Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đâu là loại nước hoa yêu thích của 12 chòm sao

Thứ Bảy, 23/09/2017 16:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Loại nước hoa yêu thích của 12 chòm sao là gì? Bạch Dương hoàn toàn khác Song Ngư hay một số chòm sao khác vì họ có cá tính và cách thể hiện bản thân hoàn toàn khác nhau.

Mùi hương nước hoa không chỉ đơn giản là để lấn át mùi cơ thể, giúp bạn thơm tho, sạch sẽ hơn mà còn phần nào tiết lộ tính cách của người sử dụng nó.

Đó là lý do có thể bạn thích mùi hương hoa nhài nhưng người khác thì không, trong khi đó họ thích hương gỗ nồng nàn còn bạn lại chê mùi đó khó chịu. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu xem nước hoa yêu thích của 12 chòm sao là gì?
 

Bạch Dương

 
Nổi tiếng là người ưa hoạt động, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết, những người thuộc cung hoàng đạo này phù hợp với những mùi hương mang lại cảm giác của sự tươi mát, căng tràn nhựa sống như hương bạc hà mát lạnh.

Ngoài ra, những mùi hương diệp lục từ những chiếc lá xanh mát, dây leo và đám rêu rừng đồng hành với mùi hương cam quýt làm bộc lộ cá tính mãnh liệt và tinh thần tiên phong trong các hoạt động của họ.
 
Tâm hồn Bạch Dương mạnh mẽ và độc lập, vì thế, bạn cần một mùi hương có thể “giữ lửa” cho tinh thần tràn đầy năng lượng đó. Gợi ý nước hoa thích hợp cho những người này là mùi hương hổ phách hoặc gỗ, ấn tượng nhưng gần gũi.
 
Dau la loai nuoc hoa yeu thich cua 12 chom sao
 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu thích những gì tinh tế và mùi hương nhất định phải thật quyến rũ như xạ hương, mùi hương hoa hồng phảng phất. Với những người đáng tin cậy và kiên định như Kim Ngưu thì hương nước hoa hương gỗ nồng ấm cũng là lựa chọn thích hợp.

Kim Ngưu rất thực tế và bướng bỉnh nhưng cũng rất cuốn hút nên cũng rất phù hợp khi chọn các loại hương trái cây xen lẫn sự nhẹ nhàng của mùi hương diệp lục từ cỏ hương bài, loại cỏ có rễ tỏa hương.
 

Song Tử

 
Con người quảng giao, vui vẻ như Song Tử rất thích hợp với những mùi hương hoa quả như chanh và táo. Nước hoa yêu thích của cung hoàng đạo Song Tử có mùi hương phức tạp với nhiều lớp mùi kết hợp với nhau.

Ngoài ra, mùi xạ hương cũng mang lại cho họ những xúc cảm mới lạ - điều mà Song Tử rất hào hứng để khám phá, hợp tính cách thích thay đổi của họ. 
 
Song Tử có tính cách đa dạng, phong phú nên những mùi hương đơn như hoa hồng, hoa kim ngân, hoa phi yến, hoa oải hương, gỗ đàn hương và tử đinh hương, hoặc những loại nước hoa có nhiều mùi hương gỗ, rêu hoặc gia vị cũng khiến họ dễ dàng say mê.
 
Moi cung hoang dao co su lua chon nuoc hoa rieng cho minh (1)
 
 

Cự Giải

 
Vốn là người tình cảm, Cự Giải cần một mùi hương thể hiện được sự ấm áp đó của mình. Những nốt hương thanh nhã như vani hoặc hoa hồng sẽ là các chọn lựa phù hợp nhất với trái tìm nồng ấm của họ.

Con người sâu sắc, nhạy cảm của Cự Giải hoàn toàn phù hợp với hương Vanilla dịu ngọt. Tính khí thất thường vì họ là một trong những cung hoàng đạo cực kỳ nhạy cảm, hay mơ mộng về quá khứ.

Đó cũng là lý do họ thích những mùi hương hoa đơn như hoa hồng, hoa kim ngân, và hoa phi yến là bởi vì họ có thể đưa bản thân vào một trạng thái lãng mạn, khiến họ quyến luyến với những gì đã qua.
 

Sư Tử

 
Những người thuộc cung Sư Tử luôn thích để lại những ấn tượng sâu sắc cho người đối diện. Vì vậy, không gì thích hợp hơn là những lọ nước hoa có mùi hương độc đáo, khó quên như xạ hương cay nồng. 

Ngoài ra, mùi hương ấm nóng của tiêu đen sẽ giúp những người xung quanh cảm nhận được họ thật sự là hiện thân của một con sư tử đầu đàn, mạnh mẽ và đầy quyết đoán. 

Hổ phách và xạ hương sẽ là những trợ thủ đắc lực theo sau để “tiếp quản” những vị lãnh chúa này, trao cho họ quyền kiểm soát bằng chính sức hút của mình.   
 
Huong nuoc hoa vi cam, dua hau pha tron
 

Xử Nữ

 
Với người khó tính, chỉn chu như Xử Nữ rất khó tìm mùi hương thích hợp cho họ. Ngọt ngào quá cũng không được mà nồng nàn quá cũng chẳng ưng, Xử Nữ cần một mùi hương có thể làm suy tôn tính nữ của mình nhưng phải thật sự tinh tế. 
 
Mùi hương vừa mang lại cảm giác mạnh mẽ, vừa ngọt ngào tươi mát chắc chắn sẽ "hạ gục" được trái tim Xử Nữ. Với sự điềm tĩnh, đầu óc nhạy bén, thông minh và đầy kiến thức, Xử Nữ thích hợp với những mùi hương phức hợp nhiều lớp như nước hoa có hương rừng và hương rêu cùng với các loại hoa trắng.

Với mùi nước hoa này, họ sẽ thấy mình trở nên cực kỳ quan trọng!
 

Thiên Bình

 
Là người khó đưa ra quyết định nên Thiên Bình không ngại thử rất nhiều loại nước hoa trước khi chọn được mùi hương ưng ý nhất.

Họ luôn thích sự cân bằng nên mùi hương yêu thích của họ nhất định không được quá nồng, không quá nhẹ, dễ bay mùi vì thế sự lựa chọn hoàn hảo cho họ phải là hương trầm hoặc hương có ngọt ngào.

Đôi khi, một sự kết hợp hài hòa của vô số các loại hoa với hương cam quýt cũng rất phù hợp với những người tinh tế như Thiên Bình.
 
 
Nuoc hoa lam tang su ca tinh cho tung cung hoang dao
 

Hổ Cáp

 
Tính cách thông minh, độc lập và khó đoán của Hổ Cáp rất hợp với hương thơm của hoa nhài còn đọng sương sớm, ấm áp với mùi gỗ hoà cùng da thuộc và trầm hương, đan xen đâu đó là mùi thơm tinh khiết từ hoa cỏ của đất trời. 

Hổ Cáp rất hào hứng với việc khiến cho người yêu của họ bị mê hoặc, vì vậy họ thích những loại nước hoa có mùi hương nồng nàn và say mê hương của phúc bồn đen, ngò rí, hoa diên vĩ, sô cô la và hoa cam, những mùi hương đó sẽ làm dậy nên vẻ gợi cảm và thực sự biến họ trở thành một câu thần chú mê hoặc lòng người.

Nhân Mã

 
Mộ người ưa hoạt động như Nhân Mã chắc chắn không thích những mùi dìu dịu mà chắc chắc phải có hương độc đáo như quế mới giúp họ cảm thấy thư thái hơn trong những “chuyến phiêu lưu” của mình. 
 
Họ bị các loại nước hoa hương trái và hương diệp lục tươi mát thu hút để thỏa mãn sở thích tham gia các hoạt động ngoài trời và sự mạo hiểm, nên những người thuộc cung hoàng đạo này yêu thích việc cắm trại, du lịch và chơi các môn thể thao. 

Tham khảo thêm: Tính cách tuổi Thìn cung Nhân Mã: Hào phóng và sáng tạo

Ma Kết

 
Những người thuộc cung Ma Kết mạnh mẽ, cứng rắn nên những mùi hương thể hiện được sự hấp dẫn, thu hút như mùi của gỗ và xạ hương mới đủ làm họ lay động

Hơn nữa, họ là người đề cao những hình mẫu truyền thống vì thế, hương sắc của hoa nhài, hay phổ biến như hoa hồng cũng là sự lựa chọn thích hợp cho Ma Kết.

Ngoài ra, để thúc đẩy sự tự tin cũng như tham vọng nên trong mình, Ma Kết hãy thử hương nước hoa có sự hòa quyện của mùi hoắc hương, hoa hồng, hoa lài và phúc bồn đen sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng sảng khoái tinh thần.
  

Bảo Bình

 
Bảo Bình thích biển và màu xanh ngăn ngắt của biển cả nên những lọ nước hoa có vỏ tông màu xanh nước biển sẽ có ma lực đặc biệt đối với những người thuộc cung hoàng đạo này.

Hoặc nước hoa yêu thích của cung hoàng đạo này có mùi hương đại dương tươi mát cũng là sự lựa chọn hoàn hảo, vì nó giúp khơi dậy nguồn năng lượng dồi dào bên trong bạn.
 
Bảo Bình cũng thích sự mới lạ, độc đáo, không tuân theo lề lối, quy tắc nào cả. Vì thế những hương nước hoa mùi tươi mát nhưng không chính thống (như hoa với gia vị) mới đủ khắc họa con người cá tính của họ, những hương thơm này mang lại cho họ cảm giác đang trải qua những cuộc phiêu lưu kỳ thú mà chỉ họ mới thực sự cảm nhận được.  
 

Song Ngư

 
Song Ngư vốn là người tinh tế, nhạy cảm, họ luôn hiểu rõ những gì đang diễn ra xung quanh mình vì thế, không có ý định nổi bật hay ganh đua với ai cả.

Họ tự tạo ra thế giới của riêng mình để bản thân cảm thấy hài lòng trong thế giới đó vì thế, nước hoa yêu thích của cung hoàng đạo này là loại nước hoa như tinh dầu quýt và ổi hay hương hoa nhài sẽ giúp Song Ngư có được khoảnh khắc tách biệt khỏi cuộc sống tấp nập thường ngày để được chìm đắm trong những loại hương này.

Sự mộng mơ trong mọi giác quan của những người thuộc cung hoàng đạo này sẽ thêm phần thăng hoa khi họ sử dụng nước hoa có hương ngọc lan tây, lý đen, linh lan, hoa lài, và hoa mẫu đơn dành dành là tất cả những mùi hương dành riêng cho Song Ngư.
 
Nồng hậu và nhiệt tình, Song Ngư khiến người ta liên tưởng đến một chiếc chăn ấm áp vì thế hương cỏ ngọt ngào, dịu dàng cũng rất phù hợp với sở thích của họ.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X