Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để tránh trở thành "tiểu tam", xem ngay dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia

Chủ Nhật, 12/04/2020 11:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia là gì? Làm sao ta biết được một chàng trai đã có nửa kia để rút chân ra trước khi quá muộn?
 
Trong xã hội hiện đại, phái nữ cũng hoàn toàn có thể là người chủ động theo đuổi nửa kia, thế nhưng làm cách nào để ta biết người trong lòng mình có còn độc thân hay không?

Dưới đây là dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia để ta biết đường mà tránh xa, không đến nỗi trở thành “tiểu tam” trong mối tình của người khác.
 
dau hieu nhan biet 12 cung hoang dao nam da co nua kia
 

1. Bạch Dương

 
Thực ra việc nhận biết anh chàng Bạch Dương là “hoa đã có chậu” hay chưa vốn chẳng phải là việc gì quá khó khăn, chỉ cần ta chịu để ý một chút là được.

Anh chàng này vốn là một người thẳng tính, chẳng che giấu cảm xúc hay suy nghĩ của mình bao giờ, huống chi là một việc đáng tự hào như đã tìm thấy nửa kia của đời mình?

Vì thế, họ sẽ rất thường xuyên nhắc đến nửa kia của mình, hoặc không thì cũng dễ dàng để lộ những dấu hiệu chứng tỏ mình không còn độc thân nữa. Chỉ cần nhìn thấy những dấu hiệu ấy, bạn cần biết đường mà giữ khoảng cách với họ ngay.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu là một anh chàng cực kỳ chung thủy, mối tình đầu rất có thể là mối tình cuối của họ. Một khi yêu ai, có thể họ sẽ không nói rõ ra ngoài miệng, nhưng chắc chắn họ sẽ thể hiện thái độ rất rõ ràng.

Bạn sẽ nhận ra rằng anh chàng luôn chú ý giữ khoảng cách với bạn khác giới, cho dù người ta có chủ động tiếp cận anh chàng đến mấy thì chàng ta vẫn luôn tỏ thái độ lạnh lùng, thậm chí là cự tuyệt sự tiếp xúc của người khác.

Dường như ánh mắt của họ sẽ chẳng bao giờ nhìn một người con gái nào khác ngoại trừ nửa kia của mình. Những lúc như vậy, dù có thích Kim Ngưu đến mấy, bạn cũng nên chủ động cách xa thôi, đừng để họ có những đánh giá tiêu cực về mình.
 

3. Song Tử

 
Nếu đã tìm được nửa kia, Song Tử nam sẽ trở nên đa sầu đa cảm hơn hẳn, đặc biệt là trong những chuyện có liên quan đến tình yêu.

Nếu như trước đây, anh ta chia sẻ về đủ thứ thú vị trong cuộc sống, khiến bạn vô cùng thích thú thì bây giờ, anh chàng sẽ chia sẻ đa số những điều liên quan đến chuyện yêu đương.

Họ sẽ chẳng còn tự tin về bản thân như trước kia mà cũng sẽ lo lắng về tình cảm của người ấy, sợ rằng đến một ngày nào đó, mình sẽ chẳng đủ hấp dẫn để giữ chân người ấy.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là người đàn ông của gia đình, vì vậy mà một khi đã tìm được nửa kia hay đã lập gia đình, người ngoài chỉ cần thoáng nhìn vào là có thể nhận ra ngay.

Họ sẽ luôn chia sẻ những câu chuyện về những người thân yêu nhất trên mạng xã hội, đồng thời ảnh đại diện của họ sẽ thay bằng hình ảnh của nửa kia hoặc con cái.

Một người yêu gia đình như Cự Giải sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến bất cứ ai khác ngoài mái ấm của mình đâu, vì vậy, tốt nhất là bạn hãy dành tình cảm của mình cho một ai đó khác, bởi dây dưa với anh chàng này chỉ khiến anh ta có ác cảm với bạn thôi.
 
tinh yeu 12 chd nam
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử là một người rất năng động. Họ thích tham gia vào mọi cuộc vui và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Có thể bạn chính là một trong số những người phải lòng họ trong những khoảnh khắc như vậy, đúng không nào?

Nhưng nếu đến một lúc nào đó, bạn bỗng nhận ra rằng anh chàng này trở nên lặng lẽ hẳn, chẳng còn mấy khi tham gia cuộc vui, cũng chẳng chia sẻ những thông tin về bản thân mình trên trang cá nhân thì có thể, chàng ta đã tìm được một người ưng ý rồi.

Từ lúc ấy, họ sẽ dành hết thời gian và tình cảm cho nửa kia, chẳng còn thiết tha những hoạt động thể hiện bản thân mình nữa. Bạn có biết họ chính là cung hoàng đạo nam chung thủy?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ vốn là một anh chàng dịu dàng, một khi đã quan tâm đến ai, họ sẽ vô cùng quan tâm đến người ấy, dù ngoài miệng chẳng thể hiện ra. Họ sẽ dùng hành động thực tế để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng họ yêu thương nửa kia ra sao. Đ

ồng thời, họ cũng rất ghét nếu có ai cứ thích chen ngang vào tình cảm của mình, vì vậy họ sẽ chủ động tránh xa những đối tượng khác muốn tiếp cận mình.

Nếu bạn nhận ra rằng dạo này Xử Nữ đang giữ khoảng cách với mình thì có lẽ bạn cũng nên lùi bước thôi, đừng khiến mối quan hệ đôi bên trở nên khó xử.
 

7. Thiên Bình

 
Theo các dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia, nếu Thiên Bình là “hoa đã có chủ”, họ sẽ vô cùng thích thú với việc chia sẻ những chuyện xảy ra giữa mình và nửa kia cho bạn bè cũng biết.

Đây chính là giai đoạn họ đang yêu đương một cách nồng nhiệt nhất, và trong lúc ấy, trong mắt họ chỉ có nửa kia thôi chứ chẳng còn tồn tại hình bóng một cô gái nào khác nữa đâu.

Nếu bạn chẳng có được may mắn trở thành nửa kia của Thiên Bình thì điều bạn có thể làm lúc này chỉ là lắng nghe những câu chuyện của họ rồi chúc phúc cho chuyện tình cảm của họ mãi luôn tốt đẹp thôi.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp vốn cũng là anh chàng đặt sự nghiệp lên hàng đầu, vì vậy mà khi còn độc thân, chàng ta thường là một trong những nhân viên chăm chỉ, sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đem việc về nhà làm nếu cần thiết.

Song một khi đã tìm được nửa kia, anh chàng sẽ bắt đầu trở nên lơ đãng hoặc biếng nhác hơn một chút. Họ bắt đầu biết dành thêm thời gian cho người quan trọng với mình, hi vọng rằng tình cảm của đôi bên sẽ luôn ngọt ngào và ngày càng sâu đậm theo thời gian.
 
12 chd nam co nua kia
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã trăng hoa, đây vốn là tính cách chẳng ai còn lạ gì của họ. Anh chàng này luôn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với các em gái, luôn “thả thính” nếu có cơ hội, bởi họ thấy rằng việc mình được nhiều người yêu mến là một cách để khẳng định bản thân.

Nhưng một khi đã tìm được một nửa kia phù hợp, họ sẽ trở nên đứng đắn hơn hẳn. Họ sẽ chủ động cắt đứt những mối quan hệ không cần thiết, để nửa kia không phải phiền lòng về chuyện quá khứ của mình.

Nếu dạo gần đây, Nhân Mã chẳng còn quan tâm đến bạn nữa thì có lẽ, bạn cũng nên thầm hiểu trong lòng rồi.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết rất coi trọng gia đình mình, đặc biệt là cha mẹ, vì vậy mà họ sẽ chẳng bao giờ giấu giếm hai người có công ơn lớn nhất với mình bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, họ cũng là một người rất thẳng thắn với bạn bè. Có thể nếu chàng ta đã có nửa kia, bạn sẽ chẳng tìm được bất cứ thông tin gì trên mạng đâu, nhưng chỉ cần hỏi cha mẹ hoặc bạn bè của họ là bạn sẽ nhận được thông tin chính xác ngay thôi.

Ma Kết không lấy chuyện yêu đương ra để khoe khoang với người khác nhưng cũng chẳng định che giấu với bất cứ ai.
 

11. Bảo Bình

 
Xem dấu hiệu nhận biết 12 cung hoàng đạo nam đã có nửa kia, một khi đã tìm được nửa kia, anh chàng Bảo Bình sẽ trở nên vô cùng xa cách và lạnh lùng với mọi người, cho dù trước đó, họ cũng chẳng phải là một chàng trai dịu dàng hay chu đáo gì.

Lúc này, họ đã tìm được người chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn cũng như những suy nghĩ độc đáo của mình rồi, vì vậy, họ sẽ chẳng có nhu cầu chia sẻ với ai thêm nữa.

Họ sẽ trở thành một người kín đáo hơn, bạn có hỏi anh chàng những câu hỏi cụ thể đến mấy cũng sẽ chỉ nhận được những câu trả lời chung chung. Xem thêm: Khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam.
 

12. Song Ngư

 
Anh chàng Song Ngư dường như sẽ trở nên trưởng thành hơn nếu tìm được nửa kia. Họ chẳng còn chia sẻ những chuyện mơ mộng lãng mạn với bạn bè nữa, bởi có thể, họ quyết định sẽ dành tất cả thời gian để thực hiện những điều ấy với người thương của mình rồi.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận ra rằng họ chẳng còn ham vui như trước nữa. Nếu như trước đây, chỉ cần lên tiếng rủ rê là họ sẵn sàng tụ tập ngay thì nay, họ sẽ có lý do để từ chối phần lớn những buổi họp mặt bạn bè.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X