những cảm xúc thực sự bên trong mình nên đã nảy sinh những cảm xúc và hành động vô ý mà bản thân không hiểu vì sao.
 
Di tim ly do cac chom sao khien ban than bi xa lanh
 

Kim Ngưu

 
Bạn sợ họ sẽ cản bước tiến của mình.
 
Cho dù đó là một tình bạn hay mối quan hệ đặc biệt hoặc bất cứ điều gì tương tự, Kim Ngưu muốn đảm bảo mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của mình. Đó là lý do Kim Ngưu cảm thấy sợ rằng sẽ có lúc bản thân không đủ ảnh hưởng tới mọi người, hoặc vì bận tâm với các mối quan hệ mà bị phân tâm, không tập trung được cho mục tiêu lớn khác của mình trong cuộc sống.

Giả định này của họ không hoàn toàn sai - những người mà họ dành nhiều thời gian chắc chắn sẽ tác động rất lớn tới chất lượng sống của Kim Ngưu, và đôi khi muốn tập trung công việc thì chấp nhận việc bỏ bê những mối quan hệ xung quanh. Điều này khiến họ cảm thấy rất khó xử.
 

Song Tử

 
Sợ để mất những người mà họ thương yêu nhất.
 
Thật trớ trêu là trong tiềm thức Song Tử luôn tồn tại một nỗi lo sợ là đối phương sẽ có ngày rời bỏ mình mà đi. Khi nỗi sợ hãi bắt đầu sẽ ngày càng làm lu mờ những điều tốt đẹp đang diễn ra ở hiện tại.

Những suy nghĩ này dẫn đến những hành động khó hiểu, đó là lý do cung hoàng đạo muốn tránh xa mọi người khiến mối quan hệ đi vào ngõ cụt. Nhưng bẩm sinh họ đã có khả năng kết giao với mọi người nên họ nhanh chóng khỏa lấp khoảng trống bằng mối quan hệ mới.
 
Song Tu bi xa cach vi so de mat nhung nguoi ma ho thuong yeu nhat.
 

Cự Giải 
 

Sợ sẽ quá phụ thuộc vào ai đó.
 
Những cảm xúc mạnh mẽ luôn xâm lấn tâm trí của Cự Giải. Thực tế là nhiều người thuộc cung hoàng đạo này sống rất nội tâm và dành nhiều thời gian của mình để chăm sóc, chăm lo cho người khác hơn cả việc chăm lo cho bản thân mình.

Đặc biệt là họ luôn có hành động, suy nghĩ như vậy đối với những ai họ thực sự quan tâm. Có lúc họ sợ bản thân cứ mãi như thế sẽ bị phụ thuộc quá vào đối phương nên tìm cách hành động ngược lại - tách bản thân ra khỏi mọi người để tìm phút riêng tư cho mình.

Sư Tử

 
Sợ bản thân không đủ tốt với họ.
 
Là chòm sao nổi tiếng là tự tin nhưng trong một mối quan hệ nghiêm túc họ luôn tự hỏi xem bản thân có xứng đáng với tình cảm của đối phương hay không.

Thực ra Sư Tử đẩy xa mọi người ra khỏi mối quan hệ mà họ mong muốn là vì họ sợ mất mặt khi một ngày người kia sẽ từ bỏ mình trước. Do đó họ giành quyền chủ động với hi vọng bản thân bớt tổn thương nhất có thể.
 
Su Tu thuong so ban than khong du tot voi nguoi ma minh thuong yeu.
 
 

Xử Nữ

 
Bạn sợ làm họ tổn thương.
 
Điều đó không có nghĩa là bạn lúc nào cũng dễ khiến người khác bị tổn thương mà mà chỉ là vì Xử Nữ thường có xu hướng quá trung thực và thẳng thắn và đôi khi cãi cùn trong một số cuộc hội thoại.

Mức độ này càng lúc càng thường xuyên với người mà họ thực lòng quan tâm sâu sắc. Chính sự nhạy cảm và hơi vô tình này đã tạo nên khoảng cách của Xử Nữ với mọi người. Đối tác không muốn gặp rắc rối khi con người thật sự họ muốn che giấu cũng bị Xử Nữ biết rõ.
 

Thiên Bình

 
Đôi lúc bạn chỉ muốn tập trung vào bản thân mình.
 
Thiên Bình nổi tiếng là người quảng giao, giỏi giao tiếp xã hội nhưng chỉ có một cách để kéo họ ra khỏi những mối quan tâm đó là lúc họ cần tập trung cho sự phát triển bản thân.

Thiên Bình muốn thoát ra khỏi đám đông vì họ nhận ra rằng lúc này bản thân cần phải thay đổi. Nhiều người thất vọng, phản đối Thiên Bình và khuyên họ hãy cứ như hiện tại. Thiên Bình liên tục mâu thuẫn giữa những gì họ muốn và những gì người khác muốn.

Cuối cùng, những người cung hoàng đạo này chọn cách đẩy mọi người ra xa khi biết rằng phải nghiêm túc tập trung vào việc của bản thân.

Xem thêm: Khám phá tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình nữ
 
Thien Binh chi muon tap trung vao ban than minh, khong muon nghe them y kien
 

Hổ Cáp

 
Bạn nhận ra ai đó lợi dụng tình cảm của mình chứ không phải tình yêu.
 
Hổ Cáp thực sự tận tâm, nhiệt tình khi họ yêu ai đó. Họ hi vọng tình yêu đó là mãi mãi. Tuy nhiên, họ sẽ ngay lập tức tránh mặt người chỉ muốn ở bên mình để chứng tỏ bản thân. Hổ Cáp sẽ không cam kết với người không hoàn toàn yêu mình vì những lý do đúng đắn. 

Những lời nói của họ có vẻ khắc nghiệt lạnh lùng là thế nhưng họ có một trái tim trung thực và không bao giờ muốn làm tổn thương người khác vì lợi ích của bản thân.
 

Nhân Mã

 
Bạn cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại.
 
Thời điểm cung hoàng đạo muốn tránh xa mọi người là khi Nhân Mã cần thời gian một mình để sắp xếp ra suy nghĩ, kết nối lại với chính mình. Họ sẽ tự hỏi liệu bản thân có hạnh phúc với những điều đang diễn ra ở hiện tại?

Với những người thích hoạt động, giao tiếp như Nhân Mã việc tĩnh tâm lại một thời gian là điều rất khó khăn nhưng họ cần phân tích và sáng suốt khi ra quyết định nên họ biết việc này thực sự cần thiết. 
 
Nhan Ma song tach biet khi khong hai long voi cuoc song hien tai.
 
 

Ma Kết

 
Bạn biết mình đã quá vội vàng.
 
Ma Kết chỉ cô lập bản thân vì không muốn tiếp tục dành thời gian quý giá của mình cho một người họ từng yêu thương nhưng giờ đây không thấy họ xứng đáng nữa... Họ cũng không biết tìm ra ai để chắp nối tình cảm nên tốt hơn hết là sống tách biệt.

Những người thuộc cung Ma Kết có thói quen kỳ lạ là vội vàng trong các mối quan hệ rồi cuối cùng một ngày nào đó thức dậy chợt nhận ra mình không hạnh phúc và cần nghiêm túc thay đổi. Và đó là lúc họ đẩy mọi người ra xa để bắt đầu có những thay đổi phù hợp cho bản thân mmình.
 

Bảo Bình 

 
Quá nhạy cảm để biết bản thân không được yêu thương đúng mực.
 
Bảo Bình không tiếp tục duy trì một mối quan hệ mà họ cảm nhận bản thân đang dần bị cô lập và kế hoạch tương lai của người đó hoàn toàn không có mình. Bảo Bình đủ nhạy cảm để biết mình là ai trong trái tim của đối phương và họ muốn thoát khỏi mối quan hệ vì lo rằng mình sẽ không được yêu thương đúng mực như bản thân từng mong muốn. 
 

Song Ngư

 
Bạn có phần thái quá khi suy diễn về hành động và động cơ của người khác.
 
Cung hoàng đạo muốn tránh xa mọi người vì suy nghĩ những người càng thân thiết càng dễ làm họ tổn thương và vết thương đó không thể nào lành nổi. Họ phản ứng thái quá với những gì xảy ra vì thế mặc dù rất muốn được yêu thương nhưng lại càng muốn bản thân tuyệt đối không bị tổn thương vì bất cứ lý do gì. Điều đó hoàn toàn bất khả thi, vì thế, họ tìm vui bằng cách tập trung vào hội họa hoặc âm nhạc để giải tỏa lòng mình.

Tham khảo: 8 lý do Song Ngư khó hiểu nhất trong các cung hoàng đạo

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X