Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp

Thứ Tư, 29/11/2017 09:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hổ Cáp bí hiểm với vẻ ngoài thâm trầm cùng nội tâm đáng sợ, tình yêu đối với họ vừa chung thủy thuần khiết vừa chiếm hữu ngạo ngược. Ai có thể kiềm chế được cá tính lạnh lùng, tránh né được nọc độc của chòm sao này? Cùng xem chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp nhé!

chom sao dep doi nhat voi Ho Cap
 
Không cần nói quá nhiều về tính cách của cung Hổ Cáp bởi nó quá đặc trưng. Ngoại trừ chòm sao Bảo Bình linh hoạt, phóng khoáng, phong phú, hiểu biết thì không ai có thể làm tan băng giá và loại bỏ nanh độc của những chú bọ cạp. Vì thế chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp chính là Bảo Bảo đấy. 

Bổ sung khuyết điểm

 
Con người của Cáp Cáp suy nghĩ thấu đáo, tính toán trước sau, một khi đã ra tay làm bất cứ chuyện gì thì phải đảm bảo nguyên tắc: nhanh – chính xác – hiệu quả.

Họ không có thói quen than thở, không muốn ngoái đầu nhìn lại để hối hận, đây là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm khiến chòm sao này vô cùng tuyệt tình, vô cùng cố chấp.
 
Ngược lại hoàn toàn, Bảo Bình có tiếng là cung hoàng đạo tùy hứng, thích gì làm nấy, tiêu dao tự tại không ai quản được. Họ tuyệt đối không buông tay người mà mình thực sự yêu, dù người đó có là Hổ Cáp cũng đảm bảo không thoát khỏi vòng vây đâu.

Cáp Cáp ít nói thì có Bảo Bảo “nhây”, lì tới đâu gặp cái người lắm lời mà hóm hỉnh thế này cũng phải chào thua
 
Cặp đôi hoàng đạo Hổ Cáp – Bảo Bình khi ở bên nhau sẽ gặp rất nhiều điều thú vị, ngày tháng tràn ngập vui vẻ đáng yêu vô cùng. Bổ sung khuyết điểm để dần mở lòng ra với nhau, mở lòng với những người xung quanh, cuộc sống có tiếng lải nhải nên làm cái này, nên làm cái kia của Bảo Bảo sẽ làm Cáp Cáp cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều. 

Phóng khoáng cởi mở

 
Khác với Hổ Cáp, Bảo Bình có cuộc sống phóng khoáng và thoải mái tới mức không ít người ngưỡng mộ và có lẽ trong số đó cũng có cả chòm sao lạnh lùng này nữa.

Họ là người có thể theo đuổi đam mê của mình, tự do nói cười và thể hiện những điều mình nghĩ mà không cần quan tâm tới quá nhiều việc. Bảo Bảo giống như là mơ ước, phản ánh sự thiếu sót và cả những điều mà Cáp Cáp không dám làm.
 
Ghép đôi với Hổ Cáp không những phải chịu đựng được tính cách có phần khó ở của chòm sao này mà còn phải tạo được không khí mới mẻ để mối quan hệ kéo dài.

Người có tài nói năng thao thao bất tuyệt bất chấp hoàn cảnh, không sợ hãi vẻ khó chịu cố hữu càng không quá để tâm tới những cố chấp ngốc nghếch của Cáp Cáp chỉ có duy nhất Bảo Bảo.
 
nguoi yeu Ho Cap
 
Có thể, Hổ Cáp khi ở bên những chòm sao khác sẽ không tới nỗi quá khó khăn nhưng tìm thấy niềm vui thực sự, xây dựng một gia đình đầm ấm, muốn gắn bó lâu dài thì Bảo Bình chính là ưu tiên số 1.

Trong cuộc sống nhiều tính toán của bạn cần lắm sự phóng khoáng, cởi mở, thả lỏng mà chòm sao nổi loạn nhất vòng tròn hoàng đạo này mang tới.
 

Bao dung lẫn nhau


Người yêu Hổ Cáp chấp nhận cả ưu điểm và khuyết điểm, cả những lúc vui vẻ và những ngày giông bão của chòm sao này, quan trọng nhất là người đó cũng khiến Cáp Cáp sẵn sàng bao dung những điểm chưa tốt, chưa hoàn hảo của mình.

Con người bọ cạp không dễ dàng bỏ qua cho người khác, càng không dễ thói hư tật xấu, thế mà Bảo Bảo làm được đấy.

Vì thái độ sống của Bảo Bình vô cùng tích cực, lạc quan và tràn đầy sức sống, cách họ hành động và nói lên suy nghĩ của mình khiến những sai lầm, những điểm yếu trở nên nhẹ nhàng hơn.

Đó chỉ là những trải nghiệm trong đời mà bất cứ ai cũng từng trải qua, chúng ta không sống để chăm chăm nhìn vào điểm xấu, điểm tệ mà chính nhờ những điểm ấy sẽ biết hướng tới điều tốt đẹp hơn, hoàn mỹ hơn.
 
Cáp Cáp hoàn toàn bị chinh phục, không thỏa hiệp nhưng mở lòng hơn trước những thiếu sót của Bảo Bảo. Chính vì vậy mà chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp không thể là ai khác ngoài Bảo Bình.

Hai người ở bên nhau không phải không có sóng gió, chỉ là khi đối diện với khó khăn có thể vì người kia mà nhường nhịn, thấu hiểu nên vững bền cùng năm tháng, cùng chung hưởng hạnh phúc và nắm chặt tay nhau trước mọi thất bại chán chường.


Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X